top-banner-2

Thứ sáu, 08/01/2016, 09:18 GMT+7

Tammy ra mắt 'The Dawn' trong sự hào hứng của tín đồ thời trang

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 08/01/2016, 09:18 GMT+7

Tối 06/01 vừa qua, thương hiệu thời trang Tammy ra mắt BST mới mang tên The Dawn trong sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ thời trang.

Thương hiệu thời trang Tammy đã mang đến chương trình Thời trang & Nhân vật những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập chào Xuân lấy ý tưởng từ khoảnh khắc dịu dàng, bình yên nhất khi những tia sáng bình minh đầu tiên chạm lên khu vườn. Ở thảm đỏ chương trình, rất nhiều khách mời là nhân vật nổi bật như Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, diễn viên Mai Thu Huyền trong trang phục của Tammy thu hút sự chú ý của quan khách.

khach-moi-tammy-1

Các người đẹp nổi bật trên thảm đỏ Thời trang & Nhân vật trong thiết kế của Tammy

Trên thảm đỏ và hàng ghế VIP của chương trình vinh dự có sự xuất hiện của những khách mời nổi bật như: Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Kim Nguyên, NTK Lê Lên, Nguyễn Thị Thy Phương, Doanh nhân Lê Thanh Huyền, Nhà báo Minh Thúy... đến thưởng thức thời trang và gửi lời chúc mừng đến Tammy.

vanhoadoanhnhan khach-moi-tammy-ttnv-4

Nhà báo Minh Thúy trẻ trung và quyến rũ trong một thiết kế của Tammy bên cạnh NTK Lê Lên

khach-moi-tammy-16

Diễn viên Mai Thu Huyền - Doanh nhân Hằng Lê - Á hậu Kim Nguyên

khach-moi-tammy-21

Chị Hằng Lê (Giám đốc điều hành Thương hiệu thời trang Tammy) - Diễn viên Mai Thu Huyền - NTK Tammy Nguyễn

khach-moi-tammy-13

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Siêu mẫu Thanh Khoa trẻ trung, sang trọng và đằm thắm 

khach-moi-tammy-20

Diễn viên Mai Thu Huyền - Doanh  nhân Hằng Lê - Hoa hậu Trần Thị Quỳnh - NTK Tammy Nguyễn

khach-moi-tammy-2

khach-moi-tammy-3

Mang đến chương trình Thời trang & Nhân vật những thiết kế mới mẻ và độc đáo, thương hiệu thời trang Tammy dường như chinh phục được trái tim của các tín đồ thời trang.

khach-moi-tammy-tinhot24h-2

 Trên hàng ghế VIP chương trình, các khách mời không rời mắt khỏi các thiết kế của Tammy

khach-moi-tammy-tinhot24h-1

Dàn khách mời cũng chọn cho mình thiết kế ưng ý từ thương hiệu thời trang Tammy

khach-moi-tammy-23

Vào những ngày giáp Tết, tuy khá bận rộn với những dự án riêng, nhưng Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cũng nhận lời và xuất hiện với vai trò vedette trong BST The Dawn, bởi cô thường xuyên chọn thời trang Tammy để dạo phố cũng như dự tiệc. Là vedette khép màn cho bộ sưu tập The Dawn trong những tràn pháo tay không ngớt của khán giả.

khach-moi-tammy-ttnv-10

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát, làn da trắng trẻo và chiều cao vượt trội, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh phù hợp với những thiết kế tôn dáng như thế.

khach-moi-tammy-ttnv-9

Diễn viên Mai Thu Huyền khéo léo khoe đôi chân dài miên man với thiết kế của Tammy. Nữ diễn viên luôn nhận được sự khen ngợi về sự trẻ trung và gout thời trang tinh tế, sang trọng.

Bộ sưu tập The Dawn của Tammy Designs lấy cảm hứng từ một buổi sáng bình minh với những khoảnh khắc dịu dàng, bình yên nhất của mùa xuân. Khi những tia sáng bình minh đầu tiên chạm lên khu vườn và đổ màu lên vạn vật, đó là khoảnh khắc dịu dàng nhất, bình yên nhất của mùa xuân. Đó cũng là thời điểm đánh dấu một sự khởi đầu của một ngày mới, một mùa mới đang khe khẽ bước tới với một sức sống kỳ diệu.

khach-moi-tammy-33

NTK Tammy Nguyễn - Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cùng dàn mẫu trẻ chào kết BST The Dawn

Bộ sưu tập "The Dawn" của Tammy Designs lấy cảm hứng từ một buổi sáng mùa xuân đầu tiên như thế, với những gam màu chuyển dần từ tối qua sáng, với màu xanh dịu nhẹ của bầu trời đang hứng lên, với màu phớt hồng, màu cam, của hoa cỏ mùa xuân trong nắng sớm. Những cung bậc của mùa mới được thể hiện qua những sự óng ả của chất liệu phi, nhung, gấm qua sự nhẹ nhàng bay bổng của chất liệu cotton pha tơ cao cấp.

 By: Bảo Lê - Photo: Phú Trần

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tammy ra mắt 'The Dawn' trong sự hào hứng của tín đồ thời trang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc