top-banner-2

Thứ năm, 04/12/2014, 14:29 GMT+7

Bộ trang sức và đồng hồ cao cấp mới tuyệt đẹp của Louis Vuitton

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 04/12/2014, 14:29 GMT+7

Điểm chung của những tác phẩm này là đều được thiết kế với hoa văn tinh tế bằng kim cương, gợi nhớ đến vải ren Victorian – một loại vải ren cao cấp được thêu những hoa văn bằng những hạt kim cương nhỏ, có hình dạng giống như bông hoa và ngôi sao.

Thương hiệu thời trang xa xỉ thế giới Louis Vuitton vừa giới thiệu một loạt các tác phẩm tuyệt vời của mình với đồ trang sức và đồng hồ cao cấp mang biểu tượng hoa và ngôi sao của hãng để bổ sung vào bộ sưu tập Dentelle de Monogram.

Những tác phẩm tuyệt vời được ra mắt bao gồm dây chuyền, vòng đeo tay, bông tai và đồng hồ, mang lại nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang. Điểm chung của những tác phẩm này là đều được thiết kế với hoa văn tinh tế bằng kim cương, gợi nhớ đến loại vải ren Victorian – một loại vải ren được thêu những hoa văn bằng những hạt kim cương nhỏ, có hình dạng giống như bông hoa và ngôi sao.

Một trong những tác phẩm nổi bật nhất trong lần ra mắt lần này của Louis Vuitton là chiếc vòng cổ được thiết kế theo style của chiếc cà vạt, gồm hai sợi kim cương quấn vào nhau tạo thành một hình mắt cáo ở trung tâm một cách đầy tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, chiếc vòng cổ ngắn được đính những viên kim cương hình bông hoa và ngôi sao đan xen với nhau và nổi bật với một viên kim cương 0,5 carat hình ngôi sao cũng làm xao lòng cho các tín đồ thời trang. Ngoài ra, bộ sưu tập trang sức cũng bao gồm một seri vòng cổ, bông tai và nhẫn.

Ngoài những đồ trang sức lộng lẫy, Louis Vuitton cũng ra mắt một bộ sưu tập đồng hồ sang trọng, để bổ sung vào bộ sưu tập Dentelle de Monogram. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập đồng hồ là chiếc đồng hồ được làm hoàn toàn bằng vàng trắng, và được trang trí bằng những viên kim cương sang trọng ở dây đeo, vỏ và mặt đồng hồ.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bộ trang sức và đồng hồ cao cấp mới tuyệt đẹp của Louis Vuitton

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc