top-banner-2

Thứ sáu, 18/07/2014, 13:31 GMT+7

YBA Cup 2014 - Ra sân mùa mới đầy hứng khởi cùng nghệ sĩ - doanh nhân

Viết bởi Xuân An   
Thứ sáu, 18/07/2014, 13:31 GMT+7

Hôm qua (17/7), tại Hội trường lầu 3, Thành Đoàn Tp. HCM (số 1 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP. HCM) vừa tổ chức thành công buổi họp báo ra sân mùa giải mới "YBA Cup 2014" do YBA kết hợp với Ngọc Nam Phương Communications tổ chức. Sự kiện đặc biệt này đã thu hút đông đảo giới truyền thông và các khách mời là doanh nhân đến từ nhiều công ty, doanh nghiệp. Siêu mẫu Bình Minh - đại diện cho đội bóng nghệ sĩ cũng đến tham gia.

Có thể nói, năm 2014 là cột mốc quan trọng đánh dấu 20 năm “Kiến tạo thành công – tiên phong trách nhiệm” của Hội doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA) với nhiều hoạt động giao thương kinh tế, xã hội, văn thể mỹ… đầy thiết thực và ý nghĩa. Trong không khí đó, từ ngày 09/08/2014 đến 24/08/2014, YBA kết hợp với Ngọc Nam Phương Communications tổ chức giải bóng đá "YBA Cup 2014" tại Sân bóng đá Wonderland, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1

Ban tổ chức cuộc thi

YBA Cup 2014 là nơi hội ngộ của các đội bóng doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài YBA cùng các đội bóng nghệ sĩ. Ra đời với thông điệp “Truyền đam mê, dẫn thành công”, YBA Cup 2014 hứa hẹn là một sân chơi cho các đội bóng phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, giao lưu hợp tác và cùng hướng đến thành công.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg2

Buổi họp báo "YBA Cup 2014" với sự tham gia của rất nhiều anh chị doanh nhân - nghệ sĩ trong và ngoài YBA

vanhoadoanhnhan.vn-jpg3

Hoa hậu Ngọc Diễm - Đại diện Ngọc Nam Phương Communications, Phó Ban tổ chức - chia sẻ những mục tiêu và ý nghĩa của giải đấu lần này

vanhoadoanhnhan.vn-jpg4

Siêu mẫu Bình Minh - Đại diện đội bóng nghệ sĩ vui vẻ giao lưu cùng BTC và khách mời

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5

Các khách mời nhiệt tình đặt câu hỏi về giải đấu

Giải đấu lần này còn hướng đến mục tiêu ủng hộ các vận động viên khuyết tật, tạo điều kiện để mọi người đều có thể theo đuổi niềm đam mê thể thao qua những trận giao cầu đầy hào hứng, sôi nổi và mang đậm tính nhân văn với hơn 40 đội tham dự và tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 70.000.000 đồng.

Các đơn vị có thể tiếp tục đăng ký tham gia từ bây giờ cho tới ngày 25/07/2014.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương

Ms. Lê Tịnh Giao - PR Executive - Di động: 0985.61 51 41

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

YBA Cup 2014 được tài trợ bởi các đơn vị:

Nhà tài trợ Vàng: Kingdom Beer Club, Công ty TNHH Kĩ thuật điện Hiệp Lực. Tài trợ Bạc: Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất nệm Liên Á và Tài trợ Đồng: Công ty TNHH Vận tải & Giao nhận quốc tế PNTC, Doanh nghiệp tư nhân Thương mai Hoàng Trần Water, Công ty TNHH Thế giới Hoa tươi.Các đơn vị bảo trợ truyền thông: Kênh truyền hình HTV1 và báo Nhịp Cầu Doanh Nghiệp

Huyền BT (vanhoadoanhnhan.vn) vanhodoanhaA


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

YBA Cup 2014 - Ra sân mùa mới đầy hứng khởi cùng nghệ sĩ - doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc