top-banner-2

Thứ sáu, 11/07/2014, 17:06 GMT+7

Nam Cường cực ngầu & chất với hình ảnh mới cá tính

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 11/07/2014, 17:06 GMT+7

Bận rộn với kế hoạch phim ảnh & tích cực tham gia những sự kiện cộng đồng, nhưng khán giả vẫn thấy một Nakun Nam Cường tươi trẻ & tràn đầy năng lượng khi luôn đầu tư chăm chút cho hình ảnh mới mẻ cũng như từng sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình...

Trong thời gian này, Nam Cường khá chăm chỉ khi liên tục cho ra những bộ ảnh thời trang bắt mắt, nam ca sĩ Phía Sau Em cũng biến hóa không ngừng qua từng bộ ảnh khi thì lịch lãm, chững chạc, khi thì năng động trẻ trung. Có lẽ thời gian tới Nam Cường đang muốn hướng mình đến hình ảnh mạnh mẽ hơn trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó Nam Cường là một trong số những ca sĩ chăm cho ra sản phẩm nhất từ đầu năm tới giờ. Mở đầu năm 2014 bằng MV Sợ Mất Em kết hợp cùng hot girl Sam, Nam Cường đã có bước khởi đầu thuận lợi khi liên tục cho ra Single Lặng Lẽ Nơi Này cùng phần MV được thực hiện khá đẹp mắt. Đặc biệt, một Album Phật Giáo Ánh Từ Bi cũng được nam ca sĩ giới thiệu đến khán giả và trung tuần tháng 5 vừa qua đã khẳng định phong cách đa dạng của Nam ca sỹ  trong  việc thử sức & chinh phục nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Theo như chia sẻ của nam ca sĩ Bay Giữa Ngân Hà thì hiện anh đang tham gia vào bộ phim 30 tập Con Nhà Giàu của đạo diễn Hồ Ngọc Xum - dựa theo câu chuyện cùng tên của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Lấy bối cảnh của những thập niên 50, 60 của thế kỷ 20, Nam Cường tâm sự bộ phim có kịch bản hấp dẫn và vai diễn của anh sẽ có sự khác lạ, mới mẻ hơn so với những nhân vật trước đây anh từng tham gia.

Mặc dù lịch phim và lịch biểu diễn dày đặc nhưng Nam Cường không quên những kế hoạch âm nhạc, đặc biệt trong thời gian tới chàng ca sĩ trẻ gốc Đà Nẵng sẽ chiều lòng khán giả bằng một MV khá đẹp mắt vừa được thực hiện, hứa hẹn sẽ tạo thêm một dấu ấn cho Nam Cường trong lòng khán giả.

Hiện tại Nam Cường đang tham gia vào chiến dịch Hành Trình Đỏ - hiến máu nhân đạo với vai trò đại sứ truyền thông năm thứ 2.

Cùng ngắm diện mạo cực ngầu & chất của Nam Cường trong hình ảnh cá tính mới nhất:

1

'Lột xác' khỏi hình ảnh hiền lành, teen trước đây, Nam Cường trở lại đầy cá tính, một chút ngầu & phong cách nam tính, trưởng thành hơn

3

Mạnh dạn phá cách mạnh mẽ với trang phục đen, chiếc mũ phớt cùng mắt kính tạo phong thái phong trần & cuốn hút rất riêng

4

6

Chút bụi bặm, cá tính & kiểu cách với jean

5

Lịch lãm, trẻ trung với sơ mi ...

2

...& trở nên năng động, nhí nhảnh với stlyle thể thao tươi trẻ...

7

By: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Tiên Nguyễn - Stylish: Pông Chuẩn
Make up: Dannis Võ  - Trang Phục : Top Man, Kin ConceptvanhodoanhaA

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Cường cực ngầu & chất với hình ảnh mới cá tính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc