top-banner-2

Thứ ba, 13/05/2014, 16:51 GMT+7

Thí sinh Hoa hậu Đại dương khoe dáng sexy tại đảo ngọc Phú Quốc

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 13/05/2014, 16:51 GMT+7

Chiều 12-05-2014, 32 thí sinh Hoa hậu Đại dương 2014 đã có buổi chụp hình khoe dáng đầy gợi cảm với trang phục bikini tại resort The Shells – Phú Quốc.

Sau buổi trình diễn bộ sưu tập Miss Sai Gon của NTK Võ Việt Chung, lễ ra mắt vương miện, tập bơi cùng trẻ em địa phương trong chương trình bảo vệ an toàn cho trẻ em vùng biển, đấu giá từ thiện..., các gương mặt xuất sắc nhất của Hoa hậu Đại Dương di chuyển đến Phú Quốc và có các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường biển cũng như đấu giá từ thiện tại đây trong hai ngày 12 và 13-5.

Bầu không khí mùa hè càng thêm cháy bỏng với những cô gái xinh tươi khoe dáng ngọc mỹ miều trong làn nước trong xanh bên cạnh bãi cát trắng trải dài…

Mỗi người một vẻ, ai cũng nỗ lực thể hiện hết mình để có những shot hình đẹp mắt nhất mặc cho cái nắng biển chói chang đang rát cháy.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 25-5 tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Sau đây là những hình ảnh bốc lửa của các thí sinh:

 

 

 

 

 

 

 

Cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự Án “Blue Ocean World”, do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập.

Thí sinh tham gia Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 phải hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp, có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển. Họ sẽ đại diện cho Dự án “Blue Ocean World” trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam

Vương miện Hoa hậu Đại dương sẽ được trao luân lưu cho thí sinh chiến thắng, trị giá 1,6 tỷ đồng được thiết kế vô cùng tinh xảo với ngọc trai và kim cương xanh.

 Thanh Thu


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thí sinh Hoa hậu Đại dương khoe dáng sexy tại đảo ngọc Phú Quốc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc