top-banner-2

Thứ ba, 09/06/2015, 13:05 GMT+7

Ca sỹ Thái Trinh dừng lại tại Top 4 cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015

Viết bởi An An   
Thứ ba, 09/06/2015, 13:05 GMT+7

Ca sỹ Thái Trinh là thí sinh nhỏ tuổi nhất Tuyệt Đỉnh Tranh Tài mùa thứ 2. Cố gái 21 tuổi này xuất thân từ hiện tượng trên mạng xã hội bởi khả năng cover các ca khúc quốc tế.

Cột mốc đáng nhớ đến với Thái Trinh khi năm 18 tuổi cô gây tiếng vang tại The Voice mùa 1 và trở thành một trong những học trò cưng của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Tuyệt Đỉnh Tranh Tài là lần cọ xát thứ 2 của Thái Trinh trong một cuộc thi ca nhạc, nhưng lần này, mức độ cam go cao hơn trước đó khi đối thủ của cô là các ca sỹ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sự khắc nghiệt của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài nằm ở các thử thách đến từ nhiều dòng nhạc khác nhau.

liveshow8-jazz30

Ca sỹ Thái Trinh khiến sân khấu "bùng cháy" liên tục với 'This time for Africa"

Trong hành trình 8 tuần thi đã qua, Thái Trinh là thí sinh để lại nhiều dấu ấn bởi phong độ thất thường đến từ khâu chọn bài. Tuy nhiên, trên tất cả, cô em út này luôn tỏa sáng đúng lúc khi gặp các thể loại đúng gu. Thái Trinh từng là ca sỹ xuất sắc nhất trong đêm Disco với Uptown Funk nhưng cũng tuột dốc với thể loại Bolero. Khác với Thảo Trang luôn luôn vững phong độ thì Thái Trinh lại là một đối thủ đáng gờm bởi khó có thể biết khi nào cô tỏa sáng.

liveshow8-jazz281

Cô hoàn toàn làm chủ sân khấu với "This time for Africa"

Đêm thi Jazz và Latin đánh dấu thêm một cột mốc đáng nhớ của Thái Trinh khi cả 3 giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung và Anh Quân đều bày tỏ nhận định cô là thí sinh xuất sắc nhất đêm thi. Cá biệt, lần đầu tiên Phương Uyên đòi nhắn tin bình chọn cho một thí sinh tại Tuyệt Đỉnh Tranh Tài. Nhưng thật tình cờ đây lại là những phần thi cuối cùng của Thái Trinh tại chương trình.

liveshow8-jazz15

Ca sỹ Thái Trinh

Thái Trinh trưởng thành hơn với Jazz qua ca khúc 'Fly me to the moon' và bùng nổ với siêu phẩm 'Waka waka - This time for Africa'. Trong giây phút chia tay, diva Hồng Nhung gửi gắm đến cô gái trẻ nhiều điều đáng nhớ, "Thái Trinh là một ca sỹ trẻ tuổi rất là tài năng và em đã dành thật nhiều cho Tuyệt Đỉnh Tranh Tài. Tôi được biết rằng là đến với chương trình này, Thái Trinh đã gầy đi 7 cân. Mỗi một vòng thi, em đều xuất hiện với một hình ảnh khác nhau và đầu tư rất là kỹ cho mỗi phần thi của mình. Hôm nay là một trong những đêm thi mà em đã thành công nhất đối với bản thân mình và nhất cả trong chương trình luôn. Ai cũng yêu mến phần biểu diễn của em. Nếu như chúng tôi bây giờ còn một quyền để cứu thí sinh thì chắc chắn 100% không có gì để bàn, cả ba chúng tôi sẽ dành phiếu đó cho em. Thật tiếc là chúng tôi không còn cái quyền đó nữa. Nhưng mà điều tốt đẹp nhất em để lại sẽ là những kỷ niệm và những phần biểu diễn còn lại mãi ở trên youtube mà mọi người sẽ được xem đi xem lại và ở trong lòng khán giả.".

liveshow8-jazz20

Top 4 ca sỹ Nguyễn Hải Yến, Huỳnh Minh Thủy, Thái Trinh, Hoàng Tôn cùng với ca sỹ Phạm Anh Khoa và MC Trấn Thành

Thái Trinh chia sẻ: "Thật sự thì khi mà em đi được đên vòng này là em không ngờ. Tại vì khi được mời đến với Tuyệt Đỉnh Tranh Tài thì em chỉ nghĩ là em đi được đến liveshow 4 hay 5 thôi. Nhưng mà khi em đã đi đên đây thì em cảm thấy em quá hài lòng với bản thân em rồi. Và em lại bị loại ở ngay cái đêm mà theo như lời của 3 vị giám khảo nói là cái đêm tuyệt vời của em thì điều đó làm cho em đừng trên sân khấu nãy giờ em không thấy có việc gì phải buồn cả, em thấy em đang chiến thắng..".

Ở một diễn biến khác, Hoàng Tôn đã nhiều lần quên lời khi cover bản hit của Thu Minh, bài hát 'Đường cong' phối theo phong cách Jazz. Đây không phải lần đầu tiên anh chàng này quên lời tại Tuyệt Đỉnh Tranh Tài vì trước đó ở thử thách Dân gian đương đại anh cũng đã cuối đầu xin lỗi nhạc sỹ Nguyễn Cường khi quên lời ca khúc 'Mái đình làng biển'.

liveshow8-jazz17

Ca sỹ Hoàng Tôn cùng MC Trấn Thành và ca sỹ Phạm Anh Khoa

Khá ngạc nhiên khi cả nhạc sỹ Anh Quân và diva Hồng Nhung đều dành lời khen cho anh sau tiết mục 'Đường cong' nhưng Phương Uyên đã kịp lên tiếng để chấn chỉnh việc quên lời quá nhiều của Hoàng Tôn. Nữ giám khảo khó tính cho biết, "Đối với bài hát này, Phương Uyên nghe cái version phối này đã từ lâu rồi chứ không phải là một bài hát phối mới. Hôm nay Tôn hát Tôn lại quên lời. Lúc trước đây chị nói em là quên lời hay là hát phô chút xíu hổng sao nhưng chị thấy đã 3, 4 chương trình rồi, chương trình nào em cũng quên lời hết. Chị thấy là em không tập trung khi đi thi, em cần sửa đổi ngay tức khắc vì nếu như mà tiếp tục như vậy thì sẽ không có sự thông cảm từ khán giả. Cái thứ hai là mặc dù ban nhạc phối như vậy nhưng chị lại thấy em không đi chung một con đường với ban nhạc. Chị xin lỗi là phải làm thất vọng em va fans của em, ngày hôm nay chị không thích phần thi của em.". Ở tiết mục còn lại theo phong cách Latin, bài hát  'Bailando', Hoàng Tôn được các giám khảo đánh giá là làm tốt hơn so với Jazz.

Ẩn số của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài năm nay được đánh giá là chọn bài quá sức với thử thách Jazz. Giám khảo Hồng Nhung cho rằng Huỳnh Minh Thủy cần thêm nhiều thời gian để tích lũy vốn sống vì việc cover một tác phẩm của huyền thoại Whitney Houston đòi hỏi một trình độ thanh nhạc và một vốn sống nhiều hơn.

liveshow8-jazz16

Ca sỹ Huỳnh Minh Thủy cùng MC Trấn Thành và ca sỹ Phạm Anh Khoa

Tiếp tục ở thử thách Latin, Phương Uyên cho rằng Thủy chưa hiểu về dòng nhạc này dẫn đến một số vấn đề về tiết tấu chưa chính xác. Huỳnh Minh Thủy trước đó luôn được đánh giá cao bởi sự nghiêm túc của cô đối với âm nhạc, bên cạnh đó là cách xây dựng hình ảnh và chọn bài thông minh.

Nhân vật còn lại là Nguyễn Hải Yến, cả hai thử thách Jazz và Latin đều không đáng ngại đối với cô. Tất cả giám khảo đều đánh giá cao 2 tiết mục của Hải Yến trong liveshow 8. Nhân dịp này, cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến nhạc sỹ Phương Uyên và dù rằng nhận khá nhiều lời chê của nữ giám khảo ở các đêm trước nhưng với Hải Yến đó là những kinh nghiệm quý báu để cô làm tốt hơn về sau này, "Tất cả những lời nhận xét mà chị Phương Uyên dành cho Hải Yến từ trước đến giờ thì em luôn về nhà và suy nghĩ. Đến ngày hôm nay, mọi thứ em làm em đều muốn mình thực sự tôt hơn, tốt lên theo từng vòng. Ngày hôm nay chị Phương Uyên có chê em hay khen em thì với em đều là rất vinh dự.."

liveshow8-jazz14

Ca sỹ Nguyễn Hải Yến ấn tượng trong đêm thi

liveshow8-jazz18

Sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung làm bừng sáng sân khấu đêm thi nhạc Jazz

Liveshow 9 còn có sự tham dự của dàn diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

liveshow8-jazz1

Á hậu Kim Duyên

liveshow8-jazz2

Chuyên gia trang điểm Lê Trí - Á hậu Kim Duyên

liveshow8-jazz3

Dàn mỹ nhân khoe sắc khi tham dự liveshow nhạc Jazz

liveshow8-jazz4

Diễn viên Diệu Hiền

liveshow8-jazz5

Diễn viên Thiên Thanh

liveshow8-jazz6

Diễn viên, siêu mẫu Quỳnh Trang cùng bạn trai

liveshow8-jazz7

Doanh nhân Lê Thái - Siêu mẫu Kim Nhung - Đạo diễn Trung Võ -  Siêu mẫu Thoại Tiên 2

liveshow8-jazz8

Doanh nhân, ca sỹ Lê Thái

liveshow8-jazz9

Đạo diễn Trung Võ - Nexttop Hoàng Oanh

liveshow8-jazz10

Đạo diễn Trung Võ

liveshow8-jazz11

Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp - Siêu mẫu Lại Thanh Hương

liveshow8-jazz12

Hữu Thọ - Diệu Hiền - Hùng Trần - Thiên Thanh - Lê Trí

liveshow8-jazz22

MC, ca sỹ Chế Đình Cường

liveshow8-jazz24

Người mẫu Ngô Phương Anh - Người mẫu Hải Thông

liveshow8-jazz23

Nexttop Hoàng Oanh

liveshow8-jazz24 3

Siêu mẫu Kim Nhung

liveshow8-jazz25

Siêu mẫu Quang Hòa cùng bạn gái

liveshow8-jazz26

Siêu mẫu Thoại Tiên - NTK Lê Lên

liveshow8-jazz27

Siêu mẫu Việt Tùng - Siêu mẫu Kim Nhung

Liveshow 9 với thử thách nhạc MUSICAL & REMIX sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau 13/6 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Lê Nhân
Nguồn: Tuyệt Đỉnh Tranh Tài HTV7 - Đông Tây Promotion

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ Thái Trinh dừng lại tại Top 4 cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc