top-banner-2

Thứ sáu, 18/07/2014, 09:27 GMT+7

Lộng lẫy Show Thời trang & Cuộc sống tháng 7

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 18/07/2014, 09:27 GMT+7

Hạnh phúc giản đơn là sự đồng điệu nhịp tim của 2 cá thể riêng biệt.

Tình yêu đôi khi là màu hồng của sự dịu ngọt, hay ngập tràn hạnh phúc rạng ngời với màu vàng nồng ấm, có khi là sự dịu êm của màu xanh với ngập tràn hy vọng về tình yêu lứa đôi. Trong mỗi con người chúng ta đều có những khái niệm và quan điểm cá nhân về những thời khắc hạnh phúc và những sắc màu dịu ngọt của tình yêu.

Cảm hứng của những ngày Hè Thu với tiết thời trong trẻo và những cơn mưa bất chợt hòa cùng khung cảnh lãng mạn của những ngày đầu Thu là mùa gắn kết của những tình yêu đôi lứa gần kề với nhau hơn. Chính vì thế, vào những dịp chuyển mùa các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày lãng mạn và đặc biệt như thế này. Những chi tiết lấp lánh, những đường cắt cúp táo bạo, những hoặc tiết sọc kẻ, ca rô hay những màu sắc trẻ trung như vàng - đỏ - cam - hồng - tím sẽ là những xu hướng cập nhật mới nhất trong năm 2014 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1

Mẫu Thư mời chương trình Thời trang & Cuộc sống tháng 7

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1a

Trung Võ - Tổng đạo diễn chương trình Thời Trang & Cuộc Sống

Tổng đạo diễn chươngng trình Trung Võ chia sẻ: Điểm đặc biệt của chương trình lần này có sự tham gia trình diễn thời trang của ca sỹ Đào Bá Lộc cho phần mở màn BST của NTK Tạ Nguyên Phúc và phần trình diễn ca nhạc của MC - Diễn viên Vũ Ngọc Ánh và phần giao lưu của Á vương Manhunt quốc tế Trương Nam Thành và Hoa hậu - MC Thảo Nhi.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg2

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại Dương và Ca sỹ Đào Bá Lộc sẽ là khách mời của chương trình

vanhoadoanhnhan.vn-jpg3

Á hậu Kim Duyên & MC Vũ Ngọc Ánh

vanhoadoanhnhan.vn-jpg4

Á vương Manhunt quốc tế Trương Nam Thành và Huỳnh Minh Toàn

Phần thiết kế trang trí theo xu hướng thanh lịch, tao nhã nhưng vẫn rất cập nhật với xu hướng thời trang tối giản nhưng sang trọng và không lòe loẹt, vẫn thiết kế ánh sáng đạt chuẩn để nhằm tôn vinh thêm những chi tiết đặc biệt trên từng mẫu thiết kế. Sự góp mặt của 4 gương mặt người mẫu nổi tiếng như: Giải Vàng siêu mẫu Hoàng Yến - Á hậu Trang Nhung - Á hậu Thanh Hoài - Quán quân Next Top Model hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn ấn tượng.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5

Thảo Nhi & Thanh Hoài

vanhoadoanhnhan.vn-jpg6

Trang Nhung

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7

Võ Hoàng Yến & Lệ Quyên

vanhoadoanhnhan.vn-jpg8

Thùy Trang & Trang Khiếu

vanhoadoanhnhan.vn-jpg9

Hùng Trần & Hữu Long

vanhoadoanhnhan.vn-jpg10

Nam Phong & Đàm Thanh

vanhoadoanhnhan.vn-jpg11

Thành Tâm - Trần Quý

vanhoadoanhnhan.vn-jpg12

Võ Cảnh - Hiếu Nguyễn

vanhoadoanhnhan.vn-jpg13

Thiết kế sân khấu của Thời Trang & Cuộc Sống tháng 7

vanhoadoanhnhan.vn-jpg14

Chúng ta sẽ lần lượt ngắm nhìn những mẫu trang phục mới nhất của các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trong chương trình Thời Trang & Cuộc Sống kỳ này: Thương hiệu ZEN BY HUỲNH LỢI - Thương hiệu ĐẸP FASHION - Nhà thiết kế TẠ NGUYÊN PHÚC - Nhà thiết kế ĐINH BÁCH ĐẠT.

Khách mời đặc biệt tham dự chương trình: Ca sỹ Đào Bá Lộc - Diễn viên, MC Vũ Ngọc Ánh - Vũ Đoàn MTE - Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Cùng dàn người mẫu nổi tiếng đến từ công ty PL.

Đạo diễn chương trình: Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Trương Nam Thành; Trợ lý đạo diễn: Ái Phương - Diễm Thy - Phạm Bảo Luận - Hữu Lợi Cao; Âm nhạc: Sen Trần - Minh Kiên; Họa sĩ thiết kế: Thanh Liêm; Giám đốc sản xuất: Trung Võ; cùng nhiều chuyên gia trang điểm & làm tóc.

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 do công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện cùng Đài Truyền hình TPHCM - HTV7, với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú sẽ được phát sóng định kỳ vào mỗi trưa Chủ Nhật hàng tuần lúc 12:00 trên kênh HTV7 và sẽ được phát lại lúc 10:30 sáng ngày thứ Ba tuần tiếp theo cũng trên HTV7.

Phương Anh (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộng lẫy Show Thời trang & Cuộc sống tháng 7

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc