top-banner-2

Thứ tư, 10/12/2014, 17:17 GMT+7

BST trang sức lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin One-77

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 10/12/2014, 17:17 GMT+7

John Calleija - một trong những nhà thiết kế trang sức tài năng nhất thế giới, đã được Aston Martin ủy quyền để thiết kế bộ sưu tập trang sức đặc biệt này.

Chỉ có 77 chiếc được sản xuất, One-77 là mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất trong lịch sử Aston Martin. Vì số lượng xe quá ít, giá cực đắt (gần 2 triệu USD), nên không phải ai cũng có cơ hội được sở hữu chiếc siêu xe đặc biệt này.

Tuy nhiên, những người yêu xe One-77 sẽ còn một cơ hội khác để thể hiện tình yêu của mình đối với chiếc xe thể thao hạng sang của Anh. Đó là đeo lên mình một đồ trang sức cực kỳ sang trọng, rực rỡ, được lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin One - 77. John Calleija - một trong những nhà thiết kế trang sức tài năng nhất thế giới, đã được Aston Martin ủy quyền để thiết kế bộ sưu tập trang sức đặc biệt này.

Theo đó, bộ sưu tập trang sức mới cũng chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, sẽ chỉ có 77 món đồ được tạo ra.

Chỉ sử dụng kim cương và những viên đá quý tốt nhất, 77 món đồ trang sức đều được chế tác thủ công, phản ánh giá trị của thương hiệu, đó chính là sự tinh khiết, phong cách và nghệ thuật thủ công tinh xảo.

Phần tuyệt vời nhất từ bộ sưu tập chính là chiếc vòng cổ Aria. Một tác phẩm nghệ thuật chân chính, nó thể hiện sự sáng tạo, sự quyến rũ và lấp lánh. Đá Morganite lấp lánh được bao quanh bởi những kim cương hồng quý hiếm đến từ Australia với nhiều viên kim cương trắng. Giá của chiếc vòng cổ đặc biệt này lên tới 371.500 USD.

Hoa tai và vòng cổ Bella Astar có gắn kim cương hồng và trắng. Giá của hoa tai là 26.400 USD trong khi chiếc vòng cổ có giá 61.500 USD.

Chiếc nhẫn Adara được thiết kế như là một món quà đặc biệt để bạn dành riêng cho một người đặc biệt của mình. Một viên kim cương xanh lớn được bao quanh bởi những viên kim cương trắng được đặt trên một khung bằng bạch kim. Chiếc nhẫn này có giá 33.400 USD.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn cho ra khuy măng sét cực đẹp dành cho quý ông thanh lịch, được làm bằng vàng trắng 18 carat gắn kim cương trắng. Giá của chiếc khuy này là 5.600 USD.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BST trang sức lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin One-77

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc