top-banner-2

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:56 GMT+7

Săn lùng bộ phụ kiện giày và túi đắt nhất của Jimmy Choo

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 12/12/2014, 10:56 GMT+7

Những đôi xăng đan Madison được tô điểm bằng những viên đá quý như Malachite Green Topaz và Jade. Những viên đá quý này là độc quyền của Jimmy Choo.

1. Xăng đan Madison – 4.600 USD

Với chiều cao của gót là 120 mm (4,7 inch), Jimmy Choo Madison được làm từ hỗn hợp của những loại da chất lượng ở nước ngoài. Những đôi xăng đan Madison có giá lên tới 4.600 USD và được bán trên các gian hàng trực tuyến của Jimmy Choo.

2. Xăng đan Paige - 4.600 USD

Có giá bằng với đôi xăng đan Jimmy, xăng đan Paige được làm từ loại da in để tạo ra ảo ảnh 3D và được đính những viên pha lê, làm bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, phần mũi giày và dây cũng được đính những viên pha lê, chuỗi hạt, lông to và tinh thể Swarovski và phần gót được thiết kế với chiều cao 110 mm.

3. Túi Zoe –4.550 USD

Được thiết kế có thể khoác vai, túi Jimmy Choo Zoe có giá lên đến 4.550 USD. Jimmy Choo Zoe được làm hoàn toàn bằng tay và từ chất liệu da bóng, mang lại sự sang trọng cho người đeo.

4. Túi Anna – 4.050 USD

Với 4.050 USD là bạn có thể sở hữu chiếc túi đeo vai sang trọng Anna của Jimmy Choo. Có sẵn với một phiên bản là màu mực pha, Anna là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp với khả năng kết hợp được với nhiều loại trang phục hàng ngày.

5. Clutch Ava - 3.250 USD

Chiếc clutch sang trọng này được thiết kế để đi với giày sành điệu Jimmy Choo Madison ở trên. Có giá 3.250 USD, chiếc clutch Ava này được thiết kế với chuỗi dây đeo đính 4 viên đá tự nhiên Malachite và 2 viên đá thủy tinh. Đặc biệt, hai viên đá thủy tinh này được cắt đến độ chính xác tuyệt đối và được bọc lớp Art Deco siêu quyến rũ và được thiết kế từ cảm hứng của chiếc vòng tay kim loại và được đính ở phần trung tâm của túi. Có sẵn với màu lục bảo, clutch Ava gây ấn tượng với một Elaphe đen – có tác dụng giữ các mép túi và tạo nên nét quyến rũ và sang trọng cho Ava.

6. Giày Kendall - 2.995 USD

Những đôi giày Kendall đã từng được coi là những đôi giày đắt nhất của Jimmy Choo dàng riêng cho phái nữ. Và những phiên bản mới nhất của dòng giày Kendall được đánh giá là những đôi giày đắt thứ ba trong thế giới giày của Jimmy Choo. Có sẵn với phiên bản màu sâm banh, giày Kendal được thiết kế với gót cao 145 mm và được đính những viên pha lê rực rỡ. Hiện những đôi giày Kendall đang được bán với giá 2.995 USD.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Săn lùng bộ phụ kiện giày và túi đắt nhất của Jimmy Choo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc