top-banner-2

Thứ hai, 22/09/2014, 15:41 GMT+7

Dàn diễn viên 'Lạc giới' bất chấp khắc nghiệt để mang đến những thước phim ấn tượng

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ hai, 22/09/2014, 15:41 GMT+7

“Lạc Giới” được khẳng định là một tác phẩm điện ảnh đáng xem, thật sự có giá trị khi tất cả các diễn viên từ đều đầu tư kỹ cho từng vai diễn của mình.

Tập 2 'Phía sau hậu trường' của phim điện ảnh Lạc giới hé mở những khó khăn, áp lực mà các diễn viên đã gặp phải trong quá trình quay phim cũng như giúp khán giả hiểu và cảm nhận được phần nào tâm huyết, sự đầu tư của các diễn viên qua từng phân cảnh.

Ngoài ba diễn viên chính: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Nguyễn Bình An, “Lạc Giới” còn quy tụ một dàn diễn viên gạo cội cũng như các diễn viên trẻ được khán giả yêu mến như: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dân, Nguyễn Hậu, Tuyền Mập, Á quân VietNam Next Top Model Vũ Tuấn Việt, hot girl Mai Hồ, người đẹp doanh nhân Mai Thu Trang, diễn viên doanh nhân Hùng Cửu Long...

lac-gioi-ht-1

DV Mai Thu Huyền, DV Trung Dũng tìm hiểu về cuộc sống trang trại dê tại Ninh Thuận

lac-gioi-ht-2

lac-gioi-ht-3

Hotboy Bình An tuy khá trẻ tuổi nhưng nhập vai rất nhanh trong các cảnh nóng và gay cấn

Diễn viên Bình An chia sẻ: “An rất lo lắng, hồi hộp, ngoài đọc kĩ kịch bản còn phải đi tìm hiểu về người đồng tính, để quan sát tính cách, ánh mắt, cử chỉ của họ như thế nào để thể hiện, giúp khán giả có thể hiểu sâu sắc hơn những người như Hải trong bộ phim”. Còn diễn viên Thành Lộc sẵn sàng cạo trọc đầu để có một tạo hình ấn tượng trong vai chủ quán và là mấu chốt dẫn đến nhiều tình huống hài hước, là điểm nhấn đặc biệt trong phim.

lac-gioi-ht-4

Gương mặt mới lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Vũ Tuấn Việt vượt qua khó khăn trong biểu cảm & giọng điệu cho câu thoại

lac-gioi-ht-5

NSƯT Thành Lộc ấn tượng với tạo hình đầu trọc trong vai ông chủ quán bar

Đằng sau áp lực của vai diễn, các diễn viên còn phải chịu đựng thời tiết khắc nghiệt ở Ninh Thuận. Dưới nhiệt độ 40°C, các diễn viên Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Bình An thường xuyên phải phơi nắng, diễn lại nhiều lần những cảnh xô xát, âu yếm, chạy nhảy, rượt đuổi...Thậm chí, Vũ Tuấn Việt phải diễn đi diễn lại nhiều lần chỉ một câu thoại 5 chữ cho đúng “chất” nhân vật.

lac-gioi-ht-6

DV Mai Thu Huyền (vai Kim) trong tạo hình cô gái cao bồi cá tính và mạnh mẽ

lac-gioi-ht-7

Dv Trung Dũng (vai Trung) diễn đạt tâm trạng nhiều mâu thuẫn và nội tâm

lac-gioi-ht-8

Nghệ sỹ Trung Dân giản dị và chất phác trong vai lão nông

lac-gioi-ht-9

Tuy chỉ thoáng qua ở một vài giây nhưng hình ảnh được tiết lộ trong đoạn hậu trường khá gây xúc động khi một số thành viên trong đoàn phim phải truyền nước biển, truyền dịch ngay tại bối cảnh quay. Do sự khắc nghiệt của thời tiết và cường độ làm việc cao mà nhiều thành viên trong đoàn đã đổ bệnh nhưng nhiệt huyết và đam mê với nghệ thuật vẫn thôi thúc mọi người tiếp tục làm việc và cống hiến hết mình cho bộ phim.

lac-gioi-ht-10

lac-gioi-ht-11

Hậu trường Lạc giới tổng cộng có 5 tập hậu trường với các chủ đề khác nhau như: Bối cảnh phim, các diễn viên trong phim, những cảnh quay đặc biệt, nhạc phim và những cảm nhận của khán giả về phim.

Các tập phóng sự hậu trường này sẽ lần lượt được phát sóng hàng tuần trên các kênh truyền hình và trên fanpage chính thức của phim: https://facebook.com/LacGioiMovie và Kênh Youtube của nhà sản xuất: http://www.youtube.com/Tincommediacorp

clip-lgioi-ht

Mời các khán giả xem tập 2 'Behind the scenes' tại link sau: https://www.youtube.com/watch?v=f4Bes07fQmk&;;list=UUo8xPcCRzs3vdBL-5jWdtWw

Hiện tại, hậu trường tập 2 với chủ đề “Diễn viên trong phim” của “Lạc Giới” đang được phát từ ngày22/9 – 28/9/2014 trên các kênh truyền hình:

-  Today TV: 10h30 - 10h50

-  SNTV: 12h50 - 13h00

-  YouTV: 20h50 - 21h

-  HTVC Thuần Việt : 21h55 ngày 28/09/2014

-  HTVC Phụ nữ : 21h55 ngày 28/09/2014

-  Riêng kênh Rail TV sẽ phát sóng liên tục các tập trong thời gian: 1/10 – 31/10 tại các chuyến tàu Bắc - Nam.

Hà Trang (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Tincom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn diễn viên 'Lạc giới' bất chấp khắc nghiệt để mang đến những thước phim ấn tượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc