top-banner-2

Thứ năm, 19/06/2014, 10:05 GMT+7

Ấm áp tình thân đêm 'Tiệc tri ân - Mừng ngày của Cha'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 19/06/2014, 10:05 GMT+7

Hòa chung nét đẹp văn hóa của người Việt, "Tiệc Tri Ân - Mừng Ngày Của Cha" do Tòa nhà sự kiện Gala Royale tổ chức vào sáng ngày 15/06 tại số 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, không nằm ngoài mục đích tri ân công lao to lớn của những người Cha, dịp nhắc nhở những người con quan tâm hơn về cha của mình, và có cơ hội để chia sẻ tình cảm với người cha thân yêu, mà còn là món quà tinh thần đầy ý nghĩa với thông điệp yêu thương, mang đậm tính nhân văn để gửi đến cộng đồng.

Cùng với sự tham dự của Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai & Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần đã đến giao lưu, chia sẻ với chủ đề "Vai trò của người Cha cũng như cách thể hiện tình cảm của người Cha". Chương trình đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt & được diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự tham dự của hơn 250 khách mời.

h2

'Ngày của Cha' là đêm tiệc tri ân tình cảm chân thành & sâu sắc nhất của những người con dành cho đấng sinh thành

h3

Sự có mặt của những khách mời là minh chứng cho tình cảm quý báu của gia đình luôn được trân trọng & lưu giữ từ thế hệ này qua thế hệ khác

h4

Những sự kiện ý nghĩa như thế này góp phần giữ lửa tình thân, tình yêu thương của gia đình

Sự kiện đã được khép lại nhưng dư âm về một buổi tiệc ấm áp yêu thương vẫn còn đọng lại trong lòng khách mời. "Ngày của Cha" là ngày của nét đẹp văn hóa và tình thân.

Hoàng Vy vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấm áp tình thân đêm 'Tiệc tri ân - Mừng ngày của Cha'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc