top-banner-2

Thứ ba, 01/07/2014, 16:12 GMT+7

Á hậu Thể thao Băng Châu trẻ trung bên con đi dự sự kiện

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 01/07/2014, 16:12 GMT+7

Là một người khá tín tiếng & ít xuất hiện trước công chúng, nhưng thời gian gần đây, Á hậu Thể thao Băng Châu thường xuyên khoe hình cậu con trai cưng kháu khỉnh, đáng yêu trong các sự kiện cộng đồng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Băng Châu đoạt giải Á khôi Khỏe đẹp Thời trang Toàn quốc năm 1995 - nay là cuộc thi Hoa khôi Thể thao/ Miss Sport. (Năm đó Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đoạt giải Hoa khôi). Sau khi đoạt giải, cô được nhiều công ty thời trang mời diễn thời trang, quảng cáo và đóng phim (Cát Tiên Sa, Legafashion, Fadin, Cocacola, Attila, Altis, Clears…). Nhưng cô đã từ chối nhiều cơ hội, chỉ tham gia rất ít dự án. Đặc biệt, Châu chỉ nhận lời tham gia các sự kiện do bạn bè tổ chức.

Trong sự kiện Ngày hội gia đình sao nhí “Hướng về biển đảo quê hương” kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 do Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương tổ chức, Băng Châu và "cục cưng" đã đến tham dự với sắc áo cờ đỏ sao vàng, cùng tham gia các hoạt động quyên góp ủng hộ quỹ Đồng hành cùng biển đảo quê hương, hỗ trợ gia đình các chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa và Hoàng Sa.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-1.7

Con trai của Á hậu tên đầy đủ là Macnguyen Quốc Khang, năm nay 4 tuổi. Cậu bé thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố mẹ nên rất kháu khỉnh, thông minh và dễ gần.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-1

Gu ăn mặc thường ngày của Băng Châu là quần jean và trang phục phong cách thể thao. Đi dự tiệc cô thường chọn đầm dài, tóc duỗi thẳng tự nhiên, không thích trang điểm nhiều màu lòe loẹt và rườm rà. Chính vì thế, nhìn Á hậu luôn trẻ hơn tuổi thật của mình bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-3

 Là một người đẹp thế hệ 7x, nhưng Băng Châu sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn mà rất dịu dàng.

Gia đình Băng Châu sống trong một căn hộ xinh xắn ở trung tâm thành phố. Cô sống cùng mẹ, chồng và con trai nhỏ. Đến thăm nhà Băng Châu, bắt gặp cô giản dị trong khung cảnh gia đình thật khác lạ với hình ảnh lộng lẫy của một nhan sắc nổi tiếng của Sài Gòn suốt gần 20 năm qua. Hiện nay, cô gần như rút lui khỏi giới showbiz, thỉnh thoảng tham gia một vài vai nhỏ trong các phim truyền hình và tham dự các sự kiện thời trang, văn hóa văn nghệ ở thành phố. Cô dành hầu hết thời gian để quản lý công việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-4

 Hạnh phúc vẹn tròn bên chồng & con. Cuộc sống viên mãn của cô ở thời điểm hiện tại là ước mơ của nhiều người đẹp trong showbiz.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-5

 Băng Châu dành hầu như thời gian có thể dành cho cậu con trai duy nhất. Cô và mẹ tự tay chăm sóc Quốc Khang & chơi cùng con

a-hau-bang-chau-va-con-trai-6

Băng Châu thừa hưởng vẻ đẹp từ Mẹ. "Châu có được một người chồng tốt biết lo cho gia đình; một người mẹ thật tuyệt vời, sẵn sàng hy sinh vì con cái; và một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Thật không còn gì hạnh phúc bằng!"

Mẹ của Á khôi thời trang Băng Châu, bà Đỗ Thị Cúc đã hơn 60 tuổi. Bà chia sẻ niềm vui của bà bây giờ là sống bên cạnh con cháu, chăm sóc cháu ngoại, con trai của Băng Châu, thấy anh chị em Băng Châu sống gần gũi, gắn bó thương yêu nhau. Băng Châu đã là người phụ nữ của công chúng từ gần 20 năm nay, nhưng trong mắt bà, cô vẫn là đứa con gái duy nhất trong gia đình, được anh em và mẹ chăm sóc cưng chiều từ bé. “Mẹ là Phật tử và việc chiêm bái những ngôi chùa thiêng là niềm vui của mẹ. Mẹ cũng hay làm việc thiện, đi thăm các cơ sở nuôi trẻ mồ côi và người già neo đơn, cúng dường cho các chùa, chăm sóc bà con nghèo….” - người đẹp chia sẻ.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-7

Cả 2 mẹ con mặc áo đỏ in hình cờ Tổ quốc rực rỡ & nổi bật trong sự kiện. Người đẹp tạo dáng nhí nhảnh & xì teen bên con trai.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-8

Diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền, Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương, Á hậu Thể thao Băng Châu rất thân thiết, họ luôn có mặt trong các sự kiện do công ty N.H của Thu Hương và Tincom của Mai Thu Huyền tổ chức.

a-hau-bang-chau-va-con-trai-9

Băng Châu bên cạnh ca sỹ Trang Nhung và các con

a-hau-bang-chau-va-con-trai-10

Dù là bà mẹ 4 con nhưng Trang Nhung vẫn giữ được nét trẻ trung, hồn nhiên & tươi tắn. Chị mới trở lại sân khấu & tham gia cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài (top 3)

a-hau-bang-chau-va-con-trai-11

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly (bìa phải), Á hậu Băng Châu, doanh nhân Nguyễn Thanh Phương (bìa trái) và các con

a-hau-bang-chau-va-con-trai-13

Quốc Khang trông rất thông minh, hiếu động và thân thiện

a-hau-bang-chau-va-con-trai-14

Cậu bé luôn hồn nhiên, chủ động vui đùa bởi được giáo dục trong một gia đình nền nếp và đầy yêu thương

Thanh Thu vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thể thao Băng Châu trẻ trung bên con đi dự sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc