top-banner-2

Thứ sáu, 19/12/2014, 17:32 GMT+7

Đi tìm những chiếc túi đắt nhất của Dolce&Gabbana

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 19/12/2014, 17:32 GMT+7

Những chiếc túi cộp mác Dolce&Gabbana luôn có một sức hút mãnh liệt không chỉ với phái đẹp mà còn phái mạnh. Hãy cùng độc giả của NDH đi tìm những chiếc túi đắt nhất của D&G.

1. Túi thêu trang trí sang trọng Vanda – 5.995 USD

Được dệt lên từ những sợi dọc, túi Vanda được trang trí và thêu với những tấm lá kim loại ngọc óng ánh theo từng chuỗi. Phần cứng được làm bằng satin Ruteni và bên trong được thiết kế với một túi nhỏ bằng da. Với kích cỡ 24.5 x 18 x 7 cm, Vanda có giá lên tới 5.995 USD. Vanda là chiếc túi được thiết kế phù hợp với những bữa tiệc tối, đi cùng với những bộ váy cocktail đen sang trọng.

2. Túi da báo – 3.995 USD

Với giá gần 4.000 USD, túi da báo D&G được thiết kế dành riêng cho những chuyến đi công tác hay đi du lịch của phái đẹp. Với kích thước 45 x 38 x 12 cm, chiếc túi sang trọng được làm từ da báo với phần cứng trang trí với vàng sáng và lớp nylon lót bên trong. Đặc biệt, chiếc túi sang trọng này được thiết kế với cơ chế tự khóa và có thể đóng lại và mở ra tạo thành một vali xách tay tiện lợi, cùng với thiết kế logo D&G và một miếng kim loại sang trọng đính đằng trước túi, mang lại sự sang trọng và quý phái cho chủ nhân.

3. Túi da bê Dauphine – 3.995 USD

Túi da bê Dauphine được thiết kế dành riêng cho phái mạnh và nó cũng nằm trong top 5 những chiếc túi D&G đắt nhất dành cho nam giới. Với giá gần 4.000 USD, túi Dauphine được làm từ da bê và được thiết kế với hai bánh xe tĩnh, cùng với một thẻ hành lý có thể tháo rời với logo D & G. Phần cứng của túi được làm bằng titan và được thiết kế với cơ chế tự khóa. Phần túi chức năng bên trong được thiết kế dành cho những chuyến công tác và có khóa kéo, logo D & G và một vòng chìa khóa có thể tháo rời.

4. Túi da Cut-Out Nappa Sicily – 3.395 USD

Với kích thước 26 x 21 x 12 cm, túi da Cut-Out Nappa Sicily được làm từ da Nappa và được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với giá 3.395 USD. Nappa Sicily được đi kèm với dây đeo có thể tùy chỉnh và tháo rời. Đi cùng với túi Sicily này là áo khoác Pea của D&G với giá 5.375 USD.

5. Túi da bê Monica – 2.995 USD

Với giá 2.995 USD, túi Monica được làm từ da bê và được trang trí bằng ngọc và thêu.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đi tìm những chiếc túi đắt nhất của Dolce&Gabbana

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc