top-banner-2

Thứ tư, 17/09/2014, 13:47 GMT+7

Lạc giới 'Kì tích, hấp dẫn, sinh động' trong bối cảnh hậu trường

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 17/09/2014, 13:47 GMT+7

Những cảnh quay của “Lạc Giới” thực sự là “kì tích, hấp dẫn và sinh động” là đúc kết của đạo diễn Phi Tiến Sơn sau những thước phim đầy giá trị đã được ghi lại.

Có thể nói “Lạc Giới” là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại mà nhà sản xuất đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại tại Ninh Thuận cũng như bối cảnh nội tại TP. HCM. Đó là trang trại, nơi ở của ba nhân vật chính với căn biệt thự của Hải, nhà phụ của Kim, lán trại của Trung, hàng rào, chuồng dê, bồn tắm gỗ... Quá trình xây dựng kéo dài cả tháng trước khi đoàn chính thức bấm máy.

lac-gioi-5

Bối cảnh trang trại của 3 nhân vật chính

lac-gioi-9

Quá trình hoàn thành căn nhà trong phim

Bà Mai Thu Huyền - Tổng giám đốc Tincom Media, đồng thời là Giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính chia sẻ: “Chúng tôi đã phải đi chọn cảnh ở rất nhiều các tỉnh thành như: Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Long Hải... nhưng cũng không thể nào chọn được một bối cảnh có sẵn mà theo đúng ý đồ của đạo diễn Phi Tiến Sơn miêu tả trong kịch bản.

Cuối cùng, chúng tôi đã phải đưa ra quyết định là chọn bối cảnh rất đẹp và hoang sơ ở Ninh Thuận, và phải xây dựng toàn bộ bối cảnh chính của phim đó là trang trại mà ba nhân vật chính ở. Thực sự đây là một áp lực rất lớn với nhà sản xuất bởi vì khi dựng cả một bối cảnh ngoại và nội lớn như vậy sẽ phải tốn một khoản chi phí rất lớn, nhưng đây là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết nên phải quyết tâm đầu tư để có được một tác phẩm có chất lượng”.

lac-gioi-7

Bối cảnh tái hiện cảnh quan hoang mạc ở Ninh Thuận hùng vĩ như miền Tây nước Mỹ

lac-gioi-8

Cát và biển xứ sở Tháp Chàm

lac-gioi-4

Hoang sơ và gần gũi thiên nhiên với trang trại dê

Những cảnh quay của “Lạc Giới” thực sự là “kì tích, hấp dẫn và sinh động” là đúc kết của đạo diễn Phi Tiến Sơn sau những thước phim đầy giá trị đã được ghi lại. Đó là những sa mạc, cồn cát trải dài ở Ninh Thuận, tái hiện những cảnh quan hoang mạc như miền Tây nước Mỹ,...đủ sức gợi tả một bản tình ca đẹp, lãng mạn và nhiều cung bậc cảm xúc.

lac-gioi-3

Những cảnh quay từ trên cao

lac-gioi-10

Những bãi đá ấn tượng

Với sự đầu tư bối cảnh chuyên nghiệp của nhà sản xuất cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tại Ninh Thuận và những góc máy ấn tượng của Giám đốc hình ảnh (DOP) người Mỹ Joel Spezeski, thực sự “Lạc Giới” đã có những thước phim vô cùng đẹp, hoành tráng, chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mãn nhãn của khán giả khi xem phim.

lac-gioi-2

Đạo diễn hình ảnh Joel Spezeski chia sẻ về ý tưởng cảnh quay Lạc giới

Tổng cộng có 5 tập hậu trường với các chủ đề khác nhau như: Bối cảnh phim, các diễn viên trong phim, những cảnh quay đặc biệt, nhạc phim và những cảm nhận của khán giả về phim. Các tập phóng sự hậu trường này sẽ lần lượt được phát sóng hàng tuần trên các kênh truyền hình và trên fanpage chính thức của phim: https://facebook.com/LacGioiMovie và kênh Youtube của nhà sản xuất: http://www.youtube.com/Tincommediacorp

Khán giả xem tập 1 behind the scene tại link sau: https:// www.youtube.com/watch?v=os1bcjPKyj0&noredirect=1

Hiện tại, tập 1 behind the scene với chủ đề “Bối cảnh” của “Lạc Giới” đang được phát từ ngày 15/9 – 21/9/2014 trên các kênh truyền hình:

- Today TV: 10h30 – 10h50

- SNTV: 12h50 – 13h00

- YouTV: 20h50 - 21h

- HTVC Thuần Việt : 21h55 ngày 21/09/2014

- HTVC Phụ nữ : 21h55 ngày 21/09/2014

THÔNG TIN GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM

Tên phim tiếng Việt: LẠC GIỚI

Tên phim tiếng Anh: PARADISE IN HEART

Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hành động

Độ dài: 99 phút

Nhà sản xuất: Tincom Media

Các đơn vị hợp tác sản xuất: HK Film, Pixels Garden, IMC

Phát hành bởi: Galaxy Distribution

Kịch bản & Đạo diễn: Phi Tiến Sơn

Các diễn viên: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Nguyễn Bình An, Vũ Tuấn Việt, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu, Tuyền Mập, Mai Hồ, Mai Thu Trang

Thời gian khởi chiếu toàn quốc: 17/10/ 2014

Tuyết Nhung (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Tincom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lạc giới 'Kì tích, hấp dẫn, sinh động' trong bối cảnh hậu trường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc