top-banner-2

Thứ hai, 19/05/2014, 12:03 GMT+7

Tái hiện hình ảnh quê hương đất nước trong live show Dân ca - Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ hai, 19/05/2014, 12:03 GMT+7

Tối (17/5) “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài - The Ultimate Entertainer” đã bước vào đêm tranh tài tiếp theo với thể loại “Dân ca và những bài hát có âm hưởng dân gian”.

Sau khi chia tay với Kimmese vào tuần trước ở đêm nhạc dance sôi động thì 7 ca sĩ tiếp tục chặng đua với những ca khúc đậm nét truyền thống dân tộc. Khán giả đã có một đêm thả mình trong những làn điệu dân ca 3 miền, với những tái hiện hình ảnh quê hương đất nước, những miền quê thanh bình êm ả, với các giọng ca sâu lắng, lãng mạn. Sau màn biểu diễn hấp dẫn của 7 thí sinh, khán phòng lại thêm một lần nữa "dậy sóng" với phần biểu diễn ma mị, đẹp mê hồn từ không gian, giọng hát và phần biểu diễn của Giám khảo Hồng Nhung và Ca sỹ khách mời Lệ Quyên.

1

Với không gian đậm chất dân gian đương đại, Ca sỹ Hồng Nhung đã chứng tỏ bản lĩnh Diva trong màn biểu diễn ma mị, cùng với Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã làm cả khán phòng “nổi da gà” trong từng đoạn phiêu và cao trào của "Ngẫu hứng sông Hồng" (Trần Tiến). Sự giao thoa và hòa quyện của cả 2 cùng với nhóm bè giúp chị Bống lên đến đỉnh cao của mọi cung bậc cảm xúc.

2

Là ca sĩ dòng nhạc trữ tình nhưng ca sỹ khách mời Lệ Quyên đã mạnh dạn hát dân ca. Tiết mục "Trên đỉnh Phù Vân - Chiều phủ Tây Hồ - Đêm ả đào" của cô được dàn dựng công phu từ vũ đoàn minh họa, hiệu ứng sân khấu cộng thêm chất giọng đặc biệt, khiến khán giả không thể rời mắt.

3

Trong tà áo dài trắng, búi tóc cổ điển, cô đã khiến người xem ngất ngây trong cảm xúc của một cô đào hát dân gian đương đại phối hợp ca trù.

4

Sau freestyle, rock, nhạc pop 90s, nhạc dance thì ở đêm thi tiếp theo này, các ca sĩ cùng phải thử thách với dân ca và những bài hát có âm hưởng dân gian. Ngoài Trang Nhung với sở trường hát dân ca, dân gian đương đại từ khi mới vào nghề tới nay và Phạm Thu Hà từng được đào tạo về thể loại này, thì những ca sĩ còn lại đều phải vất vả với những nốt luyến láy để có thể hát dân ca, nhạc dân gian thật chuẩn và khơi gợi cảm xúc của người nghe. Không dễ để thể hiện được thể loại này một cách hoàn hảo vì mỗi miền Bắc, Trung, Nam trên đất nước Việt Nam lại có những bài dân ca rất riêng, từ phong cách thể hiện tới giọng hát đều đậm chất của vùng miền đó.

5

Sau màn biểu diễn của mình, cuối đêm diễn nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi vì chứng thoát vị đĩa đệm tái phát.

6

3 đạo diễn đã tạo nên phần "hồn" cho chương trình: Nguyễn Khang - Trần Vi Mỹ - Trung Võ

Liveshow 5 - chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài với chủ đề dân ca và các ca khúc có âm hưởng dân gian đã thu hút hơn 50 các ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên đến tham gia và cổ vũ chương trình. Dàn khách mời đặc biệt đã tạo được sự chú ý của khán giả xem trực tiếp tại trường quay với những mẫu trang phục áo dài truyền thống của các NTK Thuận Việt - Huỳnh Lợi - Minh Châu.

7

Lại Thanh Hương - Hùng Trần

8

Đàm Thanh - Huỳnh Quốc An - Thảo Trang - Phạm Thành - Hùng Trần

9

Hùng Trần & Đàm Thanh

10

Khánh Phương

11

Hữu Long & Huỳnh Quốc An

12

Châu Kha

13

Lê Lộc - Bá Niên - Thiên Thanh

14

Lê Lộc - Minh Thảo - Trung Võ

15

Trung Võ - Ưng Hoàng Phúc - Tuấn Phạm

16

Nam Phong & Văn Phượng

17

Phạm Thành & Thanh Thức

18

Ngọc Tình - Trung Võ - Thảo Trang - Hữu Long

Liveshow thứ 5 đã khép lại, chương trình đã phải chia tay với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Khán giả sẽ tiếp tục đón được xem 6 gương mặt còn lại cùng tranh tài trong đêm thi tiếp theo với thể loại “Latin”. Chương trình sẽ được Truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy tuần sau (24/5) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. Chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài - The Ultimate Entertainer” do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Xem thêm tại website: www.tuyetdinhtranhtai.vn

Fanpage: www.facebook.com/TUYETDINHTRANHTAI.TVSHOW

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ (Đông Tây Promotion)

Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Tuấn Phạm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tái hiện hình ảnh quê hương đất nước trong live show Dân ca - Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc