top-banner-2

Thứ ba, 25/11/2014, 16:16 GMT+7

Siêu sang với bộ trang sức Perlee Couleurs của Van Cleef & Arpels

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 25/11/2014, 16:16 GMT+7

Được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Perlée trong năm 2008, bộ sưu tập Perlée Couleurs cũng mang đầy màu sắc trẻ trung, nữ tính với những chiếc nhẫn sang trọng được tạo nên từ các hạt cao cấp.


 Thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới của Pháp Van Cleef & Arpels vừa cho ra mắt bộ sưu tập gồm 6 chiếc nhẫn lấy những hạt vàng làm điểm nhấn và được đính ở mặt trung tâm của mỗi chiếc nhẫn. Mỗi một chiếc nhẫn được đính một hạt vàng với màu sắc khác các hạt trong chuỗi, làm nổi bật hạt vàng trung tâm và làm điểm nhấn cho mỗi chiếc nhẫn cao cấp.

Được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Perlée trong năm 2008, bộ sưu tập Perlée Couleurs cũng mang đầy màu sắc trẻ trung, nữ tính với những chiếc nhẫn sang trọng được tạo nên từ các hạt cao cấp. Với những hạt cao cấp được làm từ các vật liệu quý giá như vàng, các loại đá tự nhiên như mã não, khoáng chất Malachit, mắt hổ, khoáng chất cacnelia, và ngọc quý màu xanh lam, bộ sưu tập Perlée Couleurs đã làm lóa mắt người xem. Những chiếc nhẫn sang trọng này được nhà thiết kế hàng đầu thế giới Maison của Van Cleef & Arpels được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Van Cleef & Arpels đã sử dụng kỹ thuật “beading vàng” từ những năm 1920 và đã tham khảo qua bộ sưu tập Couscous Ma-rốc vào năm 1948, và Twist và Alhambra (ra mắt lần đầu vào 1960). Sáu chiếc nhẫn mới có thể được đeo riêng lẻ hoặc kết hợp với các đồ trang sức khác của Maison, như là các món đồ trang sức trong bộ sưu tập Cosmos.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu sang với bộ trang sức Perlee Couleurs của Van Cleef & Arpels

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc