top-banner-2

Thứ ba, 02/12/2014, 11:39 GMT+7

BST trang sức sang trọng thân thiện với môi trường

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 02/12/2014, 11:39 GMT+7

Hoạt động với tiêu chí “vì một môi trường xanh, sạch đẹp” Brilliant Earth cam kết mỗi sản phẩm của mình đều có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với tiêu chuẩn được Công ty thiết lập không những tốt cho trái đất mà còn cho cả cộng đồng.

Brilliant Earth là một trong những công ty chuyên thiết kế và kinh doanh nhẫn đính hôn và đồ trang sức thân thiện với môi trường danh tiếng trên thế giới được thành lập bởi Beth Gerstein và Grossberg Eric. Ý tưởng thành lập Brilliant Earth là khi Beth Gerstein đi tìm một chiếc nhẫn đính hôn vừa thân thiện với môi trường và xã hội và có thể tái chế khi nó không còn giá trị sử dụng. Người đồng hành cùng với Beth Gerstein là Beth Gerstein –người cũng đang tìm kiếm những đồ trang sức có nguồn gốc rõ ràng với mong muốn tìm ra được “một công cụ có thể thay đổi thói quen mua sắm của người dân ở những nước đang phát triển”. Được thành lập 2005, Brilliant Earth không chỉ là nơi cho những cặp đôi sắp cưới tìm kiếm những đôi nhẫn mang hơi thở thân thiện với môi trường mà Brilliant Earth còn là diễn đàn nơi mọi người chung sức đồng lòng kêu gọi mọi người hãy hành động vì môi trường thông qua phong cách tiêu dùng của mình.

Hoạt động với tiêu chí “vì một môi trường xanh, sạch đẹp” Brilliant Earth cam kết mỗi sản phẩm của mình đều có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với tiêu chuẩn được Công ty thiết lập không những tốt cho trái đất mà còn cho cả cộng đồng. Chỉ có 0,01% số kim cương trên thế giới đáp ứng được các tiêu chuẩn mà Brilliant Earth đưa ra. Brilliant Earth chủ yếu khai thác kim cương ở Sri Lanka, nơi được áp dụng luật lao động nghiêm ngặt nhất thế giới. Nguyên liệu chủ yếu của Brilliant Earth là các kim loại quý đã qua tái chế bao gồm vàng và bạch kim. Để giúp giảm thiểu các tác động xã hội và môi trường trong việc khai thác mỏ kim cương, Brilliant Earth trích 5% lợi nhuận của mình để quyên góp vào quỹ khuyến học, cải thiện môi trường và phát triển kinh tế.

Hợp tác với các nhà tạo mẫu nổi tiếng và nhà thiết kế, Brilliant Earth vừa ra mắt công chúng bộ sưu tập gồm dây chuyền hợp thời trang với nhẫn đính hôn với đa phong cách từ cổ điển, đến hiện đại. Hiện tại, bộ sưu tập trang sức sang trọng và “bền vững với môi trường” này đang được bày bán tại các cửa hàng của hãng ở San Francisco. Và nếu khách hàng có nhu cầu, để giảm thiểu chi phí, Brilliant Earth cũng cung cấp dịch vụ bán hàng online thông qua trang web của hãng.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BST trang sức sang trọng thân thiện với môi trường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc