top-banner-2

Thứ sáu, 19/12/2014, 17:45 GMT+7

BST trang sức đá quý Aria của De Beers: Vũ điệu của kim cương

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 19/12/2014, 17:45 GMT+7

Những vũ điệu từ lâu đã là nguồn cảm hứng cho nhiều mặt hàng xa xỉ, và bộ sưu tập Aria của De Beers cùng không nằm ngoại lệ.

Rực rỡ và thanh lịch, BST thể hiện niềm đam mê, nhịp điệu, và vẻ đẹp của những đồ trang sức như đang "nhảy múa" trước mắt bạn.

De Beers - "Đại gia" kim cương số 1 thế giới, luôn thu hút được sự chú ý lớn của thế giới mỗi lần họ cho ra một sản phẩm mới. Và lần này, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và năng lượng tràn đầy của những vũ công, hãng đá quý có trụ sở tại London này đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức đá quý mới mang tên Aria, đánh dấu lần quay trở lại đầu tiên kể từ năm 2012.

Điểm chung của bộ sưu tập lần này là các món đồ trang sức đều có một viên kim cương trung tâm, được bao quanh bởi vàng trắng tinh tế, tạo ra một sự tương phải thú vị giữa kim loại quý và kim cương.

Trong bộ sưu tập này, De Beers cũng giới thiệu các món đồ với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, từ những món nhỏ gắn những viên kim cương chỉ 0,15 carat đến những chiếc dây chuyền lớn với một viên kim cương 10 carat ấn tượng. Ngoài ra, trong BST còn có loạt 5 chiếc đồng hồ nữ, tất cả đều được làm bằng vàng trắng cùng những viên kim cương nặng tới 4,35 carat.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BST trang sức đá quý Aria của De Beers: Vũ điệu của kim cương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc