top-banner-2

Thứ năm, 10/07/2014, 17:30 GMT+7

Họp báo 'Tìm kiếm người mẫu Elite' phiên bản Việt hội tụ nhiều chân dài & đại gia

Viết bởi Xuân An   
Thứ năm, 10/07/2014, 17:30 GMT+7

Cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” – phiên bản Việt của Elite Model Look lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Buổi họp báo chiều nay (10/7) diễn ra tại khách sạn Movenpick Saigon đã thu hút không chỉ giới truyền thông mà còn khá đông các khách mời là "chân dài & đại gia" tới tham gia.

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, các đơn vị tài trợ danh tiếng khác: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo và nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng.

Cuộc thi là cơ hội lớn để những bạn gái trẻ có niềm đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp tỏa sáng trên sàn catwalk quốc tế.

sao365 23

Rất đông báo giới và các khách mời nổi tiếng có mặt tại sự kiện đặc biệt này

sao365 25

Rất nhiều bạn gái trẻ đến đăng ký tham gia ngay trong buổi họp báo

Buổi casting đầu tiên của Elite Model Look – phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/7 sắp tới. Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố lớn khác trên khắp cả nước như Tp.HCM (26, 27/07), Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09,10/08). Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi đầu tiên của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” là các thành viên BGK gồm những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn với làng thời trang Việt: bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam, giám đốc sáng tạo, ông Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh.

Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thúy Nga đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc hành trình khá vất vả khi phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu khắt khe từ phía BTC Elite Model Look quốc tế để mang được cuộc thi này về đến Việt Nam. Bên cạnh đó, bà cũng chia sẻ mong muốn thông qua những khóa đào tạo, huấn luyện trong khuôn khổ cuộc thi cùng với sự đánh giá công tâm của BGK thì Elite Model Look phiên bản Việt sẽ tìm được những gương mặt triển vọng và thật sự xứng đáng để đại diện cho Việt Nam tham dự trên đấu trường quốc tế.

sao365 22

(Từ trái sang) Ông Henri Hubert – GĐ Điều Hành cuộc thi; Ông Hoàng Hà – GĐ Marketing Yamaha Moto Việt Nam, đại diện đơn vị đồng hành cuộc thi; bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam, trưởng BTC và siêu mẫu Hà Anh - một trong ba giám khảo Elite Model Look Vietnam 2014

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, trước câu hỏi về việc liệu BGK có tin tưởng rằng cuộc thi sẽ tìm ra một Cindy Crawford như phiên bản gốc đã làm được hay không, siêu mẫu Hà Anh – thành viên BGK cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” chia sẻ: “Tại sao lại không nhỉ? Nhất là khi đất nước Việt Nam của chúng ta có hơn 90 triệu dân thì việc tìm thấy một gương mặt triển vọng không phải là điều quá khó khăn. Vì thế, với quy mô và cách thức tổ chức, đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế của Elite Model Look phiên bản Việt, chúng tôi rất hy vọng sẽ là một bệ phóng vững chắc để các thí sinh tự do phát triển đam mê và tài năng của mình”.

sao365 24

Giám khảo Hà Anh cũng là MC của buổi họp báo

Khi được hỏi về việc tại sao Yamaha lại quyết định tài trợ chính cho cuộc thi trong giai đoạn nền kinh tế khá khó khăn như hiện nay, ông Hoàng Hà – GĐ Marketing Yamaha Moto Việt Nam cho biết: “Tiêu chí của Yamaha là “Revs your heart – Khơi dậy đam mê” và chúng tôi tìm thấy tiếng nói chung với BTC cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”. Chúng tôi rất hy vọng rằng việc quyết định tài trợ cho cuộc thi sẽ giúp cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề người mẫu có thêm cơ hội để thử sức và tỏa sáng. Còn về việc kinh tế khó khăn thì chúng tôi không ngại khó, càng khó, chúng ta càng phải cố gắng để vượt qua”.

sao365 16

(Từ trái sang) Ông Hoàng Hà, bà Thúy Nga; ông Phạm Canh – chủ biên ấn phẩm Men&life, đồng trưởng BTC và  ông Henri Hubert

Các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt cùng các chuyên gia trong vòng 10 ngày tại  khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng  thuộc Sungroup: “Premier Village là khu nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng giành cho gia đình tại Đà Nẵng” là đơn vị tài trợ trong suốt thời gian training cho thí sinh tại Đà Nẵng.

Ngoài giải thưởng trị giá 600.000.000đ, Quán quân “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, người chiến thắng còn có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris.

Với quy mô lớn và cách thức tổ chức chuyên nghiệp của những đơn vị uy tín trong ngành truyền thông, cuộc thi Elite Model Look – phiên bản Việt hứa hẹn sẽ là cơ hội tỏa sáng cho tất cả các cô gái trẻ có ước mơ sải bước trên sàn catwalk quốc tế.

Các thí sinh có thể đăng ký dự thi ngay từ hôm nay thông qua website http://www.elitemodellookvn.vn hoặc gửi hồ sơ qua email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hay facebook: https://www.facebook.com/elitemodellookvn.

sao365 1

Tại buổi họp báo đã có sự góp mặt của rất đông các người đẹp

sao365 6

Người mẫu Thu Hiền (bên trái) và Diệp Lâm Anh (váy xanh) cũng đến tham dự họp báo

sao365 19

Bên cạnh siêu mẫu Hà Anh là siêu mẫu Hoàng Yến

sao365 3

Người mẫu Trương Hằng

Bài: Huyền BT - Ảnh: Phú Trần (0903.736.556)vanhodoanhaA


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Họp báo 'Tìm kiếm người mẫu Elite' phiên bản Việt hội tụ nhiều chân dài & đại gia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc