top-banner-2

Thứ ba, 10/06/2014, 13:52 GMT+7

Danh ca Ý Lan trẻ trung & nóng bỏng trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 10/06/2014, 13:52 GMT+7

Kể từ Liveshow 7, Tuyệt đỉnh tranh tài trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của danh ca Ý Lan trong vai trò Ban Giám khảo chuyên môn. Với những nhận xét thú vị và đầy khéo léo dành cho các ca sĩ cùng những phần trình diễn phong cách đầy trẻ trung đã mang lại sự tươi mới, hào hứng cho sân khấu & chiếm được tình cảm của khán giả theo dõi chương trình.

Danh ca Ý Lan hào hứng vô cùng trong vai trò BGK thay thế cho vị trí của giám khảo Hồng Nhung. Chị theo dõi rất sát chương trình & vô cùng ngưỡng mộ niềm đam mê của các ca sĩ “thí sinh” trên sân khấu & cảm thấy rất xúc động khi đến đây để chia sẻ với những đồng nghiệp trẻ của mình".

Trong đêm Jazz & nhạc kịch, Ý Lan rời ghế nóng của giám khảo để lên sân khấu thể hiện ca khúc “La vie en rose”. Không ai nghĩ nữ ca sĩ tài năng này đã gần chạm lục tuần khi cô luôn tràn đầy sức sống, tươi trẻ khi hát trước khán giả.  Dù trước đó bị bệnh nhưng Ý Lan vẫn cố gắng luyện tập để  cống hiến cho người xem một ca khúc nhạc jazz ấn tượng nhất. Câu chuyện tình đầy cảm động đã được Ý Lan thể hiện qua giọng ca rất riêng của mình, giọng ca được khán giả khắp mọi nơi yêu mến suốt mấy chục năm qua. Khán giả không ngừng cổ vũ cho tiết mục rất đặc biệt đến từ nữ giám khảo xinh đẹp.

Khi được hỏi là giám khảo nghiêm khắc hay “thiên thần” thì chị trả lời xin được làm cả hai, “vì như thế mới là thật. Đương nhiên quý đồng nghiệp vô cùng vì từng trải qua nhiều khó khăn, bây giờ thấy họ đang phải trải qua những điều khó khăn hơn cả chính mình vì đi ra khỏi sở trường của họ để làm những điều Ý Lan chưa dám làm nên bênh vực họ là điều tự nhiên. Nhưng nếu bênh vực không thì là bù nhìn ngồi đây à. Nên phải nói những điều mà Ý Lan cảm nhận là phải chia sẻ với họ và quý vị khán giả”.

PHU 4126

Ý Lan rời ghế nóng của giám khảo để lên sân khấu thể hiện ca khúc “La vie en rose”.

PHU 4129

Sự xuất hiện bất ngờ của danh ca Ý Lan đầy trẻ trung và phong cách đã mang lại sự tươi mới & hào hứng cho khán giả.

PHU 4127

Từng biểu cảm rất nhỏ nhưng vô cùng tinh tế & cuốn hút từ vẻ đẹp bất chấp thời gian từ gương mặt đến giọng hát trong trẻo, cao vút

PHU 4137

Dù đã lên chức bà nhưng nữ diva vẫn giữ được nét trẻ trung như thuở nào.

PHU 4157

Những biểu cảm nhịp nhàng & tự nhiên trên sân khấu với Jazz

PHU 4158

Không ai nghĩ nữ ca sĩ tài năng này đã gần chạm lục tuần khi cô luôn tràn đầy sức sống, tươi trẻ khi hát trước khán giả.

PHU 4165

Nồng nàn, da diết, cháy bỏng & vẫn đầy thổn thức của giọng ca đã từng làm say mê bao trái tim khán giả yêu nhạc

PHU 4142

Là một trong những fan của chương trình, chị theo dõi rất sát chương trình & vô cùng ngưỡng mộ niềm đam mê của các ca sĩ “thí sinh” trên sân khấu

PHU 4167

Nữ danh ca muốn đem tiếng hát của mình như lời động viên và cổ vũ cho các thí sinh & là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong nước

Bài: Chi Trần - Ảnh: Phú Trần

vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Danh ca Ý Lan trẻ trung & nóng bỏng trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc