top-banner-2

Thứ sáu, 21/11/2014, 16:17 GMT+7

Chanel ra mắt đồng hồ thêu kim cương Mademoiselle Prive Camelia

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 21/11/2014, 16:17 GMT+7

La Maison Lesage đã dùng chất liệu vàng, lụa, ren, ngọc trai tự nhiên và hoa kẽm vàng để thêu thành những hoa tiết của bông hoa trà trên phông nền một vải lụa đen cao cấp.

Channel đã hợp tác với nhà thiết kế hàng thêu hàng đầu thế giới La Maison Lesage để cho ra mắt hai phiên bản đồng hồ thêu cao cấp mang tên Mademoiselle Prive Camelia dành riêng cho phái đẹp.

Trong gần một thế kỷ, La Maison Lesage đã tạo ra những đồ trang trí được thêu một cách tinh xảo cho Haute Couture và các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác, nhưng đây là lần đầu tiên La Maison Lesage sử dụng những bí quyết và kinh nghiệm trong nghề để tạo ra chiếc đồng hồ thêu Mademoiselle Prive Camelia.

Mademoiselle Prive Camelia là chiếc đồng hồ đặc biệt và độc đáo vì nó là chiếc đồng hồ dùng kim cương và ngọc trai để thêu. Bên cạnh đó, Mademoiselle Prive Camelia còn mang hơi thở của Channel trong thiết kế đầy nữ tính, sự tinh tế và duyên dáng. Chất liệu vàng, lụa, ren, ngọc trai tự nhiên và hoa kẽm vàng được thêu lại với nhau tạo nên những hoạ tiết của bông hoa trà trên phông nền một vải lụa đen cao cấp.

Chiếc đồng hồ được trang bị bộ phận hoạt động thạch anh hiển thị kim giờ và kim phút. Mặt đồng hồ được thêu với 18K vàng và 80 viên kim cương cắt rực rỡ cùng một dây đeo satin sang trọng. Mademoiselle Prive Camelia có khả năng chịu nước ở độ sâu 30 mét.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chanel ra mắt đồng hồ thêu kim cương Mademoiselle Prive Camelia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc