top-banner-2

Thứ sáu, 16/05/2014, 14:06 GMT+7

Dạ tiệc tri ân Ngày của Mẹ ấm cúng và trang trọng tại Gala Royale

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 16/05/2014, 14:06 GMT+7

Ngày 12.05.2014 vừa qua, tại Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale, đơn vị chuyên tổ chức Hội Nghị, Sự Kiện, Tiệc Cưới đã diễn ra "Dạ Tiệc Tri Ân" nhân dịp Ngày Của Mẹ, được kỷ niệm thường niên vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5.

Được tổ chức đúng dịp Đại lễ Phật đản, Gala Royale đã thiết kế một thực đơn với một số ít món mặn và đa số món chay thực dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Điều đó thể hiện sự tinh tế và chu đáo của Gala Royale trong quá trình lên ý tưởng tổ chức sự kiện.

ngay-cua-me-gala-roayal-1

Không gian ấm cúng với sự tham gia của hơn 300 khách mời là giới doanh nhân, gia đình và  các cặp đôi đã và sẽ tổ chức cưới tại GALA ROYALE, đặc biệt là sự hiện diện của những người Mẹ.

anh-1

Cùng đồng hành với Gala Royale trong sự kiện là các đơn vị (từ trái sang) ATZ Healthy Life, Demi Duy, Trà Việt và Trường Sơn Tech (đơn vị chủ quản 3 trang tin Showbiz.net.vn, Vanhoadoanhnhan.vn, Tinhot24h.vn), đã mang đến cho khách mời nhiều phần quà hấp dẫn cùng những trải nghiệm thú vị.

Có thể nói, trong tất cả những cung bậc tình cảm của con người, tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng, cao quý nhất. Tình thương yêu của Mẹ dành cho mỗi chúng ta quả thật không thể nào diễn tả hết bằng lời. Mẹ là người cho ta cuộc sống, nuôi ta lớn khôn, dạy ta biết yêu thương, cho ta bờ vai để tựa vào mỗi khi yếu lòng, là bàn tay nâng đỡ khi ta vấp ngã, là vòng tay ấm áp khi ta cần một chốn bình yên sau những đắng cay của cuộc đời.

Bộn bề cuộc sống đôi khi khiến chúng ta quên đi mái tóc Mẹ mỗi ngày thêm nhiều sợi bạc, vết chân chim trên đôi mắt Mẹ ngày càng hằn sâu cùng bao lo toan, nhọc nhằn. Thấu hiểu điều đó, Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale đã tổ chức một đêm tiệc đặc biệt để mừng Ngày của Mẹ mang lại thật nhiều cung bậc cảm xúc cho khách mời.

ngay-cua-me-gala-roayal-2

GALA ROYALE - đơn vị chuyên tổ chức hội nghị, sự kiện và tiệc cưới, tọa lạc tại 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM.

ngay-cua-me-gala-roayal-3

Dạ Tiệc Tri Ân - một đêm tiệc của tình thân, của những cảm xúc rất thật. Hình: Chú rể hôn mẹ

ngay-cua-me-gala-roayal-hat

Một khách mời của đêm tiệc lên sân khấu hát tặng Mẹ bài “Con yêu” cùng một chú rể vẽ hình minh họa bằng tranh cát (hình tranh cát trên 2 màn hình sân khấu)

ngay-cua-me-gala-roayal-4

Dạ Tiệc Tri Ân như một lời cảm ơn mà Gala Royale thay mặt tất cả những người con kính gửi đến các Mẹ - những người phụ nữ vĩ đại nhất, tuyệt vời nhất thế gian.

ngay-cua-me-gala-roayal-tra-viet

Trà Việt tham gia cùng chương trình

ngay-cua-me-gala-roayal-atz3

ATZ Healthy Life (một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp một cách chủ động và các dòng sản phẩm về liệu pháp hương thơm cho không gian sống, làm việc và thư giãn) tham gia tài trợ

ngay-cua-me-gala-roayal-demi-duy

Áo cưới Demi Duy tặng quà là một album ảnh gia đình cho khách mời bốc thăm trúng thưởng

ngay-cua-me-gala-roayal-7

“Dạ Tiệc Tri Ân” do Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale tổ chức đã khép lại nhưng dư âm về một đêm tiệc ấm áp yêu thương vẫn còn đọng lại trong lòng tất cả khách mời. Kính chúc cho tất cả các Mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và những người con hãy luôn dành những điều thân thương nhất đến bậc sinh thành để mỗi ngày còn có Mẹ bên đời đều là “Ngày của Mẹ”.

Bài: Hoa Hạ - Ảnh: Gala Royale cung cấp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dạ tiệc tri ân Ngày của Mẹ ấm cúng và trang trọng tại Gala Royale

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc