top-banner-2

Thứ năm, 15/05/2014, 15:02 GMT+7

Theo MC Hồng Tân "Về Bến Sông Trăng"

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 15/05/2014, 15:02 GMT+7

Đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc với sản phẩm đầu tay, Album "Về Bến Sông Trăng" gồm 2 ca khúc "Về bến sông trăng" và "Sóc Trăng quê mình" chính là món quà ý nghĩa mà MC Hồng Tân tri ân đến quê hương Sóc Trăng - nơi mình đã sinh ra và lớn lên với những ký ức tuổi thơ êm đềm.

Là người con xa quê hương lên Sài thành lập nghiệp, MC Hồng Tân luôn hướng về quê hương Sóc Trăng của mình. Mới đây anh đã bất ngờ tung ra MV "Về Bến Sông Trăng" để ca ngợi nơi mình đã sinh ra mặc dù anh không phải là ca sĩ chuyên nghiệp.

Hồng Tân sinh ra và lớn lên tại Sóc Trăng, nơi có nhiều ngôi chùa Khmer. Anh luôn tự hào với những giá trị tâm linh, tín ngưỡng, văn hóa sâu sắc của dân tộc Khmer quê hương mình

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Sóc Trăng, nơi có nhiều ngôi chùa Khmer chính là sự kết tinh từ nghệ thuật truyền thống và tính sáng tạo của dân tộc với những nét văn hóa đặc sắc đầy ấn tượng, là một chỉnh thể nghệ thuật được kết hợp một cách hài hòa các yếu tố kiến trúc, hội họa, hoa văn trang trí,.... Đây chính là nơi chứa đựng những giá trị tâm linh, tín ngưỡng, văn hóa sâu sắc của dân tộc Khmer. 

Năm 2003 Hồng Tân khăn gói lên Sài Gòn để theo đuổi niềm đam mê của mình, vừa lo cuộc sống mưu sinh hàng ngày ở nơi đất khách quên người, vừa nuôi đam mê con đường nghệ thuật đã đẩy anh vào cuộc sống vô cùng khó khăn. Nhiều lúc anh nghĩ "Chắc phải từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật đã ăn sâu vào máu mình từ rất lâu rồi, chứ tiếp tục theo đuổi không biết mình có đủ ý chí và nghị lực nữa hay không". Nhìn vào những đàn anh chị nỗi tiếng trong Showbiz hiện nay cũng đã trải qua biết bao thăng trầm mới có được cái thành quả như ngày nay, chính vì thể đã tạo cho Hồng Tân ý chí, nghị lực để theo đuổi ước mơ. 

Lên Sài Gòn để theo đuổi niềm đam mê của mình từ năm 2003, Hồng Tân vừa lo cuộc sống mưu sinh hàng ngày ở nơi đất khách quên người, vừa nuôi đam mê con đường nghệ thuật 

Năm 2005 là năm đánh dấu con đường ca hát của mình sau 2 năm tích lũy kinh nghiệm, anh đã vào hát trong một nhóm nhạc với sở trường là những ca khúc "tiền chiến" nhưng không mấy thành công. Có lẽ con đường ca hát không có duyên với mình nên anh đã tạm gác lại con đường âm nhạc. Năm 2009,  anh thấy mình có duyên với nghề MC nhờ tài khéo ăn nói và thu hút nhiều người mỗi khi anh dẫn những chương trình nhỏ, anh tập trung rèn luyện, nâng cao khả năng dẫn chương trình của mình. May mắn lần này đã mỉm cười với Hồng Tân khi anh được MC gạo cội và có tên tuổi Quỳnh Hương phát hiện và hỗ trợ giúp đỡ anh, anh được dẫn chung chương trình với MC Quỳnh Hương trên sân khấu chuyên nghiệp và con đường làm MC chuyên nghiệp với Hồng Tân cũng xuất phát từ đó.

Hồng Tân may mắn được MC Quỳnh Hương phát hiện và hỗ trợ giúp đỡ anh. Con đường làm MC chuyên nghiệp với Hồng Tân cũng bắt đầu từ đó.

Năm 2011 ngoài việc làm MC chuyên nghiệp cho nhiều chương trình lớn trong các sự kiện Hông Tân còn được mời làm diễn viên lồng tiếng cho nhiều chương trình và anh thể hiện khá thành công ở lĩnh vực này. Nhiều người hỏi "Vừa là MC vừa là diễn viên lồng tiếng thì nó có chi phối và gây khó khăn cho anh?" Hồng Tân mỉm cười và cho biết "Một người làm trong showbiz thì rất cần biết nhiều công việc liên quan, nó không gây khó khăn gì hết mà ngược lại nó bổ sung cho nhau, nâng cao tay nghề cho mình và điều đặc biệt mình có thể mưu sinh dễ dàng hơn".

  Ngoài công việc của MC, Hồng Tân còn làm diễn viên lồng tiếng cho nhiều chương trình & tham gia một số phim truyền hình. Với chàng trai trẻ, đó là điều cần thiết để nâng cao tay nghề cho mình & có thể mưu sinh dễ dàng hơn

Cho đến nay ngoài việc làm MC, diễn viên lồng tiếng thì anh còn tham gia một số phim truyền hình và được nhiều người yêu thích. Để đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc với sản phẩm đầu tay, nó cũng là món quà mà anh tri ân đến quê hương Sóc Trăng nơi mình đã sinh ra với Album "Về Bến Sông Trăng" gồm 2 ca khúc Về bến sông trăngSóc Trăng quê mình của nhạc sỹ Võ Đảm. Riêng bài Sóc Trăng thân thương là của cố nhạc sĩ Quách Trung Tín. Bài hát này đã gắn liền với thời thơ ấu của MC Hồng Tân nên anh đã mạnh dạn hát lại ca khúc này.

Hy vọng với sự quay lại với con đường âm nhạc lần này sẽ được quý khán giả cổ vũ và đón nhận, nó sẽ tạo động lực cho Hồng Tân phát triển hơn nữa con đường nghệ thuật của mình.

Một số hình ảnh hậu trường của MV:

Lắng nghe giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Hồng Tân cùng những bất ngờ thú vị trong MV Về Bến Sông Trăng: https://www.youtube.com/watch?v=UgYwKnSnhcs

Chi Trần (Vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Vũ Nguyên


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Theo MC Hồng Tân "Về Bến Sông Trăng"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc