top-banner-2

Thứ bảy, 17/06/2017, 09:57 GMT+7

HH Mỹ Vân, MC Hồng Phúc, NTK Sơn Collection dự Thanks Party của HH Selena Trinh

Viết bởi Tâm Tâm   
Thứ bảy, 17/06/2017, 09:57 GMT+7

Tham dự buổi tiệc cảm ơn của Tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới Selena Trinh có MC Hồng Phúc, Hoa hậu Mỹ Vân, NTK Sơn Collection.

hh-my-van-tiec-cam-on-wshowbiz-7

MC Hồng Phúc, NTK Sơn Collection và Hoa hậu Mỹ Vân bên cạnh Tân Hoa hậu

Đồng thời trong buổi thanks party này, Hoa hậu Mỹ Vân đại diện cho ban tổ chức cuộc thi Ms Vietnam New World 2017 gửi bó hoa tươi thắm và bằng chứng nhận có chữ ký của ngài Thị Trưởng Richar Steward và Trưởng ban tổ chức đến Tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam thế giới Selena Trinh.

hh-my-van-tiec-cam-on-wshowbiz-3

Hoa hậu Mỹ Vân trao hoa và bằng chứng nhận cho Hoa hậu Selena Trinh

hh-my-van-tiec-cam-on-wshowbiz-2

Hoa hậu Mỹ Vân sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá, xẻ đùi nổi bật. Hoa hậu Mỹ Vân là nhà sáng lập kiêm Trưởng BTC của Ms Vietnam New World 2017. Hoa hậu Mỹ Vân đăng quang Hoa hậu Phu nhân Canada năm 2013. Sau cuộc thi, Hoa hậu Mỹ Vân đã tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng như thực hiện những chuyến thiện nguyện tại Việt Nam, tham gia quảng bá du lịch Việt Nam và "cầm cân nảy mực" cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2016 tại Mỹ,...

Được biết, buổi tiệc cảm ơn của Tân Hoa hậu tổ chức tại nhà hàng Con Gà Trống (TP. HCM) vào ngày 15/6 vừa qua với sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ Việt, doanh nhân, gia đình và bạn bè của Hoa hậu Selena Trinh: Ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Bằng Cường, NTK Sơn Collection, MC Hồng Phúc, Hoa hậu Mỹ Vân, doanh nhân Dương Quốc Nam,… Buổi tiệc được dẫn dắt bởi MC Vũ Mạnh Cường.

hh-my-van-tiec-cam-on-wshowbiz-4

Hoa hậu Mỹ Vân rạng rỡ gửi tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng Tân Hoa hậu

selena-trinh-wshowbiz-3

MC Hồng Phúc cũng đến chung vui với nàng Hậu trong ngày đặc biệt này

my-van2-vanhoadoanhnhan

NTK Sơn Collection đến chung vui cùng Tân Hoa hậu

selena-trinh-wshowbiz-7

Ca sĩ Quang Hà cũng đã góp mặt để chúc mừng chiến thắng của Hoa hậu

Đây được coi là dịp để Hoa hậu Selena Trinh gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, người thân, bạn bè và các đơn vị truyền, báo chí đã đồng hành cùng cô trong suốt quá trình dự thi Ms Vietnam New World 2017. Và đặc biệt, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà sáng lập kiêm Trưởng ban tổ chức cuộc thi này là Hoa hậu Mỹ Vân đã tạo ra một sân chơi nhan sắc đẳng cấp để cho những người phụ nữ Việt khắp nơi trên thế giới có cơ hội giao lưu, học hỏi và khẳng định mình.

selena-trinh-wshowbiz-11

Hoa hậu Mỹ Vân - nhà sáng lập, Trưởng ban tổ chức Ms Vietnam New World hội ngộ chàng MC đã đồng hành cùng chương trình. Cả hai ngày càng thân thiết hơn sau lần làm việc chung này.

selena-trinh-wshowbiz-12

Hồng Phúc gắn bó với nghề MC đã hơn 10 năm. Anh hiện là một trong những MC khá đắt show với nhiều sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt. Chàng MC là người cầm trịch cùng với Hoa hậu Diễm Hương dẫn dắt xuyên suốt cuộc thi Ms Vietnam New World vừa qua.

hh-my-van-tiec-cam-on-wshowbiz-6

Hoa hậu Mỹ Vân và MC Hồng Phúc cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến Selena Trinh

selena-trinh-wshowbiz-17

Hoa hậu Mỹ Vân cùng Tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam thế giới Selena Trinh đi đến từng bàn để chào quan khách cũng như cảm ơn những sự yêu thương của họ dành cho cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam New World 2017 được diễn vào ngày 21/5/2017 tại Hard Rock Casino Vancouver, Canada. Đây là đêm tranh tài của các người đẹp Ms Vietnam New World 2017 tài sắc vẹn toàn để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất.

Không chỉ nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người yêu mến, sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế và Việt Nam, chung kết Hoa Hậu Việt Nam Thế giới 2017 còn vinh dự đón nhận sự xuất hiện của ngài Thị trưởng Richard Steward. Đây chính là niềm tự hào lớn mà Ban tổ chức cuộc thi nhận được trong suốt hành trình đi tìm Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Đặng Thị Xuân Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới, LiLy Nguyễn (Á hậu 1), Mai Hoàng (Á hậu 2); Selena Trinh đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới, Jessica Huỳnh (Á hậu 1), Jenni Văn (Á hậu 2); Phan Thị Hoàng Kim đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới, Á Hậu Lâm Ngọc Trâm.

Ms Vietnam New World 2017 nhằm tìm ra những gương mặt xứng đáng đại diện cho phụ nữ Việt Nam. Lần đầu tiên, một cuộc thi nhan sắc quy mô, hoành tráng được tổ chức tại Vancouver, Canada đã thu hút sự quan tâm nhiệt tình của khán giả cùng giới showbiz trong và ngoài nước.

Cuộc thi Ms Vietnam New World 2017 nằm trong khuôn khổ các hoạt động trao đổi văn hóa và giữ gìn bản sắc đa văn hóa (multiple cultures) của các sắc dân sinh sống tại Canada. Ban tổ chức đã xem đây là một cơ hội tôn vinh nhan sắc Việt - truyền bá bản sắc dân tộc Việt trong một quốc gia đa chủng tộc và đa văn hóa như Canada.

TâmTâm

Ảnh: Thái Phạm - Retouch: Rop Tran

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HH Mỹ Vân, MC Hồng Phúc, NTK Sơn Collection dự Thanks Party của HH Selena Trinh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc