top-banner-2

Thứ ba, 29/07/2014, 10:00 GMT+7

Ngọc Anh cặp kè 'trai lạ', Tuấn Hưng tỏa sáng tại đêm hội Centaure à Cannes

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 29/07/2014, 10:00 GMT+7

Hòa vào không khí sôi nổi của hàng trăm tín đồ âm nhạc sành điệu buổi tiệc "Cannes", cặp đôi Ngọc Anh, Hữu Vi cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Xuân Thu, siêu mẫu Trần Trung, Mạnh Khang… đã lắc lư theo điệu nhạc sôi động và không ngừng suýt xoa với không gian lộng lẫy và hào nhoáng ngập dư vị Cannes.

Xuất hiện rạng rỡ Trên thảm đỏ “Liên hoan phim Cannes” được tái hiện tại Max3 Club (19 Trần Khánh Dư, HN), Top 5 HHVN Ngọc Anh và Á vương Hữu Vi tay trong tay với nhiều hình ảnh khá thân mật & tình tứ. Cặp trai tài gái sắc gần đây luôn đồng hành và sánh vai cùng nhau tại mọi sự kiện khiến nhiều người tỏ ra rất thắc mắc về mối quan hệ rất thân thiết này.

15

Hình ảnh thân thiết của Ngọc Anh và Hữu Vi tại Max3 club hồi cuối tuần qua

9

 Hữu Vi là người mẫu trẻ đăng quang ngôi vị Á vương 3 tại cuộc thi Mister Global 2014 vừa qua. Anh cuốn hút người đối diện khuôn mặt điển trai và nụ cười đẹp.

10

 Sau khi chiến thắng trở về từ cuộc thi Mister Global, Hữu Vi trở thành cái tên được các chương trình thời trang và sự kiện lớn tìm đến.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, ngoài xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc, Vũ Ngọc Anh còn giành giải phụ "Người mặc áo dài đẹp nhất". Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng để hoàn thành việc học, Ngọc Anh đã trở lại showbiz và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và hoạt động vì xã hội, cộng đồng. Cô thường xuyên tạo ấn tượng tốt bằng gu thời trang quyến rũ, gợi cảm, hở vừa đủ.

12

Ngọc Anh ghi điểm trong lòng công chúng với hình thể đẹp, số đo ba vòng chuẩn, làn da trắng nõn nà và nụ cười "hạ gục" người đối diện.

Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Á vương Hữu Vi, người đẹp Ngọc Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Điều này khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi, mong muốn đây sẽ là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

8

Giải vàng siêu mẫu 2009 Xuân Thu và Ca sĩ Tuấn Hưng. Sau thời gian dành cho tổ ấm của riêng mình & bà xã, Nam ca sỹ Tìm lại bấu trời bắt đầu trở lại các sự kiện & những dự án âm nhạc mới

14

Người mẫu Trần Trung - cái tên "hot" của làng thời trang nam HN (trái) và người mẫu điển trai, sở hữu chiều cao nổi trội 1m86 Mạnh Khang (phải)

4

(Từ trái sang) Ông Julien Veyron - National Account Manager của Rémy, ông Nguyễn Gia Nam chủ đầu tư Max3 Club và ông Nguyễn Đức Cường - Trade Marketing Manager của Rémy

3

DJ Kuns

17

Hòa cùng không khí náo nhiệt & sôi động của đêm hội

16

5

Đêm trải nghiệm đậm chất Cannes này nằm trong chuỗi chương trình Centaure à Cannes được tổ chức bởi công ty Remy Cointreau - đơn vị đồng hành cùng Cannes suốt 11 năm qua. Hành trình sánh bước giữa tinh thần Nhân Mã và cành cọ vàng ấy thể hiện rõ nét sự thấu hiểu, trân trọng các giá trị nghệ thuật, sức sáng tạo và mong muốn tìm kiếm sự hoàn hảo của thương hiệu này.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) vanhodoanhaA


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Anh cặp kè 'trai lạ', Tuấn Hưng tỏa sáng tại đêm hội Centaure à Cannes

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc