top-banner-2

Thứ sáu, 27/06/2014, 17:20 GMT+7

Tổ ấm hạnh phúc đáng mơ ước của gia đình sao Việt

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 27/06/2014, 17:20 GMT+7

Với tất cả mọi người, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất. Các sao Việt cũng không ngoại lệ, đằng sau ánh đèn sân khấu, các nghệ sĩ đều quay trở lại bên tổ ấm bé nhỏ để quây quần bên người thân. Giản dị nhưng cũng vô cùng ấm áp, với họ, gia đình là món quà tinh thần vô giá, nơi gieo hạt giống yêu thương & là nguồn sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn & sóng gió trong cuộc đời.

Tình yêu của cặp đôi nghệ sĩ trong thế giới người nổi tiếng tưởng chừng khó bền, mong manh, 'hợp rồi tan', thế nhưng nhiều câu chuyện gia đình đã để lại sự ngưỡng mộ cho công chúng với 4 chữ 'Thành đạt & Hạnh phúc' khi họ cùng bên nhau trong thế giới tổ ấm bé nhỏ của mình & cùng đạt được những thành tựu đáng nhớ trong sự nghiệp. Ở những cặp vợ chồng nghệ sỹ ấy có sự nồng nàn của thủa mới yêu nhưng cũng có cả sự gắn bó như đã kết duyên cả nửa thế kỷ. Trải qua nhiều trắc trở, vui buồn & những lúc thăng trầm đã giúp họ biết nâng niu, trân trọng từng phút giây bên nhau để giữ lửa hai tiếng thiêng liêng & ý nghĩa: Gia đình.

Ngày 28/06 - ngày gia đình Việt Nam – ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để mọi thành viên trong gia đình quan tâm đến nhau mà còn là một ngày để mỗi chúng ta nhìn nhận lại chính mình, để hiểu hơn về giá trị đích thực của hai chữ “Gia đình”.  Cùng Vanhoadoanhnhan.vn ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc của các gia đình sao Việt & lắng nghe chia sẻ bí quyết giữ lửa mái ấm hạnh phúc của họ.

Hoa hậu Thu Hương

Hoa hậu thể thao 1995, Á hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương hiện có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Tổ ấm của Thu Hương tọa lạc tại Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.

Trở thành bà chủ của tập đoàn Nam Hương hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, công việc khá bận rộn của một nữ doanh nhân khiến chị không thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, ông xã của Hương là người vô cùng chu đáo, ngoài công việc ngoài xã hội anh còn giúp cô khá nhiều trong việc chăm sóc gia đình. Hai vợ chồng luôn song hành cùng với nhau nhiều nhất trong công việc, cùng hỗ trợ nhau trong các sự kiện, chương trình & dành nhiều thời gian cho những đứa con yêu quý vào dịp cuối tuần. Có lẽ, chính sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình đã khiến Thu Hương ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

gia-dinh-hanh-phuc-cua-hoa-khoi-the-thao-thu-huong1

Luôn hâm nóng tình cảm gia đình bằng những điều giản dị & đầy yêu thương trong ngôi nhà hạnh phúc của mình, Á hậu tự hào chia sẻ: "Giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc gia đình không phải chỉ là việc của người phụ nữ nữa mà ý nghĩa của hạnh phúc chính là có người chia sẻ công việc & thấu hiểu, đồng cảm để cùng nhau xây dựng tổ ấm".

gia-dinh-hanh-phuc-cua-hoa-khoi-the-thao-thu-huong-3

Tổ ấm của Thu Hương tọa lạc tại Quận 9 - TP Hồ Chí Minh được thiết kế với một không gian phảng phất hồn quê nhưng rất hiện đại. Hai vợ chồng người đẹp cũng dành thời gian thư giãn dịp cuối tuần cùng bên nhau đi du lịch, dã ngoại

Hoa hậu - Doanh nhân Bùi Thị Hà

Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014, Nữ giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng - Bùi Thị Hà được coi là bà “trùm” trong ngành bảo vệ và vận tải. Là người phụ nữ điển hình của tấm gương 'giỏi việc nước, đảm việc nhà', không những là vị lãnh đạo tài tình, tâm huyết trong việc tạo lập được giá trị thương hiệu của ngành bảo vệ, tham gia tích cực công việc từ thiện xã hội mà nữ doanh nhân còn làm tròn nhiệm vụ & trách nhiệm của một người vợ, người mẹ tận tình, chu đáo cho tổ ấm bé nhỏ của mình.

Khi chia sẻ về gia đình, HH - DN Bùi Thị Hà luôn dành ánh mắt chân thành & đầy ấm áp. “Ông xã dù bận thế nào đi nữa cũng chưa bao giờ “rời vợ nửa bước” trong những hoạt động từ thiện”. Hai cậu “quý tử” Tiger và Louis chính là “báu vật” của chị. Tên cậu con trai đầu 5 tuổi là Long Hoàng - chính là tên của tập đoàn và Khách sạn trên đường Nguyễn Văn Trỗi mang tên Louis – chính là tên cậu nhóc hơn 1 tuổi của chị.

hoa-hau-bui-thi-ha

Từ trái qua, cậu út Louis chụp ảnh cùng bố đỡ đầu - cậu ruột (Bùi Anh Hùng), mẹ Hà và Ba.

con-bui-thi-ha

Út cưng Louis rất đáng yêu bên anh hai Long Hoàng - cậu cả của Tập đoàn Long Hoàng (5 tuổi). Long Hoàng rất thông minh và yêu em, năm sau vào lớp 1.

Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền

Là một diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình, Mai Thu Huyền bất ngờ được mọi người biết đến với vai trò nữ giám đốc xinh đẹp của công ty truyền thông TinCom Media. Luôn giữ vẻ trẻ trung, thân thiện, duyên dáng, ‘mỹ nhân của giới truyền thông’ luôn để lại ấn tượng chinh phục với người đối diện bởi sự xinh đẹp, giỏi giang & ngày càng khẳng định được tài năng, sự chuyên nghiệp của mình trong việc tổ chức nhiều chương trình, sự kiện thành công có tiếng trong thời gian gần đây.

Dù Mai Thu Huyền bận rộn với công việc, còn chồng công tác trong ngành ngân hàng cũng chiếm mất nhiều thời gian nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian chăm lo vun vén cho tổ ấm bé nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười & hạnh phúc. Giờ đây niềm vui hạnh phúc của gia đình bên chồng và hai con đủ trai đủ gái là điểm tựa vững chắc giúp cho thành công của nữ diễn viên - doanh nhân đa tài này.

Dien-vien-Mai-Thu-Huyen-3

 Cả hai vợ chồng tuy kinh doanh ở hai ngành khác nhau nhưng đều tìm được niềm vui bên nhau khi cùng vun đắp tổ ấm gia đình.

gia-dinh-mai-thu-huyen-dong-phuc-hong-trong-tiec-sinh-nhat-chong

Hình ảnh gia đình nhỏ của cô trong bữa tiệc sinh nhật mới đây của chồng. Áp lực công việc cao khi vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh nhưng Mai Thu Huyền luôn giữ được vẻ trẻ trung, rạng rỡ & hạnh phúc

Á hậu thể thao Băng Châu

Á hậu thể thao của năm 1995 Băng Châu từng là người mẫu, diễn viên điện ảnh quen thuộc ở Sài Gòn trong những năm cuối thập niên 90. Sau khi đoạt giải, cô được nhiều công ty thời trang mời diễn, quảng cáo và đóng phim. Nhưng cô đã từ chối nhiều cơ hội, chỉ tham gia rất ít dự án. Hiện nay, người đẹp gần như rút lui khỏi giới showbiz, thỉnh thoảng tham gia một vài vai nhỏ trong các phim truyền hình và tham dự các sự kiện thời trang, văn hóa văn nghệ ở thành phố. Cô dành hầu hết thời gian để quản lý công việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Gia đình Băng Châu sống trong một căn hộ xinh xắn ở trung tâm TP HCM cùng mẹ, chồng và con trai nhỏ. Chia sẻ bí quyết để giữ gìn mái ấm, cô cho biết: ' Vợ chồng mình chỉ có một bé nên thương lắm, bà ngoại và bố rất cưng chiều bé. Ở nhà mình là người nghiêm khắc với bé nhất. Châu thật vui khi có được một người chồng tốt biết lo cho gia đình; một người mẹ thật tuyệt vời, sẵn sàng hy sinh vì con cái; và một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Thật không còn gì hạnh phúc bằng!"

bang-chau

Con trai của Á khôi Băng Châu là một cậu bé thông minh, nhạy bén, hiếu động nhưng cũng giàu tình cảm.

photo6

Với Băng Châu “Hạnh phúc nhất là bên cạnh mình luôn luôn có mẹ và con trai"

Siêu mẫu Thúy Hạnh - Nhạc sỹ Anh Khang

Gia đình nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh cùng hai cô con gái Suli và Suti hiện nay được xem là một trong những mái ấm hạnh phúc nhất của làng giải trí Việt. Dù rất bận rộn với công việc là giám đốc Cty Elite nhưng cựu người mẫu Thúy Hạnh vẫn luôn dành thời gian để vun vén cho gia đình bé nhỏ của mình. Chính vì vậy mà khán giả thường xuyên thấy gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, họ luôn nở nụ cười rạng rỡ trước các ống kính máy quay.

Tuy nhiên, để có một mái ấm hạnh phúc bền vững như vậy, Thúy Hạnh và Minh Khang đã phải “đồng tâm, hiệp lực” và dành rất nhiều thời gian để chia sẻ với con cái. Để hiểu tâm lý hai con, cặp vợ chồng nổi tiếng này từng đăng ký học những khóa học dạy trẻ thơ kéo dài cả tháng. Ngoài ra, họ còn tiếp thu những kinh nghiệm giáo dục con trẻ của nước ngoài & luôn đồng thuận để có cách nuôi dạy con tốt nhất.

thuy-hanh

Nhiều người không khỏi ghen tị khi ngắm nhìn những hình ảnh hạnh phúc của người mẫu Thúy Hạnh bên người chồng tài giỏi và hai cô con gái xinh đẹp Suli và Suti.

thuyhanh22

Bất cứ khi nào có điều kiện, Thúy Hạnh, Minh Khang thường đưa cả các con cùng đi. Khi xuất hiện trong các sự kiện, họ luôn mặc những màu trang phục giống nhau.

Diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh

Gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, có lúc tưởng chừng như rất ghét nhau nhưng duyên số đã đưa Thanh Thúy và Đức Thịnh trở thành "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz Việt. Kết hôn vào năm 2008 và đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Phê. Đến nay, tình yêu của họ vẫn nồng nàn như thuở ban đầu. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm ngọt ngào & cùng giúp nhau trở nên hoàn thiện để luôn cảm thấy là chỗ dựa vững chắc cho nhau trong sự nghiệp & cả trong cuộc sống gia đình.

"Đặc biệt, mình và anh Thịnh còn có quy ước riêng là dù giận thế nào thì cũng không được ngủ riêng vì như thế rất dễ xa nhau", Thanh Thúy chia sẻ "bí quyết". Đó là sự lạc quan trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. Chúng tôi luôn tìm được điểm sáng để giải quyết. Theo tôi nụ cười giúp chúng ta có thêm năng lượng. Vậy thì tại sao lại không cười". Vì vậy, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

SB-ThanhThuy-10

Với Thanh Thúy, gặp gỡ và kết hôn với Đức Thịnh là "duyên may và sự lựa chọnSuốt 6 năm qua, cả 2 đã gắn bó bên nhau trong mọi khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời

SB-ThanhThuy-6

 Bé Cà Phê đã được 5 tuổi. Bé thừa hưởng cả nét đẹp của mẹ, lẫn sự hóm hỉnh, hài hước của ba.

Ca sỹ Mỹ Linh - nhạc sỹ Anh Quân

 Mỹ Linh - Anh Quân cũng là một trong những cặp đôi "kiểu mẫu" của showbiz Việt. Không bận tâm chuyện nhạc sĩ Anh Quân đã có một đời vợ và con gái riêng, năm 1998, Mỹ Linh lên xe hoa với Anh Quân. Bên cạnh là người chồng mẫu mực, Anh Quân còn là người đứng sau hàng loạt các thành công của vợ & đưa tên tuổi Mỹ Linh trở thành một trong những Diva hàng đầu trong làng nhạc Việt. Còn Mỹ Linh được biết đến là một người phụ nữ có trái tim nhân hậu, một người mẹ tuyệt vời khi sẵn sàng chăm sóc và nuôi nấng Anna Trương khôn lớn như con đẻ của mình.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Mỹ Linh - Anh Quân cho biết, điều quan trọng đó là niềm tin và luôn hướng về gia đình. Bên cạnh những ngày phải đi diễn, Mỹ Linh hầu như dành thời gian chủ yếu ở nhà lo việc gia đình, chăm sóc con cái. "Cô ấy có thể tin vào tình yêu của tôi, vào cách tôi làm việc và chăm sóc gia đình. Tôi nghĩ đó là điều phụ nữ cần ở một người đàn ông" - nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.

my-linh-anh-quan

 Mỹ Linh luôn thương Anna Trương như con đẻ của mình

my-linh-anh-quan-1

 Chuyện tình 16 năm đầy khó khăn và dư vị ngọt bùi của cuộc sống khiến họ càng trân trọng hơn những gì đã trải qua và nâng niu giây phút hạnh phúc gắn bó trong hiện tại.

Chi Trần vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tổ ấm hạnh phúc đáng mơ ước của gia đình sao Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc