top-banner-2

Chủ nhật, 27/07/2014, 15:11 GMT+7

Ngày hội 'chân dài' Sài Gòn tại casting Elite Model Look 2014 phía Nam

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 27/07/2014, 15:11 GMT+7

Sau thành công của buổi casting tại Hà Nội, cuộc thi "Elite Model Look Việt Nam 2014” đã trở lại với thành phố sôi động & hiện đại nhất Việt Nam để tiếp tục hành trình tìm kiếm những gương mặt thí sinh người mẫu triển vọng & mang đến tấm vé vàng cho những cô gái đam mê xứng đáng bước vào ngôi nhà chung của thế hệ người mẫu chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

Ngày 26.7 vừa qua, ngày hội của các chân dài Sài Gòn & các tỉnh khu vực phía Nam đã diễn ra náo nhiệt, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Mặc dù trời mưa khá lớn nhưng không ngăn được lòng đam mê & khát khao của hàng trăm cô gái trẻ đã đến đăng ký tham gia & sự hào hứng mong chờ của đông đảo khán giả có mặt tại cuộc thi tại Nhà văn hóa Thanh Niên (04 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, Tp.HCM).

16

Đông đảo thí sinh xếp hàng đăng ký casting từ sớm

31

Đăng ký dự thi...

18

Kiểm tra chỉ số hình thể, đo chiều cao. Sự xuất hiện của thí sinh Lương Thị Hồng Xuân - Chân dài khủng nhất buổi thi với chiều cao 1m91 (hình trái)

32

 

...tươi cười khi đã được gắn số báo danh

7

Chuẩn bị sẵn sàng trước giờ G của những cô gái trẻ có chung niềm đam mê & khát khao với sàn catwalk

Ở ngày casting thứ nhất, ngoài việc phải đáp ứng các tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng thì các thí sinh còn phải trải qua áp lực thể hiện kỹ năng trình diễn trang phục tự chọn trên sàn catwalk trước ba vị giám khảo uy tín là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam và siêu mẫu Hà Anh. Đặc biệt, siêu mẫu Hà Anh đã thay đổi bầu không khí căng thẳng bằng sự khuấy động sân khấu & những lời chia sẻ, động viên tinh thần, truyền cảm hứng cho gần 80 bạn thí sinh để giúp họ thêm vững tin vào phần thi quyết định sắp tới.

12

Mở màn buổi casting là màn nhảy hiện đại & bùng nổ “Vươn tới ước mơ”

29

Diện crotop ren đen & một chiếc quần jeans rách páh cách khoe vòng eo con kiến hút hồn, Hà Anh xuất hiện trên sân khấu và căn dặn thí sinh trước giờ casting

9

Ba vị giám khảo quyền lực của Elite Model Look Việt Nam 2014: Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam và siêu mẫu Hà Anh

Bắt đầu vào cuộc thi, các “chân dài” tiềm năng lần lượt bước vào phần thi trình diễn catwalk trước BGK. Ngoài những gương mặt mới toanh lần đầu tiên sải bước trên sàn diễn, cuộc thi còn thu hút khá đông các thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên trong làng thời trang Việt như Lại Thanh Hương, Dương Celine, Hà Chiêu, Thanh Khoa, Minh Hòa, Kim Thi, v.v…Những sải bước đầy tự tin của các cô gái thu hút ánh mắt theo dõi không chỉ của ban giám khảo & còn của những khán giả đứng quanh sàn catwalk...

19

Đôi chân dài miên man...Những bước chân tự tin trên sàn catwalk ...

20

Có nhiều thí sinh chuyên nghiệp từ gương mặt, biểu cảm & cách tạo dáng.

24

Những gương mặt mới sẽ là nhân tố bí ẩn & đầy tiềm năng của cuộc thi

Điều này quả là một thử thách khó khăn dành cho BGK khi phải chọn ra những gương mặt tiềm năng nhất giữa “rừng chân dài” trẻ trung đầy triển vọng. Cuối cùng, 24 thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi catwalk đã được ba vị giám khảo quyết định chọn vào vòng casting thứ hai – thể hiện khả năng biểu diễn trước ống kính – sẽ diễn ra vào ngày 27/07 tới đây tại NVH Thanh niên.

30

24 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng casting 2 vào ngày 27/07/2014

8

Sự kiện còn thu hút rất nhiều bạn trẻ là model tại TP. HCM  tới tham dự

15

Sự có mặt của siêu mẫu Đức Vĩnh

Sau chương trình casting tại Hà Nội và Tp.HCM, vòng tuyển chọn vùng của phiên bản Việt cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất thế giới này sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (02/08/2014) và Cần Thơ (9-10/08/2014).

Hiện tại, BTC vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các bạn gái đam mê nghề người mẫu và có chiều cao từ 1m68 trở lên trong độ tuổi từ 18-25 đăng ký tham gia casting thông qua website www.elitemodellookvn.vn.

Ngay khi kết thúc vòng casting tại bốn tỉnh thành, BTC sẽ công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết trên website chương trình. Tiếp đó, BGK sẽ chọn lựa ra 20 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2014.

'Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam" là cuộc thi trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt Top 20 sẽ được tham gia khóa đào tạo đặc biệt kéo dài 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village Danang Resort với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học… 

Bên cạnh phần thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt, xe tay ga Yamaha, điện thoại smartphone Oppo N1 cùng nhiều quà tặng giá trị khác, Quán quân cuộc thi còn có cơ hội tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo, nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village  Danang Resort – được quản lý bởi tập đoàn Accor.

Bài: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phú Trần vanhodoanhaA

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngày hội 'chân dài' Sài Gòn tại casting Elite Model Look 2014 phía Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc