top-banner-2

Thứ năm, 27/11/2014, 11:45 GMT+7

Chiêm ngưỡng bộ sưu tầm trang sức được lấy cảm hứng từ hoa của Carol Woolton

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 27/11/2014, 11:45 GMT+7

Nhà biên tập đồ trang sức cho tạp chí Vogue nổi tiếng thế giới về sưu tầm trang sức cổ xưa và hiện đại, bà Carol Woolton vừa cho ra mắt một cuốn sách sưu tầm về trang sức được lấy cảm hứng từ các loại hoa bốn mùa trong năm.

 

Dựa trên kinh nghiệm và niềm đam mê cháy bỏng về đồ trang sức được ché tác thủ công, Carol Woolton đã phát hành một cuốn sách chi tiết về lịch sử của các đồ trang sức được lấy cảm hứng từ các loại hoa trong 4 mùa, với tên gọi hết sức đơn giản “Floral Jewel”.

“Floral Jewel” vừa được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2014. “Floral Jewel” được chia thành 4 phần tương ứng với 4 mùa trong năm. Mỗi phần mô tả một cách chi tiết quá trình lịch sử ra đời và các công việc của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới để làm nên những món đồ trang sức lộng lẫy được lấy cảm hứng từ các loại hoa.

Cuốn sách dầy 172 trang và bao gồm 200 bức hình, ảnh minh họa, phác thảo của các đồ trang sức cao cấp. Có thể nói cuốn sách không chỉ là bộ cẩm nang hữu ích cho các nhà thiết kế trang sức trên toàn thế giới, mà còn giúp người đọc chiêm ngưỡng được những đồ trang sức cao cấp, được chế tạo một cách tỷ mỉ và khéo léo, trông giống như những bông hoa đang khoe sắc ở ngoài đời.

 

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chiêm ngưỡng bộ sưu tầm trang sức được lấy cảm hứng từ hoa của Carol Woolton

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc