top-banner-2

Thứ ba, 16/09/2014, 09:05 GMT+7

Vigor Health vui trung thu cùng công nhân ở Vsip 1 - Bình Dương

Viết bởi Xuân An   
Thứ ba, 16/09/2014, 09:05 GMT+7

Vừa qua (ngày 7/9), chương trình “Ngày hội trăng rằm – Sẻ chia cùng công nhân” đã được diễn ra thành công trong không khí vui vẻ, thân tình.

Sự kiện do phòng khám đa khoa quốc tế Vigor Health (TP.HCM) đã tổ chức dành cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các công ty đóng tại KCN Vsip 1 (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) như: Công ty Dai –ichi Seiko, Công ty cổ phần Sherwin William, Công ty Ắc quy GS, Công ty Vina Showa, Công ty NastecVN.

3

Ông Trần Viết Kỳ Đức – Cố vấn Pháp lý của Vigor Health chia sẻ mục đích và ý nghĩa của chương trình và chúc các bé có ngày hội Trung thu đáng nhớ

Đây là một trong những hoạt động xã hội trong năm 2014 của Vigor Health với mong muốn mang đến một ngày hội trung thu đầm ấm, vui vẻ dành cho các gia đình công nhân có con nhỏ với tổng kinh phí hơn 50 triệu do Công ty cổ phần Vigor Anbis Japan (Chủ đầu tư Phòng khám Vigor Health) tài trợ chính cùng sự tham gia đóng góp của một nhà số tài trợ khác là Công ty CP sữa TH Truemilk, Công ty 2 Effect và một số mạnh thường quân. 

2

Các gia đình công nhân và các bé tập trung đông đủ để tham gia trò chơi cùng các anh, chị điều dưỡng, y tá, nhân viên của PK Vigor Health

Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên, bác sĩ, điều dưỡng, y tá.. của phòng khám đã có buổi giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi và tặng lồng đèn, bánh trung thu, sữa, tập, trị giá trên 400.000đ/phần… cho 100 gia đình công nhân cùng nhiều phần quà khác cho các em nhỏ tham gia trò chơi có thưởng.

9

Có cơ hội tham gia ngày hội trăng rằm tưng bừng như vậy, với các gia đình công nhân đây là dịp để họ thư giãn sau những giờ làm việc vất vả và giúp các con có được ngày tết trung thu đáng nhớ khi được thỏa sức vui chơi cùng bạn bè và đón nhận những phần quà trung thu ý nghĩa.

4

Các bé hào hứng tham gia các trò chơi và nhận quà trúng thưởng

11

Bà Phạm Hoàng Dung, Giám đốc Công ty CP Anbis Japan-chủ đầu tư phòng khám Vigor Health trao quà tặng cho các bé tham gia trò chơi

Tọa lạc tại quận 1, TP.HCM, sau gần 4 năm phát triển, Phòng khám Vigor Heath đã trở thành một cơ sở khám chữa bệnh chuyên nghiệp, uy tín với thế mạnh là thực hiện các gói khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao cho cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Hơn 100 gia đình công nhân tham gia chương trình ngày hội trăng rằm lần này đều đang làm việc tại các công ty đã từng thực hiện khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho cán bộ công nhân viên tại Phòng khám Vigor Health.

5

Cặp đôi nhí được bình chọn và trao thưởng ‘khiêu vũ cùng bong bóng” ấn tượng nhất

6

12

10

Bài & Ảnh: Hạnh Chi (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vigor Health vui trung thu cùng công nhân ở Vsip 1 - Bình Dương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc