top-banner-2

Thứ ba, 13/06/2017, 08:41 GMT+7

Diễn viên Hòa Hiệp rạng rỡ trong ngày chuyển giao công nghệ mới

Viết bởi An An   
Thứ ba, 13/06/2017, 08:41 GMT+7

Nhắc đến Hòa Hiệp ta thường nghĩ ngay đến một anh chàng diễn viên trẻ, tài năng trong diễn xuất. Tuy nhiên, anh đã tạm gác tài năng của mình để chú tâm hơn trong lĩnh vực kinh doanh mới. Ngoài mở quán trà sữa Mr.Hí thì anh còn tiếp tục với thẩm mỹ viện  Belo Medical Spa & Clinic.

Chỉ trong khoảng  thời gian ngắn mở thẩm mỹ viện  nhưng nay Belo Medical Spa & Clinic đã đi vào nề nếp, ổn định cùng với những thành công đáng nể.

4-hoa-hiep-cong-nghe

 Diễn viên Hòa Hiệp trong buổi lễ chuyển giao công nghệ Innoplus

Ngày 10/6 vừa qua, tại TPHCM, giữa Belo Medical Spa & Clinic và công ty TNHH Aesthetics Marketing đã có buổi lễ kí kết chuyển giao công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn Innoplus với với đông đảo khách mời và báo chí đến tham dự. Đặc biệt hơn cũng có NSƯT Ngọc Huyền đến tham dự buổi lễ để chúc mừng đàn em.

Được biết, thẩm mỹ viện Belo Medical Spa & Clinic nằm ở số 372, Đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TPHCM. Belo Medical Spa & Clinic là trung tâm chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu về giảm béo, da liễu, dinh dưỡng, trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao,… Các chuyên viên quản lý và tư vấn, chăm sóc khách hàng  điều là những nhân viên kì cựu trong lĩnh vực thẩm mỹ, trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên môn về chăm sóc sắc đẹp. Các kĩ thuật viên liên tục được đào tạo và kiểm tra tay nghề định kỳ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho trị liệu sắc đẹp của khách hàng. Belo Medical Spa & Clinic có cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Singapore… và Belo Medical Spa & Clinic cũng là nơi tin cậy của các ngôi sao nổi tiếng  showbiz như: NSƯT Ngọc Huyền, Hoa hậu áo dài Khánh Vân, diễn viên Thùy Dương…

 5-hoa-hiep-cong-nghe
Diễn viên Hòa Hiệp tại Belo Medical Spa & Clinic

Tham dự buổi lễ, NSƯT Ngọc Huyền đã có những chia sẻ tích cực: “Innoplus là phương pháp làm đẹp mới của chị em phụ nữ chúng ta về mọi mặt từ da mặt, sắc đẹp cơ thể mà không bao giờ cần tới giải phẫu, điều đó là Ngọc Huyền thích nhất và các có thể hoàn toàn tin tưởng công nghệ Innoplus cũng như là Belo Medical Spa & Clinic.  Ngọc Huyền đã từng trải nghiệm với công nghệ này với những đốm mụn của Ngọc Huyền hay nổi dưới cằm và nhờ các đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại Belo Medical Spa & Clinic chữa trị thì bây giờ Ngọc Huyền rất tự tin vì mụn ở cằm không còn nữa. Ngọc Huyền xin chân thành cảm ơn Belo Medical Spa & Clinic đã giúp cho Ngọc Huyền tự tin, yêu đời khi bước lên sân khấu cũng như đem lời ca tiếng hát của mình tiếp tục phục vụ cho người cho đời qua sức khỏe và sắc đẹp được bảo vệ bởi Belo Medical Spa & Clinic”.

Bà Vũ Ngọc Hòa phát biểu: “Hiện nay, để hạn chế mụn, nhiều chị em phụ nữ sử dụng các loại mặt nạ được cho cho xuất xứ tự nhiên nhưng thật sự chẳng rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, có chứa chất mòn da vì thế mà da dễ bị tổn thương, kích ứng, yếu dần đi, vi khuẩn dễ xâm nhập và mụn nhanh chóng quay trở lại. Nhưng với công nghệ Innoplus này thì hoàn toàn ngược lại, các chị em có thể tin tưởng tuyệt đối vào công nghệ này sau 2 lần điều trị, mụn sẽ biến mất dần và không bao giờ trở lại mà thay vào đó chúng ta sẽ có một làn da trắng hồng, mịn màng hơn bất cứ khi nào”.

 3-hoa-hiep-cong-nghe
Bà Vũ Ngọc Hòa phát biểu về tình trạng mụn hiện nay và các hiệu qủa của công nghệ Innoplus mang lại

Có thể nói, Innoplus là công nghệ trị mụn hiệu quả tối ưu hàng đầu hiện nay, trong giới chuyên môn người ta gọi đây là siêu phẩm trong thẩm mỹ. Ngày nay, điều trị mụn tận gốc bằng công nghệ cao đã trở nên phổ biến đối với những ai bị mụn. Điều trị bằng công nghệ Innoplus luôn mang lại hiệu quả tốt nhất đã và đang được hàng triệu khách hàng tin dùng.

Diễn viên Hòa Hiệp đã có những chia sẻ thẳng thắng rằng: “Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh nhưng nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách mụn sẽ có nguy cơ biến chứng và gây hại cho cơ thể. Với bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ, công nghệ trị mụn Innoplus được xem là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Innoplus luôn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, Innoplus loại bỏ các tế bào chết cung cấp các dưỡng chất cho da giúp da không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, điều màu, trắng hồng. Công nghệ Innoplus hiện nay đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Belo Medical Spa & Clinic. Belo Medical Spa & Clinic chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh khi được chuyển giao công nghệ tuyệt vời này."

6-hoa-hiep-cong-nghe Diễn viên Hòa Hiệp (phải) chia sẻ về công nghệ Innoplus

2-hoa-hiep-cong-nghe
Cả hai bắt tay chúc mừng có sự hợp tác thuận lợi

Buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp và hi vọng trong tương lai công nghệ mới này sẽ đem đên nét đẹp tỏa sáng như tuổi đôi mươi cho tất cả các khách hàng.

PV

 * Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Hòa Hiệp rạng rỡ trong ngày chuyển giao công nghệ mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc