top-banner-2

Thứ hai, 23/06/2014, 16:45 GMT+7

'Say cần sa', Hoa hậu Phu nhân Việt dính án 3 năm tù

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 23/06/2014, 16:45 GMT+7

Tristine Trâm Bùi, Hoa hậu phu nhân toàn cầu, vừa bị tuyên án ba năm tù vì trồng và buôn bán một lượng lớn cần sa tại nhà nhưng sẽ được tại ngoại đến khi sinh con xong.

Theo tờ Seattlepi, người đẹp gốc Việt đã bị bắt cùng chồng cô, Keith Lý sau khi cảnh sát phát hiện hai người bí mật trồng cần sa trong 3 ngôi nhà của Lý ở ngoại ô Seattle, bang Washington. Cả hai bị truy tố vào tháng 7/2012 và vừa bị tòa án tuyên án hôm 20/6.

tram-bui1

Tristine Trâm Bùi, Hoa hậu phu nhân toàn cầu, vừa bị tuyên án ba năm tù vì trồng và buôn bán một lượng lớn cần sa tại nhà

Phiên tòa xử Tristine Trâm Bùi (Bùi Nguyễn Thị Trâm) diễn ra vào thứ 6 tuần qua (20/6). Các công tố viên đề nghị mức án 4 năm tù dành cho cô nhưng sau đó thẩm phán đã tuyên án 3 năm tù. Vì Trâm Bùi đang mang bầu nên cô tạm thời được tại ngoại và phải đến trình diện vào tháng 2 tới, sau khi sinh con được 1 tháng.

Vào tháng 2/2012, Trâm Bùi và chồng bị phát hiện giấu nửa cân cần sa và 8.900 USD tiền mặt đằng sau ghế lái trên chiếc xe Mercedes của cô. Khi bị bắt, cô và chồng cố gắng thanh minh rằng số cần sa này được dùng với mục đích chữa bệnh. Sau đó vào tháng 5, cảnh sát tìm thấy hơn 700 cây cần sa được trồng trong nhà của họ tại Renton, Washington khi ngôi nhà bị cháy. Các nhân viên tiếp tục phát hiện thấy vườn cần sa trong nhà của cặp đôi ở thành phố Shoreline và Marysville (cũng thuộc Washington). Tổng số lên tới 1.189 cây và 13 kg cần sa đóng gói.

HH-Tram-Bui-5

Một vườn cần sa được trồng trong nhà của Tristine Trâm Bùi và bác sĩ Keith Lý. Hình ảnh do các nhân viên của đội phòng chống ma túy King County chụp lại.

HH-Tram-Bui-6

 Cần sa được trồng trong từng chậu nhỏ đặt tại một căn phòng bí mật.

HH-Tram-Bui-7

Vườn trồng cần sa với hệ thống quạt và chiếu sáng nhân tạo. Sau khi một ngôi nhà của cô bị cháy vị chập điện, cảnh sát mới phát hiện ra vườn cần sa bên trong.

HH-Tram-Bui-9

3 căn nhà của vợ chồng người đẹp ở Washington đều có vườn cần sa.

HH-Tram-Bui-1

Vào tháng 2/2012, giới chức trách Mỹ đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy của Hoa hậu phu nhân toàn cầu Tristine Trâm Bùi sau khi phát hiện cô giấu 0,5 kg ma túy trên xe ôtô. Số tiền 8.900 USD mà cảnh sát thu giữ trong xe hơi của Trâm Bùi cùng 0,5 kg cần sa

tram-bui-3

Tristine Trâm Bùi từng đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012, cuộc thi dành cho các phụ nữ người Việt đang sinh sống ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.

HH-Tram-Bui-14

Theo hồ sơ tại tòa, Trâm Bùi đã nhập cư ở Mỹ bằng diện hôn nhân. Ngay sau đó, cô ly hôn và tái hôn với ông Keith Lý.

ve-dep-tram-bui8

Người đẹp kiếm sống bằng cách làm việc cho các casino, làm người mẫu và tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Với tội danh trồng và buôn bán cần sa, Trâm Bùi phải lĩnh án 3 năm tù. Tuy nhiên, vì đang mang thai nên hoa hậu được thẩm phán cho phép hoãn thi án tù đến tháng hai năm sau, một tháng sau thời điểm đứa bé dự kiến chào đời. Keith Ly dự kiến ra tòa vào cuối năm nay. 

Thanh Thu vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Say cần sa', Hoa hậu Phu nhân Việt dính án 3 năm tù

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc