top-banner-2

Thứ hai, 22/09/2014, 10:06 GMT+7

Thời trang và cuộc sống tháng 09: Nồng nàn và lãng mạn cùng chủ đề 'Mùa sang Thu'

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ hai, 22/09/2014, 10:06 GMT+7

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề 'Mùa sang Thu' sẽ giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang cưới, áo dài cưới,  dạ tiệc và trang phục thiết kế mang phong cách riêng để đón chào mùa Thu đang đến.

Những tia nắng cuối ngày đã được xoa dịu bằng những màn mưa trắng xóa báo hiệu thời khắc thay đổi của mùa thu dịu ngọt. Những hạt mưa mang hương vị ngọt ngào và lơ đãng của mùa Thu mang đến một khoảng không gian thi vị đậm sắc của tình yêu lứa đôi.

Không gian mùa Thu không quá rộn ràng và nhộn nhịp như những khúc nhạc sôi nổi của mùa hè, nhưng lại mang hương vị ngọt ngào và lơ đãng cùng với sắc Thu huyền dịu.

tt-cs-1

Sân khấu ngập tràn sắc thu của chương trình ' Thời trang và cuộc sống tháng 9'

thiep-moi

Thiệp mời chương trình

Cảm hứng của những ngày Thu với tiết thời trong trẻo và những cơn mưa bất chợt hòa cùng khung cảnh lãng mạn của những ngày đầu Thu - mùa gắn kết của những tình yêu đôi lứa gần kề với nhau hơn. Chính vì thế, vào những dịp chuyển mùa các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày lãng mạn và đặc biệt như thế này.

Những chi tiết lấp lánh, những đường cắt cúp táo bạo, những họa tiết thủ công, hay những chi tiết nhẹ nhàng bay bỗng là những xu hướng cập nhật mới nhất trong năm 2014 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

Xu hướng thời trang dành cho các mẫu trang phục của những ngày Thu lần này là những mẫu thiết kế tinh tế, với những form dáng cầu kỳ với nhiều chi tiết sắc xảo. Những họa tiết kết đá, thêu tay thủ công, hay những chi tiết nhuộm loang màu là những điểm  nhấn cho các bộ sưu tập lần này.

Điều đáng quan tâm là cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời đang dần chuyển mùa cùng với những mẫu phụ kiện khiến cho người mặc thêm phần tự tin và xinh tươi cho mỗi lần xuất hiện. Mỗi mẫu trang phục của từng bộ sưu tập sẽ được khắc họa qua từng mẫu thiết kế với những chi tiết mang tính sáng tạo và đầy chất nghệ thuật, tuy thế vẫn theo kịp trào lưu và xu hướng thịnh hành tại việt nam và thế giới.

Chúng ta sẽ lần lượt ngắm nhìn những mẫu trang phục mới nhất của các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang sau: Thương hiệu Jen by Nguyễn - Thương hiệu Novelty - Thương hiệu Đẹp Fashion - Thương hiệu Entiati.

Dàn siêu mẫu góp mặt trong chương trình 'Thời trang và cuộc sống':

chami-anhthu

Chà Mi - Anh Thư

trnhung-huynhnu

Trang Nhung - Huỳnh Nu

kdung-lquyen

Kim Dung - Lệ Quyên

hlong-vt

Hữu Long - Việt Tùng

mchi-dlinh

Châu Minh Chí - Duy Linh

ht-kduyen

Hải Thông - Kim Duyên

mquan-ha

Đinh Minh Quân - Đỗ Hà

mtrieu-dthanh

Minh Triệu - Đàm Thanh

vcanh-kyen

Võ Cảnh - Kim Yến

nha-truc

Nhã Trúc

mc-tnhi

MC Thảo Nhi

Chương trình 'Thời Trang & Cuộc Sống' quay hình lúc 19:00 ngày Thứ Ba - 23/09/2014 tại Diamond Place 15 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận với chủ đề 'Mùa sang Thu'. Ca sỹ khách mời đặc biệt tham dự chương trình Ca sỹ Phương  Thanh -  Xuân Nghi - Phan Ngọc Luân (The Voice) cùng với sự tham gia trình diễn của các người mẫu nổi tiếng thuộc công ty PL.

Bài: Tuyết Nhung (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời trang và cuộc sống tháng 09: Nồng nàn và lãng mạn cùng chủ đề 'Mùa sang Thu'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc