top-banner-2

Thứ bảy, 10/05/2014, 11:07 GMT+7

“Dạ tiệc tri ân – Ngày của Mẹ” – Buổi tiệc của tình thương và lòng hiếu kính!

Thứ bảy, 10/05/2014, 11:07 GMT+7

Vào lúc 18h00, ngày 12/05/2014, “Dạ Tiệc Tri Ân - Ngày Của Mẹ” sẽ được diễn ra tại sảnh Diamond (lầu 4) - Tòa Nhà Sự Kiện GALA ROYALE - đơn vị chuyên tổ chức hội nghị, sự kiện và tiệc cưới, tọa lạc tại 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của hơn 300 khách mời là giới doanh nhân, gia đình và  các cặp đôi đã và sẽ tổ chức cưới tại GALA ROYALE, đặc biệt là sự hiện diện của những người Mẹ.

Có một câu danh ngôn mà chúng ta thường nghe “thế giới có rất nhiều kỳ quan, nhưng kỳ quan tuyệt vời và vĩ đại nhất vẫn là trái tim người mẹ”. Mẹ là biểu tượng trọn vẹn và tuyệt đối của tinh thần Chân Thiện Mỹ. Nếu có một người để chúng ta có thể san sẻ những điều thầm kín, riêng tư nhất, thì người đó phải là mẹ. Mẹ là người mang ta đến cuộc đời, và cũng là nơi ta trở về. Ý niệm về mẹ thường không thể tách rời ý niệm về tình thương. Mà tình thương là một chất liệu ngọt ngào, êm dịu và cố nhiên là ngon lành. Con trẻ thiếu tình thương thì không lớn lên được. Người lớn thiếu tình thương thì cũng không lớn lên được sẽ trở nên cằn cỗi, héo mòn….

Ở Việt Nam, ngày của Mẹ (hay còn gọi là Ngày Hiền mẫu) thường được gắn với ngày 8/3, 20/10 hoặc lễ Vu Lan (rằm tháng 7 âm lịch) để tôn vinh những người mẹ hiền. Gần đây, với sự hòa nhập nền văn hóa chung của thế giới, Việt Nam đã có thêm ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5 là Ngày của Mẹ theo truyền thống của nhiều nước phương Tây. Thật vậy, Ngày của Mẹ có nguồn gốc từ đầu những năm 1600 tại Anh nhưng những người Anh di cư sang lục địa mới (Mỹ) lại không duy trì ngày lễ này. Mãi đến năm 1914, vị Tổng thống thứ 28 của nước Mỹ Woodrow Wilson mới ký sắc lệnh chính thức công nhận ngày Chủ nhật thứ hai của tháng Năm là Ngày của Mẹ trên toàn nước Mỹ. Đây được xem là một trong những ngày lễ lớn nhất của Mỹ và sau đó Ngày của Mẹ đã trở thành truyền thống ở nhiều nước phương tây và bây giờ đã trở thành ngày lễ đầy ý nghĩa trên toàn thế giới.

Logo-GALAROYALE

Hòa trong không khí toàn thế giới trân trọng tri ân công lao của đấng sinh thành nói chung và công sinh dưỡng khó nhọc của người Mẹ nói riêng,  Tòa nhà sự kiện Gala Royale trân trọng tổ chức “Dạ Tiệc Tri Ân - Ngày Của Mẹ” không nằm ngoài mục đích đó, cũng như để các cặp Cô Dâu - Chú Rể có dịp bày tỏ lòng hiếu kính với Mẹ và thể hiện tình cảm dành cho Mẹ. Sự kiện được diễn ra với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính AATZ Healthy Life (một thương hiệu chuyên cung cấp  các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp một cách chủ động và các dòng sản phẩm về liệu pháp hương thơm cho không gian sống, làm việc và thư giãn) cùng các đơn vị: Trà Việt, Demi Duy và Villa Aria Mũi Né. Bảo trợ thông tin cho chương trình là các trang web: www.tinhot24h.vn; www.vanhoadoanhnhan.vn; www.showbiz.net.vn.

GALA-ROYAL-1

Một trong những phong cách phòng tiệc của Gala Royal

gala-royale-2

gala-royal-3

Đến với Dạ Tiệc Tri Ân - Ngày Của Mẹ, từ 18h00 đến 19h00, khách mời sẽ được tham quan khu vực trưng bày sản phẩm và trải nghiệm túi chườm thảo mộc từ ATZ Healthy Life, xem trà nô từ Trà Việt biểu diễn nghệ thuật pha trà và thưởng trà cùng mứt sen. Khách mời sẽ được thưởng thức một thực đơn tiệc chọn lọc với các món ăn chay - mặn kết hợp, hòa mình cùng âm nhạc đặc sắc và nhận quà tặng giá trị từ các đối tác tài trợ. Đặc biệt, các cặp Cô dâu - Chú rể có thể lên sân khấu nói lời cảm ơn Mẹ, hát tặng Mẹ một bài hát ý nghĩa hoặc dành tặng Mẹ một điều bất ngờ.

Mong rằng với cách làm mới, cách làm đầy sáng tạo có tính chất tiên phong mang đầy tính nhân văn thể hiện sự tri ân sâu sắc đến Mẹ nhân kỉ niệm Ngày Của Mẹ - Chủ nhật thứ hai của tháng 5, Tòa nhà sự kiện Gala Royale sẽ được sự cổ vũ và tham gia nhiệt thành của nhiều giới để buổi “Dạ Tiệc Tri Ân - Ngày Của Mẹ” có sức lan tỏa rộng rãi hơn, xứng đáng là buổi tiệc của tình thương và lòng hiếu kính.

Khang Khôi (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

“Dạ tiệc tri ân – Ngày của Mẹ” – Buổi tiệc của tình thương và lòng hiếu kính!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc