top-banner-2

Thứ tư, 03/12/2014, 16:47 GMT+7

Chiêm ngưỡng BST trang sức 'Giấc mơ quý giá' của Orlov

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 03/12/2014, 16:47 GMT+7

Điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này chính là chiếc vòng đeo tay trị giá 5,36 triệu USD.

Hãng trang sức nổi tiếng London Orlov vừa giới thiệu bộ sưu tập trang sức cực kỳ độc đáo tại triển lãm Monte Carlo mang tên ‘A Precious Dream’ - "Giấc mơ quý giá".

Đây là một trong những cơ hội hiếm có cho những tín đồ thời trang được chiêm ngưỡng những tác phẩm kinh điển của Orlov, vốn được biết đến với những thiết kế cực kỳ sáng tạo cùng những loại đá quý màu thu thập từ nhiều nơi trên thế giới.

Theo đó, điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này chính là chiếc vòng đeo tay trị giá 5,36 triệu USD, được gắn một viên ruby hình oval 12 carat ở trung tâm cùng những viên kim cương cắt khéo kết hợp những viên ruby nhỏ từ Miến Điện.

Ngoài chiếc vòng tuyệt đẹp này, bộ sưu tập còn có rất nhiều món đồ trang sức được làm từ ngọc lục bảo từ Colombia, hồng ngọc từ Miến Điện, Madagascar và Mozambique, và ngọc bích từ Myanmar và Sri Lanka. Tất cả những viên đá quý này đều được chọn lựa kỹ lưỡng với chất lượng và màu sắc vượt trội.

Được biết, Orlov được thành lập bởi Angela và Christian Orlov, chuyên tạo ra những món đồ trang sức độc đáo, chất lượng cao. Mỗi năm, công ty này chỉ ra mắt khoảng 50 sản phẩm.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chiêm ngưỡng BST trang sức 'Giấc mơ quý giá' của Orlov

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc