top-banner-2

Chủ nhật, 29/06/2014, 10:00 GMT+7

Ngày hội Gia Đình trẻ: Sân chơi bổ ích cho các bé & gia đình nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 29/06/2014, 10:00 GMT+7

Nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho các gia đình trẻ nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2014, trang tin điện tử Familylife.vn và ấn phẩm Young Style thuộc Công ty TNHH Young Media phối hợp cùng Cung Văn hóa Lao động tổ chức Ngày hội Gia đình Trẻ.

Đây không chỉ là ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam mà còn là dịp để mọi thành viên trong gia đình quan tâm đến nhau, một ngày để mỗi chúng ta nhìn nhận lại chính mình, để hiểu hơn về giá trị đích thực của hai chữ “Gia đình”.

Ngày hội Gia đình Trẻ có các chương trình bổ ích và thiết thực cho các bé và gia đình với các tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi nổi, các trò chơi hoạt náo, tạo hình bong bóng, xiếc… tạo một không khí sôi nổi và đầy hứng khởi trong ngày cuối tuần. Dịp này, phụ huynh còn có dịp khám phá khả năng sáng tạo, nhạy bén của trẻ qua các trò chơi trí tuệ. Đặc biệt, các gia đình có dịp trò chuyện và chia sẻ thắc mắc với các chuyên gia tâm lý, giáo dục thông qua các talkshow chuyên đề với sự tư vấn của chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, ThS Nguyễn Thanh Mai - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt Mỹ (VASS).

1

Các khách mời tham dự chương trình cùng đông đảo phụ huynh & các em nhỏ đã có mặt tại ngày hội

3

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai

9

ThS Nguyễn Thanh Mai - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt Mỹ (VASS)

Trong khuôn khổ của Ngày hội Gia đình Trẻ lần này, đêm Gala trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình” do Công ty Young Media tổ chức đã diễn ra tại sân khấu chính. Trong suốt 3 tháng, từ ngày 8/3/2014 đến ngày 1/6/2014, cuộc thi đã thu hút 778 bé và gia đình tham gia. Có thể nói, cuộc thi đã tạo cho các gia đình một dịp để lưu lại không khí đầm ấm và vui vẻ cũng như càng gắn kết với nhau hơn. Hòa cùng ngày Gia đình Việt Nam trên cả nước, cuộc thi như mang đến niềm vui nhân đôi cho các bé và các gia đình trong đêm công bố và trao giải này.

Đặc biệt, trong đêm hội còn có sự góp mặt của các gia đình MC Xuân Hiếu, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Thành Được, diễn viên Vân Anh…

10

BTC trao hoa cho nhà tài trợ & đơn vị đồng hành

11

DV Mai Thu Huyền cùng MC Xuân Hiếu chia sẻ cảm nhận về Ngày hội Gia Đình trẻ 2014

16

Các gia đình đạt giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Gia Đình"

18

5

Dù khá bận rộn nhưng Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn sắp xếp thời gian để đưa hai con tới tham gia ngày hộ. Trông chị ngày càng trẻ trung & rạng rỡ bên cạnh những đứa con bé bỏng của mình

13

Chị đi cùng MC Xuân Hiếu & con trai. Với MC Xuân Hiếu dù chưa tổ chức cho gia đình nhỏ của mình nhưng chị cảm thấy thực sự rất ý nghĩa khi được tham gia vào 2 chương trình đều nhằm mục đích tôn vinh các gia đình trẻ

17

Nụ cười rạng rỡ & niềm vui hạnh phúc trong Ngày Gia Đình Việt Nam

19

DV Mai Thu Huyền, Người mẫu Dương Yến Ngọc, Ca sỹ Hải Yến Idol

Công ty TNHH Young Media được thành lập từ năm 2011, hoạt động trên các lĩnh vực kinh doanh và truyền thông. Trong đó, việc ra đời ấn phẩm Young Style và website Familylife.vn là những nỗ lực lớn trong việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh công ty gần với độc giả hơn. Tuy còn khá non trẻ nhưng thời gian qua Young Media đã tạo được tên tuổi và vị thế trên thị trường. Bên cạnh đó, với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ và các gia đình trẻ, ngoài cuộc thi “Khoảnh khắc gia đình”, sắp tới Young Media sẽ tổ chức tiếp cuộc thi “Miss Office Style 2014” sau lần tổ chức thành công vào năm 2013. Hy vọng, đây sẽ là vòng tròn kết nối và là cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm cho công việc và cuộc sống của các bạn trẻ trên cả nước.

Young Style là một ấn phẩm đã dần trở nên quen thuộc với độc giả và không thể thiếu đối bạn trẻ với những chuyên mục đa dạng, phong phú cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay, gần với đời sống của họ như Sành điệu, Hành trình tương lai, Nhịp sống trẻ, Khám phá, Kỹ năng sống…

Website Familylife.vn là trang thông tin dành cho các gia đình trẻ, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều kiến thức xoay quanh việc chăm sóc trẻ, những bí quyết để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Chi Trần vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngày hội Gia Đình trẻ: Sân chơi bổ ích cho các bé & gia đình nhân ngày Gia Đình Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc