top-banner-2

Thứ tư, 26/11/2014, 14:40 GMT+7

Hermès khiến phái đẹp điên đảo với việc ra mắt bộ nữ trang sang trọng và cao cấp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 26/11/2014, 14:40 GMT+7

Bắt đầu phát triển với những sản phẩm yên và cương ngựa, ngày nay, Hermès lại nổi tiếng với những chiếc túi xách khiến hàng triệu phụ nữ "điên đảo".

Và mới đây, Hermès lại khiến phái đẹp “đảo điên” với bộ nữ trang cao cấp.

 Đây là bộ nữ trang thứ ba được Pierre Hardy giới thiệu đến phái đẹp trên toàn thế giới với thứ nữ trang cao cấp. Bộ nữ trang cao cấp được Pierre Hardy lấy cảm hứng từ biểu tượng của Hermès với hình ảnh cỗ xe ngựa và chiếc khăn lụa sang trọng của hãng.

Vật đầu tiên trong bộ nữ trang có tên gọi Brides de gala có lẽ là nữ trang có sự liên kết chặt chẽ nhất với hình ảnh cỗ xe ngựa, biểu tượng của Hermès. Brides de gala bao gồm một chiếc vòng cổ sautoir, 1 chiếc nhẫn và 2 vòng đeo tay khá độc đáo. Brides de gala là sự kết hợp hoàn hảo “âm và dương”, giữa “cương và nhu” và giữa sự mạnh mẽ của phái mạnh và sự tinh tế của phái đẹp.

Nữ trang thứ hai trong bộ nữ trang cao cấp là Grand Apparat. Đây được coi là nữ trang tuyệt vời nhất trong bộ nữ trang. Khác với bạn đồng hành Brides de gala, Grand Apparat được mệnh danh là “bà phù thủy” với thiết kế đầy góc cạnh. Grand Apparat bao gồm 1 chiếc vòng cổ sautoir, 1 chiếc vòng trang trí trên đầu, 1 bộ hoa tai, một chiếc nhẫn và một vòng đeo tay. Tất cả đều được làm bằng kim cương, vàng trắng và ngọc bích. Đặc biệt, chiếc vòng sang trọng dùng để trang trí trên đầu được chế tác với các phiên bản vàng hồng, kim cương, ngọc bích màu tím và da lộn màu xanh thẫm..

Bộ sưu tập nữ trang sức sang trọng và cao cấp này sẽ được trưng bày ở Hermès, 24 Rue du Faubourg Saint-Honoré vào 09/11/2014.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hermès khiến phái đẹp điên đảo với việc ra mắt bộ nữ trang sang trọng và cao cấp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc