top-banner-2

Thứ năm, 08/05/2014, 14:09 GMT+7

Áo dài Tuấn Hải lại tham dự cuộc thi sắc đẹp mới

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 08/05/2014, 14:09 GMT+7

Vào ngày 06/05/2014, 27 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Thời Trang và Sắc Đẹp Việt Nam 2014 đã có hoạt động chụp ảnh với Bộ sưu tập áo dài ” Hương Sắc Việt” của nhà thiết kế Áo Dài Tuấn Hải.

Vượt qua vòng Bán kết ngày 04/05/2014, Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Thời Trang & Sắc Đẹp 2014 bước vào vòng chung kết với những gương mặt xuất sắc nhất. Cuộc thi có hoạt động chụp ảnh với Bộ sưu tập áo dài ” Hương Sắc Việt” của nhà thiết kế Áo Dài Tuấn Hải cho 27 thí sinh gồm 14 nữ và 13 nam.

VHDN-AodaiTuanhaithamduTTSD

27 thí sinh cùng Hoa khôi Ngô Trúc Linh trong bộ sưu tập áo dài ” Hương Sắc Việt” của nhà thiết kế Áo Dài Tuấn Hải

 Trên những chiếc áo dài nền lụa trắng, những chiếc áo được vẽ những sắc màu rực rỡ mà ngọt ngào ấm nồng của mùa hạ như: vàng hay cam, tím, xanh… kết hợp cùng quần theo tông màu, thể hiện vẻ đẹp cuốn hút và sức sống mãnh liệt của những cô gái tuổi đôi mươi.

altĐồng hành cùng cuộc thi có sự xuất hiện của Hoa khôi Ngô Trúc Linh đồng hành cùng cuộc thi, làm nên cuộc thi thêm phần lung linh và hoành tráng.

Cuộc thi Fashion & Beauty 2014 – Tìm Kiếm Gương Mặt Đại Diện Cho Thời Trang và Sắc Đẹp Việt Nam là sân chơi lành mạnh dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Thời Trang, Chụp Ảnh và thể hiện cá tính của mình.

Cùng ngắm nhìn dàn mỹ nam và mỹ nữ của cuộc thi Thời Trang & Sắc Đẹp 2014:

alt

Hoa khôi Ngô Trúc Linh cùng dàn mỹ nữ tại Showroom Áo Dài Tuấn Hải (531A Các Mạng tháng tám – P.13 – Q.10 – Tp. HCM)

alt

Dàn mỹ Nam chung kết Thời Trang & Sắc Đẹp 2014

alt

Doanh nhân Johnny Trần Anh Toàn ( Trưởng BTC ) – Hoa khôi Ngô Trúc Linh cùng Nhà tài trợ cuộc thi nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích tại Angel Beauty của chị

alt

alt

Hoa khôi Ngô Trúc Linh cùng Nhà tài trợ cuộc thi nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích tại Angel Beauty với 27 thí sinh vòng chung kết của Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Thời Trang & Sắc Đẹp 2014.

TAI TRO

Theo saoviet365.com


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Áo dài Tuấn Hải lại tham dự cuộc thi sắc đẹp mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc