top-banner-2

Thứ tư, 17/09/2014, 13:55 GMT+7

Tự tin thể hiện vẻ đẹp công sở

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 17/09/2014, 13:55 GMT+7

Nối tiếp thành công của hai mùa giải trước, công ty Young Media tiếp tục mang đến cho các bạn gái trẻ một sân chơi vui tươi, lành mạnh qua cuộc thi Người đẹp công sở. Tuy mới trong giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi đã nhận được rất nhiều hình ảnh dự thi của các thí sinh.

trang-diem

Với sự hỗ trợ của Chuyên gia trang điểm Tony Tường

Hỗ trợ chụp ảnh miễn phí

Cuộc thi do công ty Young Media tổ chức với sự đồng hành của Young Style - ấn phẩm quen thuộc cho giới trẻ, bắt đầu từ ngày 15/08/2014 đến hết ngày 30/11/2014. Tuy chỉ mới trong giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi Người đẹp công sở 2014 đã thu hút nhiều sự quan tâm của các thí sinh. Chỉ trong 2 tuần lễ đầu, BTC đã nhận được hơn 100 bộ ảnh gửi về tham dự. So với năm 2013, chất lượng hình ảnh dự thi của năm nay cao hơn bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ chính các thí sinh. Tuy nhiên, BTC cuộc thi nhận thấy vẫn còn nhiều thí sinh mong muốn dự thi nhưng chưa có hình ảnh đẹp vì nhiều điều kiện khách quan. Do đó, BTC sẽ hỗ trợ thí sinh chụp ảnh để có những bức ảnh đẹp và phong cách dự thi. Các bạn  nữ quan tâm hãy liên hệ với BTC để được tư vấn chi tiết về việc hỗ trợ make up và chụp ảnh.

trang-diem-2

trang-diem-1

Hậu trường buổi chụp ảnh Thứ 7 (13/09/2014)

Thời gian chụp ảnh: 8h30 sáng chủ nhật các ngày 7/9, 14/9, 21/9, 28/9, 05/10/2014 (Thí sinh phải có mặt trước thời gian chụp 1 tiếng để make up). Địa điểm (dự kiến): Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM). Đây không những là cơ hội giúp bạn thể hiện sự tự tin mà còn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thời son trẻ. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký chụp ảnh? Mọi thông tin chi tiết về chụp ảnh miễn phí, thí sinh có thể truy cập tại: www.nguoidepcongso.vn

Giải thưởng hấp dẫn

Thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Ngoài ra, các giải phụ cũng được trao tặng với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, Hoa khôi của cuộc thi Người đẹp công sở 2014 sẽ được xuất hiện trên bìa của ấn phẩm Young Style. Các bạn đoạt giải thưởng phụ sẽ có cơ hội tham gia các chuyên mục Thời trang, Làm đẹp… của Young Style.

nuoc-hoa

my-pham

dep-cong-so-mp-dh

Với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị

Tất cả hứa hẹn một sân chơi đầy sôi động đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay đăng ký dự thi để thử sức mình và có cơ hội giành ngay những phần quà hấp dẫn từ BTC chương trình!

Truy cập website để biết thêm chi tiết:

www.nguoidepcongso.vn

www.facebook.com/nguoidepcongso.vn

Tuyết Nhung (Vannhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Young Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tự tin thể hiện vẻ đẹp công sở

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc