top-banner-2

Thứ hai, 10/07/2017, 13:21 GMT+7

ATZ Healthy Life - Sản phẩm organic thuần Việt

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 10/07/2017, 13:21 GMT+7

Xuất phát từ niềm đam mê các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cùng mong muốn lan tỏa những sản phẩm này đến mọi gia đình Việt, bà Trương Thị Thanh Tâm - Tổng Giám đốc đang từng bước đưa thương hiệu ATZ Healthy Life chinh phục thị trườngvà trở thành “Thương hiệu vàng đất Việt” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hương thơm.

Duyên nghiệp từ những đam mê

Từ bỏ nghề giáo, lựa chọn con đường kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với Trương Thị Thanh Tâm, đây dường như là duyện nghiệp. Bởi ngay từ khi còn đứng trên bục giảng, ngoài tình yêu học trò và những trang giáo án… thì những kiến thức chăm sóc về sức khỏe, về dinh dưỡng từ những sản phẩm thiên nhiên luôn cuốn hút chị. Chính "tình yêu organic" đó đã thôi thúc chị chuẩn bị cho mình một hành trang kiến thức dày dặn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sau một thời gian thâm nhập ngành dinh dưỡng học và sản phẩm làm đẹp, chị quyết định phải hiện thực hóa niềm đam mê của mình thông qua việc chia sẻ với cộng đồng những giải pháp chăm sóc cá nhân liên quan đến sức khỏe, chăm sóc da bằng các liệu pháp có nguyên lý dân gian với nguồn gốc thiên nhiên.

1-thanh-tam-vanhoadoanhnhan

 Bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Duyên nghiệp đã đến. Một quyết định khó khăn nhưng đầy bản lĩnh. Để có thể dồn toàn tâm, toàn ý cho duyên nghiệp, năm 2010 chị đã quyết định rời bục giảng để thành lập Công ty TNHH Khỏe Đẹp. Mang thương hiệu ATZ Healthy Life, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, đem lại sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên... đã lần lượt ra đời và từng bước chiếm thị trường Việt

Định vị sản phẩm từ thiên nhiên

7 năm, một chặng đường chưa phải là dài song cũng không phải là ngắn để khẳng định tầm vóc của một thương hiệu, nhất là thương hiệu 100% thuần Việt Nam.Trên thị trường, cứ nói đến sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp là ngay lập tức, người tiêu dùng nghĩ tới các thương hiệu nước ngoài. Bởi vậy, để tiếp cận và thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm Việt là một thách thức lớn cho ATZ Healthy Life. Chị Tâm đã cùng ban lãnh đạo công ty quyết tâm khẳng định thương hiệu bằng những bước đi đột phá thông qua chiến lược đại dương xanh. Khỏe Đẹp dần định vị thương hiệu cho riêng mình một cách cụ thể và bài bản theo từng phân khúc thị trường, khách hàng, hệ thống phân phối…

Với 3 dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và hương thơm, thương hiệu ATZ được nhiều người biết tới thông qua dòng sản phẩm túi chườm thảo mộc chăm sóc sức khỏe, được phối trộn từ 9 loại thảo mộc khác nhau. Ưu điểm vượt trội của túi chườm này là được sản xuất bằng thủ công kết hợp giữa liệu pháp dân gian và khoa học hiện đại. Điều đáng tự hào là túi chườm sản xuất 100% tại Việt Nam và đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp chứng nhận.

Nói về sự xuất hiện của túi chườm - sản phẩm đầu tay của công ty, chị Tâm tiết lộ: “Trong quá trình nghiên cứu, tôi nhận thấy trên thị trường đang có những sản phẩm bằng nước, điện, Gel, kích hoạt bằng phản ứng hóa học… nhưng chưa có sản phẩm nào từ thiên nhiên. Công ty đã dành thời gian nghiên cứu và cho ra đời túi chườm thảo mộc ATZ vào năm 2010. Đây là sản phẩm thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam hoàn toàn độc tôn không có đối thủ trong giai đoạn đó”. Đối với sản phẩm chăm sóc da, ATZ có các loại xà phòng tinh chất thiên nhiên như xà phòng tắm kết hợp tinh dầu thông essence - Hàn Quốc, xà phòng sáp con tằm… Đặc biệt, đầu năm 2015, ATZ tiếp tục cho ra mắt tinh dầu lăn Focus kết hợp từ nhiều tinh dầu thiên nhiên theo phương pháp bí truyền của Ấn Độ, qua đó giúp người dùng được thư giãn và giảm căng thẳng.

2-thanh-tam-vanhoadoanhnhan

Bà Thanh Tâm nhận giải Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2015

Thương hiệu ATZ đang từng bước chinh phục niềm tin của khách hàng bằng chính sự khác biệt. “Bạn có thể đang kinh doanh những mặt hàng giống tôi, nhưng tôi tin chắc là bạn chưa độc đáo bằng tôi” - chị Tâm chia sẻ.

Đến tham vọng vươn tầm đẳng cấp khu vực và thế giới

Ngay từ khi mới thành lập công ty, chị Trương Thị Thanh Tâm đã đặt ra tầm nhìn đầy kỳ vọng cho ATZ Healthy: Trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc cá nhân tự nhiên về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và hương thơm tại Việt Nam, hướng đến vươn tầm đẳng cấp quốc tế.

Bằng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, trải qua bao khó khăn, gian khổ và mồ hôi, nước mắt… cho đến hôm nay, doanh nhân Trương Thị Thanh Tâm và Công ty ATZ Healthy đã tạo dựng được một vị trí vững chắc trên thương trường và sự tin tưởng của khách hàng. Thương hiệu ATZ dần chiếm lĩnh được thị trường bằng những dòng sản phẩm chất lượng hoàn toàn chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên. Năm 2011 sản phẩm túi chườm nóng và lạnh thảo mộc thiên nhiên đạt Huy chương vàng hội chợ VIETNAM EXPO; Top sản phẩm được yêu thích 2013; Thương hiệu xuất sắc Asean 2014; Huy chương danh hiệu xuất sắc cho các doanh nghiệp vượt suy thoái Top 100 Business Style Award 2017, Sản phẩm, dịch vụ uy tín hoàn hảo 2017... cùng rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận, cúp và kỉ niệm chương khác.

3-thanh-tam-vanhoadoanhnhan

Bà Thanh Tâm tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công VTV1 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland)

Với tâm niệm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ATZ Healthy Life”, chị Thanh Tâm cùng cộng sự đã luôn nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đưa ra những giải pháp và giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng. Hiện nay, Khỏe Đẹp đang hướng tới chiến lược phủ rộng trong các Trung tâm Thương mại trên khắp cả nước và từng bước vươn ra thị trường các nước lân cận. ATZ đang từng bước hiện thực hoá thành công giấc mộng vươn ra thế giới của mình.

Bài: Hải Lý

 *Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

ATZ Healthy Life - Sản phẩm organic thuần Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc