top-banner-2

Thứ tư, 02/07/2014, 08:36 GMT+7

Á hậu Trịnh Kim Chi truyền lửa đam mê nghệ thuật cho diễn viên trẻ

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 02/07/2014, 08:36 GMT+7

Vừa qua việc khai trương cùng một lúc 2 sân khấu kịch quy mô của Á hậu Trịnh Kim Chi trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong thời buổi kinh tế khủng hoảng.

Với mong muốn tạo sân chơi cho giới trẻ và những bạn yêu thích nghệ thuật diễn xuất trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp, Trịnh Kim Chi đã đầu tư mở 2 sân khấu kịch và nhận được nhiều sự ủng hộ của anh chị em đồng nghiệp: NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, Diễn viên Tâm Tít, Thanh Duy, Kha Ly, siêu mẫu Trịnh Duy Anh,... và những người yêu thích chị trong nhiều năm qua. 

trinhkimchi-1

Trịnh Kim Chi đã đầu tư mở sân khấu kịch Cafe KC và nhận được nhiều sự ủng hộ của anh chị em đồng nghiệp

trinhkimchi-5

Kim Chi trẻ trung & ngày càng rạng rỡ

"Tôi rất vui vì trong đêm 28, 29/6 mặc dù trời mưa to nhưng khán giả và đồng nghiệp vẫn đến dự lễ khai trương và chúc mừng mình. Ngoài việc đào tạo khả năng diễn xuất cho các bạn yêu thích nghệ thuật. Tôi luôn muốn các em phát huy hết khả năng của mình để có thể tạo nền tảng cho con đường nghệ thuật đầy gian nan sau này. Có rất nhiều em có năng khiếu về diễn xuất và bản lĩnh sân khấu nhưng các em không có định hướng, không ai chỉ bảo cho mình thì tài năng ấy dần dần sẽ mất hết" - Trịnh Kim Chi chia sẻ!

Khi được hỏi về sự đầu tư trong lúc kinh tế khó khăn như vậy liệu có thành công hay không thì Trinh Kim Chi vui vẻ cho biết: Lợi nhuận thì kinh doanh ai mà không cần, muốn có lợi nhuận thì mình phải đầu tư thật tốt, phải dàn dựng nhiều vở kịch hay để phục vụ cho khán giả sau những ngày lao động mệt nhọc. Đặc biệt, chúng ta phải tự tin và thử hết sức thì mới biết được năng lực của mình.

trinhkimchi-16

 NSND Hồng Vân đến chúc mừng em gái Trịnh Kim Chi

trinhkimchi-2

 Diễn viên Kha Ly và Thanh Duy

trinhkimchi-4

Diễn viên Mỹ Uyên

 trinhkimchi-15

Diễn viên Vân Anh

trinhkimchi-14

Diễn viên - Hotgirl Tâm Tít

trinhkimchi-11

Đông đảo bạn bè của Á hậu cũng đến chúc mừng

trinhkimchi-8

trinhkimchi-7

trinhkimchi-3

trinhkimchi-12

trinhkimchi-6

Gia đình là động lực giúp Trịnh Kim Chi vững tin & thành công trong cuộc sống

trinhkimchi-13

trinhkimchi-9

 Người mẫu Trịnh Duy Anh luôn ủng hộ cô ruột mình trong quá trình làm nghệ thuật

Sân khấu kịch ngoài phục vụ khán giả những vở kịch hài, ma, kinh dị… còn có những vở kịch truyền thống, lịch sử mang tính chất giữ gìn bản sắc dân tộc, và những vở diễn này sẽ được trình diễn vào những dịp lễ đặc biệt của Đất Nước.

Trong buổi ra mắt, các khách mời cũng được thưởng thức hai vở kịch mới ra lò của hai sân khấu này: Án mạng chốn cung đình (đạo diễn Tiến Thành) và Cái chết lúc 0 giờ (đạo diễn Hữu Đằng). Sắp tới, hai sân khấu mới sẽ lần lượt ra mắt các vở mới như  Bí ẩn sau cuộc tình ( Tác giả - đạo diễn Trần Thuận) và Phía sau tội ác (đạo diễn Thạch Thảo)

Hy vọng với lòng yêu và nhiệt huyết với nghề, hy vọng Trịnh Kim Chi sẽ tạo được nhiều nhân tài phục vụ cho nền nghệ thuật nước nhà.

By: Lê Bình - Photos: Phan Thiết Mẫn vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Trịnh Kim Chi truyền lửa đam mê nghệ thuật cho diễn viên trẻ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc