top-banner-2

Thứ ba, 10/06/2014, 15:29 GMT+7

Huỳnh Quốc An: Âm nhạc & Thời trang là nguồn sống của tôi

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 10/06/2014, 15:29 GMT+7

Sở hữu gương mặt điển trai, sáng sân khấu cùng giọng hát trầm ấm, lãng mạn, Huỳnh Quốc An - Ngôi Sao Người mẫu tài năng 2014 thể hiện sự đa tài của mình khi trở thành một người mẫu triển vọng của sàn diễn thời trang & từng bước chinh phục khán giả bằng niềm đam mê âm nhạc & con đường ca hát chuyên nghiệp.

Xuất phát là một ca sĩ trẻ đang được yêu mến tại các sân khấu ca nhạc tại TPHCM và các tỉnh thành trong cả nước. Đầu năm 2014, Huỳnh Quốc An được quản lý của mình là đạo diễn Khang Nguyễn định hướng phong cách và hướng dẫn tham gia cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2014, tuy còn khá bỡ ngỡ với sàn catwalk, nhưng nhờ có nhiều kinh nghiệp trình diễn sân khấu ca nhạc cộng với giọng hát trầm ấm trời phú, Quốc An vào đến Chung kết cuộc thi và giành giải Ngôi Sao Người mẫu tài năng 2014 một cách thuyết phục.

Được sự ủng hộ của bạn bè và người thân, Huỳnh Quốc An muốn hoạt động thời trang thật chuyên nghiệp nên anh đầu quân về Công ty PL để được đạo diễn Tạ Nguyên Phúc hướng dẫn thêm về kinh nghiệm trình diễn catwalk, tạo dáng trước ống kính, ... Từ đó, Quốc An chính thức có thêm nghề mới là người mẫu thời trang.

9

Dù  không có ngoại hình lợi thế như một siêu mẫu, nhưng lại sở hữu một gương mặt điển trai, cùng với sự thân thiện và hòa đồng nên chàng ca sỹ trẻ Huỳnh Quốc An nhanh chóng tạo được thiện cảm với người đối diện và các bạn bè đồng nghiệp.

5

Anh luôn dành cho bản thân mình nhiều thời gian để học luyện thanh, phong cách biểu diễn trên sân khấu, nghiên cứu kỹ các bài hát mới để có thể định hình phong cách thời trang cho phù hợp.

Xuất hiện khá đều đặn trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp như: Thời Trang & Cuộc Sống - Thế Giới Thời Trang, được tổ chức và phát sóng định kỳ trên HTV7, luôn đam mê và cháy bỏng với những nhiệt huyết của tuổi trẻ nhưng với Huỳnh Quốc An - công việc ca hát mới là niềm đam mê và là con đường phát triển lâu dài mà  An sẽ luôn theo đuổi. Anh luôn dành cho bản thân mình nhiều thời gian để học luyện thanh, phong cách biểu diễn trên sân khấu, nghiên cứu kỹ các bài hát mới để có thể định hình phong cách thời trang cho phù hợp. Đầu tháng 6 này, Huỳnh Quốc An sẽ cho phát hành MV mới nhất của mình mang tên "Nếu Như Em Quay Về" , đánh dấu những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

H1

Huỳnh Quốc An là gương mặt xuất hiện khá đều đặn trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp

H2

Là người trẻ với nhiều nhiệt huyết và sự hỗ trợ từ đạo diễn Khang Nguyễn và ekip chuyên nghiệp, nhưng Huỳnh Quốc An không quá tự tin vào những gì mình đang có...

34

Anh đã luôn từng ngày cố gắng để hoàn thiện bản thân và quyết tâm chinh phục khán giả bằng chính khả năng & thực lực của mình

h3

Huỳnh Quốc An luôn nhận được sự hỗ trợ từ ĐD Khang Nguyễn & ekip chuyên nghiệp cho các dự án thời trang & âm nhạc

21

Đàm Thanh, Huỳnh Quốc An & Nam Phong là 3 gương mặt triển vọng từ cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2013 

20

Vẻ đẹp phong trần, thanh lịch của các quý ông...

25

Cả 3 đều trở thành những người bạn thân thiết sau cuộc thi & ban đầu đã có được những bước đi tự tin & vững chắc khi tham dự các chương trình, sự kiện Thời trang trong & ngoài nước

7

Cùng với chiến lược phát triển chuyên môn trong lĩnh vực ca nhạc và bước đột phá vào cuối tháng 12/2013 khi cùng cộng tác với đạo diễn Khang Nguyễn, Quốc An được phát hiện và phát triển thêm lĩnh vực người mẫu ảnh

8

Đầu tháng 6 này, Huỳnh Quốc An sẽ cho phát hành MV mới nhất của mình mang tên "Nếu Như Em Quay Về"

17

...và trình diễn tại các phòng trà, sân khấu trong cả nước để giới thiệu MV cùng album single "Nếu Như Em Quay Về" mới nhất của mình.

27

Anh chia sẻ:"Tôi luôn trân trọng những gì mình may mắn có được hiện tại, nhưng để phát triển lâu dài chính bản thân tôi phải luôn cố gắng và hoàn thiện nó"

38

Bước đi táo bạo này đã đánh dấu chặng đường mới trở thành ca sỹ của chàng trai trẻ đa tài & nhiều đam mê.

Model: Ca sỹ - Ngôi sao người mẫu tài năng 2013 - HUỲNH QUỐC AN
Photographer: Tuấn Phạm Studio - Make up & Hair: Tần Quang
Costume: Armani Exchange - Play Boy - Concept: Bee & Honey
Location: The Figs Coffee  - Art Director: Trung Võ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huỳnh Quốc An: Âm nhạc & Thời trang là nguồn sống của tôi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc