top-banner-2

Thứ sáu, 09/06/2017, 23:43 GMT+7

Con trai 'Người phán xử' tư vấn sơn nhà

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 09/06/2017, 23:43 GMT+7

Diễn viên Việt Anh, người đóng vai Phan Hải, nhân vật có tính cách thú vị nhất trong phim Người Phán Xử tiết lộ, ngoài việc diễn xuất, anh cũng vừa mới tái khởi động công việc kinh doanh.

3-con-trai-nguoi-phan-xu-vhdn

Diễn viên Việt Anh

Việt Anh đang nhận thi công một công trình khách sạn lớn tại trung tâm Hà Nội và phần việc khiến anh mất nhiều thời gian nhất chính là chọn sản phẩm sơn chất lượng cho công trình với những yêu cầu cao về độ bền và khả năng thích ứng khí hậu.

1-con-trai-nguoi-phan-xu-vhdn

Diễn viên Việt Anh và nữ diễn viên Đan Lê

Chính vì vậy, khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Sơn Falcon tại Hà Nội diễn ra sáng 8/6 vừa qua, Việt Anh cũng đã nhờ công ty Sơn Falcon để tư vấn thêm về mặt kỹ thuật.

5-con-trai-nguoi-phan-xu-vhdn

Diễn viên Việt Anh, Đan Lê cùng bạn bè tại sự kiện

Có mặt trong sự kiện cùng Việt Anh không ai khác, đó chính là “người vợ Diễm My” trong phim Người Phán Xử, nữ diễn viên Đan Lê.

6-con-trai-nguoi-phan-xu-vhdn

Diễn viên Việt Anh và Đan Lê với phần chia sẻ thân tình

Nếu trong phim, Diễm My cam chịu trước Phan Hải thì trong buổi giao lưu với khan giả tại sự kiện, “cô vợ” diễn viên Đan Lê lại tỏ ra sắc sảo, quyết đoán trong khi “anh chồng” Việt Anh tạo sự thú vị với những câu đùa dím dỏm cũng như các chia sẻ chân tình.

2-con-trai-nguoi-phan-xu-vhdn

“Cô vợ” diễn viên Đan Lê tỏ ra sắc sảo 

Tại sự kiện này, Sơn Falcon đã ra mắt các dòng sản phẩm mới, chính thức đưa vào thị trường Việt Nam những dòng sơn mang yếu tố công nghệ cao, được sản xuất theo đặc tính khí hậu Việt Nam. Nổi bật có dòng sơn Elastomeric 300 Đàn Hồi - Chống nứt đến 300% có thể giúp chất lượng bề mặt sơn tăng thêm 3-4 năm ‘tuổi thọ” so với các dòng sơn trang trí thông thường. Các sản phẩm sơn khác như Elastic 150 có thể chịu được co giãn đến 150% khi dùng ngoại thất, dòng sơn chống trầy xước Dura Poxy chịu được đến 3000 lần chà rửa…

4-con-trai-nguoi-phan-xu-vhdn

Trong khi “anh chồng” Việt Anh tạo sự thú vị với những câu đùa dím dỏm

Sự kiện Sơn Falcon ra mắt sản phẩm mới

 Photo: Phú Trần

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Con trai 'Người phán xử' tư vấn sơn nhà

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc