top-banner-2

Thứ hai, 30/06/2014, 16:18 GMT+7

Ấn tượng với đêm nhạc đa sắc màu của Gala Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 30/06/2014, 16:18 GMT+7

Sau 10 đêm tranh tài ở rất nhiều thể loại âm nhạc sở trường và sở đoản, Hoàng Hải và Phương Vy là hai ca sĩ xuất sắc nhất trụ lại tranh tài để giành vị trí quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa đầu tiên. 

Nếu khi nhắc tới Phương Vy khán giả ấn tượng với một cô gái trẻ có giọng ca đầy nội lực, luôn chỉnh chu trong từng tiết mục và khả năng hát tiếng Anh đáng gờm thì Hoàng Hải lại ghi dấu với những ca khúc đi vào lòng người, khoe giọng cao vút khó có đối thủ nào cạnh tranh nổi. Hai sắc thái, hai phong cách âm nhạc khác nhau nhưng cả Phương Vy và Hoàng Hải đều luôn cho khán giả thấy sự lao động âm nhạc miệt mài, nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình ở mỗi tuần thi, nhờ vậy mà cả hai đều nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

12

Phương Vy & Hoàng Hải cùng top 8 ca sỹ

Ở đêm chung kết vào tuần trước, hai ca sĩ đã phô diễn tài năng của mình với ba tiết mục solo ấn tượng để khán giả bình chọn cho mình. Trong đêm thi này, khán giả lại tiếp tục nhắn tin cho ca sĩ mà họ yêu thích sau khi nghe Hoàng Hải và Phương Vy thể hiện ca khúc đơn ca. Kết quả của hai đêm quyết định ai là người chiến thắng. Trong đêm trao giải, khán giả còn được thưởng thức rất nhiều tiết mục hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với sự trở lại của các ca sĩ từng tham gia chương trình là Kimmese, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Trang Nhung và Trà My. Cũng lần đầu tiên, ba vị giám khảo cố định cùng hội ngộ tại vị trí ghế nóng là đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Ý Lan và ca sĩ Hồng Nhung.

13

Phạm Thu Hà ma mị & cảm xúc trong "Hồ trên núi"

14

Anh Khoa mang tới không khí sôi động & cuồng nhiệt với bản phối rock ca khúc "Xin hãy thứ tha"

17

Trà My, Kimmese, Ưng Hoàng Phúc & Trang Nhung vui tươi & trẻ trung 

Hồng Nhung chia sẻ cảm xúc khi trở về làm một khán giả trong vài tuần qua để nhường ghế nóng cho Ý Lan: “Hồng Nhung thấy chương trình nào hay cũng vậy thôi, chặng đường dường như trở nên rất là ngắn, 10 bạn là ngôi sao ca nhạc đã làm nên sự thành công của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Chắc chắn Phương Vy và Hoàng Hải hoàn toàn xứng đáng khi đi đến đêm chung kết hôm nay”.

Còn danh ca Ý Lan thì trước khi bắt đầu chương trình cũng tâm sự “chương trình luôn mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao nhất, được đầu tư rất kỹ lưỡng về âm nhạc và vũ đạo, sân khấu lúc nào cũng bùng nổ. Bên cạnh đó, sự bất ngờ luôn là yếu tố thu hút mạnh mẽ, ở những thử thách làm sao đổi mới hàng tuần. Thứ ba là, cho chúng ta thấy được tài năng của tất cả ca sĩ đứng trên sân khấu, họ đã thoát ra khỏi vùng an toàn, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ý Lan nghĩ đây là chương trình vô cùng thành công mà Ý Lan có hân hạnh tham dự”. Còn giám khảo Lê Hoàng thú nhận “không dám quyết định ai là người nhất. Tôi sẽ nấp sau lưng khán giả, khán giả bảo sao thì tôi nói vậy. Phương Vy nổi trội về tiếng Anh, vũ đạo, động tác quyết liệt. Còn Hoàng Hải thì nổi trội về giọng ca, đặc biệt giọng ca cần giọng cao thì Hoàng Hải là vô địch”.

20

Phương Vy mang đến tiết mục "The power of the dream" với tinh thần tự tin và làm chủ bài hát, khoe chất giọng khỏe và sâu lắng. Tiết mục này cũng được dàn dựng khá công phu với dàn hợp xướng 12 người. Màn tuyết trắng bay trên sân khấu ở cuối bài hát tạo thành một khung cảnh khá đẹp mắt.

22

Vượt qua những trở ngại về vấn đề sức khỏe trước đêm thi với bản hit "Trót Yêu", Hoàng Hải đã lay động & nồng nàn cảm xúc với những nốt cao khiến nhiều khán giả trầm trồ. Hoàng tử V-Pop nhận nhiều lời khen ngợi từ BGK

19

Ở phần song ca cùng giám khảo, Phương Vy kết hợp danh ca Ý Lan trình diễn liên khúc "Tôi ru em ngủ - Cuối cùng cho một tình yêu" . Giọng ca thuộc hai thế hệ hòa quyện nhịp nhàng. Nữ ca sĩ hải ngoại sở hữu giọng hát tinh tế, ngọt ngào thăng hoa bên đàn em. Quán quân Vietnam Idol 2007 cũng chứng tỏ sự bản lĩnh, không lép vế trước nữ danh ca.

Hoàng Hải cùng Hồng Nhung hát Giọt sương trên mí mắt được phối theo phong cách rock. Hai giọng ca lúc nồng nàn, lúc lắng đọng khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình. Diva nhạc nhẹ đã ôm trầm lấy nam ca sĩ Hà Nội sau khi thể hiện thành công tiết mục.

Hoàng Hải cùng Hồng Nhung hát "Giọt sương trên mí mắt" được phối theo phong cách rock. Hai giọng ca lúc nồng nàn, lúc lắng đọng khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Khép lại “Tuyệt đỉnh tranh tài”, kết quả Phương Vy giành chiến thắng áp đảo với 64% bình chọn từ khán giả, Hoàng Hải nhận được 36% bình chọn. Như vậy, quán quân của “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa đầu tiên đã thuộc về Phương Vy với giải thưởng trị giá 400 triệu đồng. Đây là chiến thắng hết sức thuyết phục & xứng đáng dành cho nữ ca sỹ xinh đẹp & tài năng. Quán quân chia sẻ “Khi nghe được Trấn Thành đọc tên mình, người đầu tiên Vy nghĩ đến chính là mẹ, tất cả điều này dành tặng mẹ”.

8

"Tuyệt đỉnh tranh tài" mùa đầu tiên thu hút nhiều khán giả xem chương trình.

Đến tham dự đêm galashow trao giải là sự góp mặt của rất nhiều hoa hậu, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam

11

Khánh Ngọc & Lại Thanh Hương

1

Đạo diễn Trung Võ cùng á hậu Trà Giang & ca sỹ Phương Vy

6

Diễm My 9x cùng ĐD Trung Võ - Ông Văn Cao Thắng

02

 Ca sỹ Đào Bá Lộc - Người mẫu Duy Linh - Lệ Quyên

10

Huyền Trang - Hùng Phú & Kha Mỹ Vân - Thùy Trang

27

Trung Võ - CS Thu Minh - Bá Linh

9

SM Hữu Long - Kim Cương - Ngọc Tình

2

Hotboy Bryan Phan - DV Lê Lộc - Tín Nguyễn

16

Ngô Phương Anh - ĐD Tạ Nguyên Phúc - Khang Nguyễn - SM Thúy Vân

25

Thanh Thức - Kiều Ngân

15

MC Duy Hải - ĐD Trung Võ - CS Phương Vy

Tuần sau, những khoảnh khắc của các ca sĩ khi tham gia “Tuyệt đỉnh tranh tài” sẽ được chiếu trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV lúc 21 giờ (thứ bảy, 5/7). Chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Bài: Chi Trần - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Tuấn Phạm - Tony Vo - Phú Trần
Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Nguồn: Đông Tây Promotion

vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấn tượng với đêm nhạc đa sắc màu của Gala Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc