top-banner-2

Thứ năm, 11/12/2014, 16:40 GMT+7

Lạ mắt với BST dạ hội 'Mây tre đan' của GenViet Jeans

Viết bởi Xuân An   
Thứ năm, 11/12/2014, 16:40 GMT+7

Trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015, GenViet Jeans đã ra mắt những trang phục dạ hội đầu tiên bằng chất liệu Jeans với tên gọi “Mây tre đan”.

Xuất phát từ cảm hứng kết hợp giữa tính hiện đại trẻ trung của Jeans và những giá trị truyền thống của người Việt, các nhà thiết kế đã đưa vào ý tưởng những chiếc váy có hình dạng mô phỏng “rổ rá nong nia” khiến người xem thấy thú vị khi chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang phá cách.

“Thông thường, khi các mẫu thiết kế dạ hội chất liệu của nó sử dụng phải tạo được độ mềm mại thuận tiện cho việc tạo kiểu dáng, cắt cúp, nắm được yếu tố đó Genviet đã khắc phục được các hạn chế của Jeans ở sự khô cứng và giới thiệu tới công chúng yêu thời trang những mẫu trang phục dạ hội từ chất liệu Jeans mới mẻ và thật quyến rũ” – Thu Trang, nhà thiết kế của Genviet chia sẻ.

00

Có thể nói, BST “Mây tre đan” của GenViet Jeans là BST được đánh giá cao và được các tín đồ thời trang yêu thích nhất trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015 với sự mới lạ trong chất liệu, kiểu dáng và họa tiết.

Cùng xem những mẫu thiết kế dạ hội được làm từ chất liệu jeans:

0

2

3

4

5

6

7

8

9

10

Các nhà thiết kế trẻ của GENVIET JEANS tại đêm trình diễn

PV (Vandoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lạ mắt với BST dạ hội 'Mây tre đan' của GenViet Jeans

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc