top-banner-2

Thứ sáu, 25/07/2014, 14:27 GMT+7

'Mộc' - lời tri ân chân thành của ATZ Healthy Life

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 25/07/2014, 14:27 GMT+7

Ngày 27/07/2014 tới đây, lúc 9h00, tại Trung Tâm Hội Nghị Gala Royale – 63, Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, ATZ Healthy Life sẽ tổ chức buổi hội nghị khách hàng lần thứ 2 với chủ đề “ Mộc” nhằm thể hiện sự tri ân đầy chân thành và giản dị của ATZ Healthy Life dành cho quý khách hàng những người đã và đang đồng hành của ATZ Healthy Life trong suốt thời gian qua.

thiep-moi-1

ATZ Healthy Life là thương hiệu của chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm và quà tặng về chăm sóc sức khỏe - làm đẹp chủ động và liệu pháp hương thơm như: túi chườm thảo mộc thiên nhiên, cao dán thải độc, xà phòng tằm, nến thơm Yankee Candle… Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng với tiêu chí: có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả, tiện lợi. Tròn 4 năm hình thành và phát triển, ATZ Healthy Life hiện có 11 cửa hàng tại các Trung Tâm thương mại lớn như: Diamond, Vincom Đồng Khởi, Union, Saigon Centre, Parkson, Vincom Royal, Ocean Mall...

thiep-moi

Đến với buổi hội nghị lần thứ 2 này, khách hàng sẽ không chỉ được các chuyên gia của công ty sẽ chia sẻ những giải pháp cùng sản phẩm mới để chăm sóc sức khỏe - làm đẹp một cách hiệu quả cho bản thân và gia đình. Song song đó công ty cũng kết hợp các hoạt động thực hành YOGA CƯỜI, giúp bạn sảng khoải và mạnh khỏe về tinh thần. Thưởng thức hương vị quê hương “TRÀ VIỆT”, dùng tiệc “DƯỠNG SINH” đầy dưỡng chức cho sức khỏe.

Thông qua chương trình, ATZ Healthy life cũng trao tặng những phần quà có giá trị để thay cho lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã yêu mến sản phẩm của công ty.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – làm đẹp chủ động và liệu pháp hương thơm của ATZ Healthy Life có thể đăng ký qua số điện thoại 0969 445 449 hoặc vào website: www.atzhealthylife.com.vn

Mai Ly (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Mộc' - lời tri ân chân thành của ATZ Healthy Life

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc