top-banner-2

Thứ sáu, 28/11/2014, 17:00 GMT+7

Quyến rũ với giày cao gót Pigalle mũi nhọn của Christian Louboutin

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 28/11/2014, 17:00 GMT+7

Những đôi giày cao gót Pigalle được làm từ chất liệu cao cấp nhất đã được người tiêu dùng công nhận và được thiết kế với phong cách năng động, có phần mũi nhọn và đế cao màu đỏ, mang lại sự quyến rũ và sang trọng cho người đi.

 Từng tuyên bố "việc tạo ra những đôi giày cao gót giống như việc mài giũa những viên đá quý", Christian Louboutin là người tạo ra một cuộc cách mạng giày cao gót cho ngành công nghiệp thời trang hiện tại. Ra đời năm 1991, muộn hơn những hãng thời trang cao cấp khác nhưng những thiết kế xa xỉ của hãng Christian Louboutin vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường nhờ chất lượng thuộc hàng bậc nhất.

Năm nay, Christian Louboutin sẽ kỷ niệm 10 năm ra đời của dòng sản phẩm giày cao gót Pigalle mũi nhọn được nhiều người yêu thích của mình

Giày cao gót Pigalle được Christian Louboutin đặt tên theo tên khu phố yêu thích của Christian Louboutin ở Paris – một con phố thu hút được lượng lớn khách du lịch mỗi năm và vinh danh nhà điêu khắc Jean-Baptiste Pigalle.

http://images.ndh.vn/Images/Uploaded/Share/2014/11/28/c01christian-louboutin-pigalle-plato-2.jpg

Những đôi giày cao gót Pigalle được làm từ chất liệu cao cấp nhất đã được người tiêu dùng công nhận và được thiết kế với phong cách năng động, có phần mũi nhọn và đế cao màu đỏ, mang lại sự quyến rũ và sang trọng cho người đi. Bộ sưu tập giày cao gót Pigalle được giới chuyên gia đánh giá là những tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là đôi giày màu nude, nó có thể kết hợp với mọi set đồ và được giới mê giày Pigalle coi là đôi giày yêu thích của mọi thời đại.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quyến rũ với giày cao gót Pigalle mũi nhọn của Christian Louboutin

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc