top-banner-2

Thứ hai, 21/07/2014, 15:35 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh truyền cảm hứng cho mẫu trẻ ứng thí Elite Model Look Việt Nam

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ hai, 21/07/2014, 15:35 GMT+7

Ngày hôm qua, 20/07 tại vòng casting thí sinh thuộc khu vực các tỉnh phía Bắc, với sự tham gia đông đảo của các thí sinh đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng… Hà Anh đã xuất hiện và làm nóng không khí tại tại Royal city Hà Nội với những lời động viên, truyền cảm hứng nhằm giúp các thí sinh đủ tự tin sải bước trên sàn cattwalk.

Cô cho biết, bất chấp dự báo thời tiết thông báo về cơn bão Thần Sấm đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam, vào ngày 19/07 dù bị hoãn chuyến bay mất 1 giờ nhưng cô vẫn quyết tâm đáp chuyến bay từ TPHCM ra thủ đô Hà Nội để hoàn thành tốt vai trò là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” diễn ra chiều Chủ Nhật ngày 20/07 tại Royal City Hà Nội.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg0

Ngay từ phần mở đầu chương trình casting Hà Anh đã xuất hiện trên sàn catwalk để truyền cảm hứng cho các thí sinh đến tham gia casting.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg2

Siêu mẫu Hà Anh ngồi ghế nóng BGK vòng thi casting Elite Model Look Việt Nam cùng bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ Cty Elite Việt Nam và GĐ sáng tạo Henri Hubert

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1

vanhoadoanhnhan.vn-jpg3

vanhoadoanhnhan.vn-jpg4

vanhoadoanhnhan.vn-jpg6a

Thí sinh trình diễn trang phục tự chọn

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7a

Sau phần thi trình diễn trang phục tự chọn của các thí sinh, cô cùng 2 vị giám khảo đã thảo luận để chọn lựa ra những thí sinh tiềm năng tham gia vào vòng thi trình diễn trước ống kính với trang phục của ban tổ chức

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7b

vanhoadoanhnhan.vn-jpg6

Hà Anh đại diện Ban giám khảo công bố 16 thí sinh tiềm năng được nhận áo từ ban tổ chức để tiếp tục tham gia phần thi trình diễn trước ống kính.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7

Hà Anh cùng Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với 16 thí sinh tiềm năng được lựa chọn.

Cô cho biết, sau chương trình casting tại Hà Nội, vòng thi tuyển chọn thí sinh cho phiên bản Việt của cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất thế giới sẽ tiếp tục diễn ra tại TPHCM vào ngày 26-27/07/2014, tại Đà Nẵng (02/08/2014) và tại Cần Thơ (9-10/08/2014). Kết thúc vòng thi casting tại 4 tỉnh thành, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết trên website www.elitemodellookvn.vn.

Đặc biệt, các thí sinh được chọn lựa vào đêm chung kết sẽ có cơ hội tham gia chương trình 10 ngày đào tạo đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học…

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2014 nhằm tìm ra các giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và các giải phụ. Thí sinh đoạt giải cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” ngoài phần thưởng trị giá 300 triệu đồng còn có cơ hội sải bước trên sàn catwalk tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.

Các bạn gái đam mê thời trang có chiều cao từ 1m68 trở lên trong độ tuổi từ 18-25 có thể đăng ký tham gia casting ngay hôm nay tại website http://elitemodellookvn.vn/dang-ky-du-thi.html

 Nhung Nguyễn (Vanhoadoanhnhan.vn)  vanhodoanhaA



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Hà Anh truyền cảm hứng cho mẫu trẻ ứng thí Elite Model Look Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc