top-banner-2

Thứ tư, 25/06/2014, 14:37 GMT+7

Tưng bừng khai trương Fun City - Thiên đường Mua sắm, Giải trí & Ẩm thực

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 25/06/2014, 14:37 GMT+7

Ngày 22/6 vừa qua, hơn 500 khách mời là doanh nghiệp, là nghệ sỹ đã cùng có mặt trong niềm vui phấn khởi để cùng chúc mừng ngày khai trương Trung tâm Mua sắm – Giải trí và Ẩm thực Fun City.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Phó CT nước CHXHCNVN & đại diện ban lãnh đạo của các doanh nghiệp (Cty Cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre, Cty CP thực phẩm Bình Tây), các hoa hậu, nghệ sỹ nổi tiếng cùng nhau ký kết những chiến lược quan trọng về phát triển mở rộng thị trường và hướng đến trách nhiệm hỗ trợ cộng đồng, xã hội.

13

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Phó CT nước CHXHCNVN đến dự và phát biểu vận động gây quỹ Vừ A Dính

14

Trên sân khấu hoành tráng, các hoa hậu, các thành viên Hội đồng quản trị công ty dưới sự chứng kiến của Bà Trương Mỹ Hoa đã cắt băng khai trương.

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây đã thực hiện các ký kết có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển và hướng đến quyền lợi cộng đồng: ký kết tài trợ lâu dài và trao 2 căn nhà cho quỹ Vừ A Dính và học sinh vùng biển đảo thân thương; ký Biên bản bàn giao 1 căn nhà ở cho UBMTTQ Quận 6; Ký kết hỗ trợ người nghèo lâu dài lâu dài qua chương trình Buffet chay hàng tháng; Ký kết hợp tác kinh doanh cùng Công ty Cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre về việc cung cấp cho trung tâm Fun City nguồn thực phẩm dinh dưỡng, an toàn và tiện lợi.

15

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CPTP Bình Tây ký kết các biên bản hỗ trợ lâu dài quỹ Vừ A Dính, trao nhà tình thương và quỹ vì người nghèo Q6

 

Ông Võ Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc công ty Cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre tặng hoa chúc mừng hợp tác cung cấp thực phẩm an toàn với bà Lê Thị Giàu Chủ tịch HĐQT Công ty Cp TP Bình Tây

Trong ngày hội khai trương, đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây đã giới thiệu dự án nhà ở mang tên Làng nghệ sỹ trên địa bàn đường Huỳnh Bá Chánh, quận Bình Chánh. Đây là ý tưởng thể hiện sự quan tâm và tình yêu nghệ sỹ của lãnh đạo công ty mong muốn hõ trợ cho giới nghệ sỹ sớm có chỗ an cư lạc nghiệp, tập trung sáng tạo để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giải trí của toàn xã hội.

2

Nghệ sỹ Võ Minh Lâm và ca sỹ Mỹ Anh là những cư dân đầu tiên của Làng nghệ sỹ.

Ngoài ra, một chương trình nghệ thuật biểu diễn đặc sắc được diễn ra với các thể loại ca nhạc, ca cổ, trích đoạn cải lương, biểu diễn thời trang, vẽ thư pháp và ảo thuật với sự góp mặt của dàn sao Việt đang được khán giả yêu mến: Nghệ sỹ Nhân dân Bạch Tuyết, Chuông vàng Vọng Cổ Võ Minh Lâm, Huy chương vàng Trần Hữu Trang Lê Hồng Thắm, Huy chương vàng Triển Vọng Trần Hữu Trang Phương Trần, nam diễn viên chính xuất sắc Quách Ngọc Ngoan, Ca sỹ, diễn viên Nguyễn Phi Hùng, diễn viên, ca sỹ Hòa Hiệp – Nguyễn Lê Bá Thắng, MC - Én vàng Tuấn Anh, Giness Việt Nam về Thư Pháp Đăng Nguyên Golden.B, ảo thuật gia nổi tiếng Nguyễn Phương, ca sỹ Việt My, ca sỹ, diễn viên Lưu Quang Anh, Nhà thiết kế Trần Lâm cùng 20 mươi model chuyên nghiệp của nhóm Aaron Khánh.

Đặc biệt là sự góp mặt của 4 nhan sắc: Á hậu Việt Nam toàn cầu Kim Duyên, Hoa hậu áo dài Phi Ngọc Ánh, Hoa hậu Thân thiện Bùi Lê Kim Ngọc, Hoa hậu Điện ảnh Triển vọng Thoại My – đã cùng hợp sức cho một chương trình hoành tráng và sôi động.

16

Các tiết mục trong chương trình với sự góp mặt của dàn sao Việt đang được khán giả yêu mến

Hàng trăm món ăn dân gian truyền thống ba miền được trưng bày trên các gian hàng thiết kế theo hình tượng gợi lên không khí của làng quê Nam bộ với mái tranh, kệ tre. Đội ngũ nhân viên trong đồng phục áo bà ba Nam bộ tạo nên một không gian thân thiện ấm áp. Con đường lễ hội ẩm thực phong phú, đa dạng, sinh động tràn ngập khán giả và du khách đến tham quan vui chơi.

Khu Ẩm thực của trung tâm Fun City rất chuyên nghiệp trong dịch vụ nhận đặt tiệc cưới, tiệc gia đình, liên hoan, hội nghị với sức chứa hàng trăm thực khách. Quý khách được phục vụ bởi đội ngũ những đầu bếp nổi tiếng và lực lượng nhân viên tận tình, chu đáo.

Đặc biệt ngày hội Ẩm thực Buffet chay được tổ chức thường kỳ vào tối 15 và 30 hàng tháng với trên 100 món chay thơm ngon, bổ dưỡng, bảo vệ tốt cho sức khỏe được chế biến từ đôi bàn tay chuyên nghề của các đầu bếp dân gian ở khắp các tỉnh thành được mời về vừa tạo ra những món ăn ngon vừa góp phần truyền nghề trong lĩnh vực ẩm thực dân tộc.

3

Món ngon dân gian tại Ẩm thực FunCity

10

17

Trong trung tâm còn có hệ thống các gian hàng nằm trong cấu trúc siêu thị mini, trưng bày và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm nổi tiếng của công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây thương hiệu lá Bồ đề và nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác.

Nổi bật trong khuôn viên của Trung tâm Fun City là một sân khấu lớn với sức chứa trên 1000 khán giả được trang bị màn hình led, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu biểu diễn nghệ thuật với các loại hình nghệ thuật khác nhau.

Đặc biệt là khu vui chơi với hệ thống các mô hình trò chơi, những máy game mới lạ, hiện đại có tác dụng rèn luyện sức khỏe và sự phát triển tư duy rất phù hợp cho gia đình khi đưa các cháu thiếu nhi đến để vui chơi.

5

Khu vui chơi dành cho trẻ em tại trung tâm FunCity

Với mô hình khép kín 3 trong 1, trung tâm Fun City với chức năng phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và ẩm thực là một điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình và khách du lịch ngày thường và thư giãn cuối tuần.

Mỗi buổi tối, trung tâm đều có sân khấu ngoài trời phục vụ chương trình Hát với nhau dành cho quý thực khách yêu ca hát với dàn nhạc công tân nhạc, cổ nhạc nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đặc biệt, mỗi thứ Bảy và Chủ nhật, trung tâm đều diễn ra những chương trình đại nhạc hội, quy tụ nhiều ngôi sao trên nhiều lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, sân khấu cải lương cùng những đêm biểu diễn chuyên đề giới thiệu và giao lưu cùng những nghệ sỹ nổi tiếng được khán giả ái mộ với giá vé hữu nghị đến bất ngờ.

Với chủ đề FunCity Happy and Romantic – Đến với trung tâm FunCity là đến với niềm vui, sự hưng phấn, niềm hạnh phúc và cả sự lãng mạn.

Hình ảnh những nhân vật nổi tiếng cùng đến dự ngày khai trương FunCity:

9

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Phó CT nước CHXHCNVN cùng đại diện các doanh nghiệp

24

Hoa hậu Điện ảnh tài năng Thoại My - Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu áo dài Phi Ngọc Ánh

 23

Thoại My, Kim Duyên tạo dáng cùng chàng hotboy, diễn viên Cao Thiên Phước

18

Á hậu Kim Duyên & diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc

19

Diễn viên Châu Kha, Diễn viên Thiên Bảo & Á khôi Kim Yến

20

Diễn viên, MC Hoàng Ny – ca sỹ Y Thanh

21

MC Tuấn Anh 

8

Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng

6

7

11

12

 Các khách mời đến chung vui cho ngày khai trương FunCity

Bài: Kim Bình - Ảnh: Minh Tuấn vanhoa.1 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tưng bừng khai trương Fun City - Thiên đường Mua sắm, Giải trí & Ẩm thực

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc