top-banner-2

Thứ sáu, 27/06/2014, 23:51 GMT+7

Cùng người mẫu Đàm Thanh trổ tài nấu ăn với 'Vào bếp là chuyện nhỏ'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 27/06/2014, 23:51 GMT+7

Giải Bạc Ngôi sao người mẫu Đàm Thanh cùng với Ngôi sao người mẫu triển vọng Phương Anh đã có những phút giây vui vẻ & thú vị khi cùng nhau kết hợp trổ tài khéo léo nấu ăn trong chương trình 'Vào bếp là chuyện nhỏ'.

Sự xuất hiện đầy vui nhộn của cặp đôi người mẫu Đàm Thanh – Phương Anh cùng cặp đôi diễn viên Hứa Vĩ Văn – Minh Khuê tạo nên nhiều điều thú vị cho Vào bếp là chuyện nhỏ phiên bản dành cho các cặp đôi. Ngoài đời, cả hai cặp đôi đều là những người bạn rất thân, lại cùng nghề nghiệp nên họ lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ động viên nhau.

Là một người mẫu nhưng ít ai biết được chàng người mẫu sinh năm 1989 này lại nấu ăn rất ngon. Đàm Thanh chia sẻ: "Đến với game show Vào bếp là chuyện nhỏ để có thể hiểu được cũng như đồng cảm với trách nhiệm làm ra món ăn ngon và lo cho gia đình của người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình, đó là mẹ của Đàm Thanh".

photo4

Đàm Thanh rất hào hứng khi tham gia chương trình ... Cùng đeo tạp dề & vào bếp...

photo3

...tự tin với sở trường của mình

Cùng tham gia với Đàm Thanh lần này là đồng nghiệp & là người bạn thân thiết của anh - người mẫu Phương Anh. Cùng là người Cà Mau và hiện đang là người mẫu, nên cả 2 luôn giúp đỡ và chia sẻ với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cặp đôi Đàm Thanh - Phương Anh đến với chương trình hi vọng có thể mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút thư giãn thật sự cũng như thể hiện được tài nghệ nấu nướng của mình. Họ đã trải qua phần thi tâm đầu ý hợp với những câu hỏi hóc búa và các tình huống hài hước mà BGK đưa ra. .

Dam-thanh-phuong-anh

Cặp đôi Đàm Thanh - Phương Anh rất ăn ý khi cùng nhau vào bếp.

Ở phần thi vào bếp, hai cặp đôi phải vượt qua một thử thách khó khăn hơn từ BGK, đó là đổi người nấu. Lần này Hứa Vĩ Văn và Đàm Thanh chỉ được hướng dẫn bằng lời nói còn Minh Khuê và Phương Anh sẽ là 2 đầu bếp chính. Đây thật sự là thử thách khó khăn đối với 2 cặp đôi.

Tuy vậy, khi tham gia vào chương trình, cặp đôi gặp một thử thách không nhỏ là Hứa Vĩ Văn cũng như Đàm Thanh – hai người nấu ăn rất ngon – không được nhúng tay vào bất cứ việc gì. Họ chỉ được hướng dẫn cho cô bạn đồng đội của mình thực hiện món ăn.

Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những người chơi khám phá & thể hiện tình yêu với ẩm thực đồng thời sẽ gây nhiều bất ngờ cho người xem khi bật mí những tài lẻ của sao mà không phải ai cũng biết. 

photo5

Đàm Thanh – Phương Anh cùng  cặp đôi diễn viên Hứa Vĩ Văn – Minh Khuê

photo6

MC của chương trình - DV Lương Mạnh Hải

2

Các đội chơi đọ dáng cùng BGK (Siêu mẫu Hà Anh, Đạo diễn Lê Hoàng & Người mẫu Thúy Hạnh)

6

Cùng ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau sau khi kết thúc chương trình

Chi Trần vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cùng người mẫu Đàm Thanh trổ tài nấu ăn với 'Vào bếp là chuyện nhỏ'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc