top-banner-2

Thứ hai, 08/12/2014, 11:58 GMT+7

Dịu mắt cùng quần jeans nữ màu pastel

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 08/12/2014, 11:58 GMT+7

Sao bạn không thử thay đổi phong cách hằng ngày của mình bằng những kiểu quần jeans nữ màu pastel dịu ngọt, nhưng vẫn không kém phần năng động và khỏe khoắn?

Với chất liệu jeans hiện đại, trẻ trung, cùng các tông màu sữa ngọt ngào, dịu mát, chúng không chỉ đem lại sự tươi tắn và đáng yêu, mà vẫn hề làm mất đi nét đẹp cá tính và sang trọng của bạn.

quan-jeans

Quần jeans nữ màu vàng sữa

Tông màu vàng ngọt ngào, dịu mát này sẽ là điểm nhấn cho cả bộ trang phục của bạn, nhưng vì gam vàng sữa nhạt nên chúng không khiến bạn trở nên chói lóa một chút nào. Trái lại, màu vàng sữa của chiếc quần jeans nữ giúp mang lại sự hiện đại, trẻ trung và thời trang cho các bạn gái.

quan-jeans-1

Với kiểu quần jeans nữ này, bạn có thể dễ dàng phối chúng cùng nhiều loại trang phục khác nhau từ áo thun, cho tới áo dây, áo kiểu thời thượng khác. Bạn có thể linh hoạt trong cách mix màu, chẳng hạn như mặc cùng một chiếc áo màu nhạt để bộ trang phục hài hòa và theo tông nhẹ nhàng. Hoặc nhấn nhá bằng vài phụ kiện đi kèm màu tối như khoác da, khoác jeans đậm màu, cùng vòng cổ, vòng tay cá tính.

Quần jeans nữ màu mint

Một trong những gam màu được phái nữ yêu thích chính là màu mint. Không chỉ tạo cảm giác mát mắt, ngọt lịm cho người mặc, màu mint còn là màu sắc của sự hiện đại, trẻ trung theo phong cách Urban độc đáo.

Quần jeans nữ màu mint cũng không ngoại lệ, cùng kiểu dáng và chất liệu cá tính mạnh mẽ, phối cùng màu mint ngọt ngào, dịu mát, chiếc quần jeans nữ thời trang, năng động  này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng luôn muốn giữ cho mình phong cách khỏe khoắn, tươi vui và nổi bật.

quan-jeans-2

Với chiếc quần jeans nữ này, bạn hãy phối chúng với những kiểu áo có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng để bộ trang phục được hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn hãy chọn cho mình các kiểu giày phù hợp, nếu bạn thích một chút nữ tính thì hãy chọn những đôi búp bê, cao gót, hoặc bata, Oxford nếu bạn muốn cá tính và thu hút hơn.

Quần jeans nữ in hoa

Bên cạnh các tông màu pastel trơn, bạn cũng có thể chọn mua những kiểu quần jeans nữ in hoa màu nhẹ nhàng, ngọt ngào. Không chỉ đem lại cho bạn sự nổi bật, mà bạn sẽ còn trông nữ tính, sành điệu hơn với chiếc quần này.

quan-jeans-3

Tuy nhiên, bạn hãy chọn những kiểu quần có màu hoa nhạt để bộ trang phục được tinh tế hơn. Khác với kiểu quần trơn, khi diện chiếc quần jeans nữ này, bạn cần chú ý xem màu áo và giày có cùng một tông màu với màu hoa trên quần hay không nhé.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dịu mắt cùng quần jeans nữ màu pastel

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc